Khuyến mãi
25-07-2023

TIẾT KIỆM 5% CHI PHÍ DU LỊCH – HỢP TÁC GIỮA NGÂN HÀNG QUỐC TẾ (VIB) VÀ CÔNG TY LỬA VIỆT

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt (Lửa Việt Tours) triển khai các chương trình hợp tác, tạo ra sự kết nối chặt chẽ giữa hai Doanh nghiệp với Khách hàng. Việc này mở ra khả năng thanh toán nhanh chóng và tiết kiệm chi phí du lịch cho các Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VIB và Lửa Việt. 

Ngoài các Ưu đãi hiện tại của Lửa Việt:

i.   Hoàn 100% chi phí khi không đạt VISA

ii.  Xe đưa đón 2 chiều tận nhà

iii. Tặng sim 4G 

Kết quả của việc hợp tác là Khách hàng sử dụng Thẻ Tín dụng VIB, có thêm các Quyền lợi sau:

1. Chương trình Tiết kiệm 5%: 

VIB và Lửa Việt triển khai Chương trình Tiết kiệm 5% (tối đa 1.000.000 VNĐ)/vé tour dành cho Chủ thẻ tín dụng VIB khi thanh toán tại Lửa Việt với các điều kiện như sau:

i.     Áp dụng cho tất cả các thẻ đã phát hành của VIB còn hiệu lực.

ii.    Áp dụng cho các tour có giá 10.000.000 VND/vé tour trở lên với lịch khởi hành được công bố tại website https://luavietours.com/.

iii.   Không giới hạn số vé tour cho mỗi lần mua tour.

iv.   Không giới hạn việc người đi tour có phải là chủ thẻ hay không.

v.    Giá trị được giảm trừ tối đa là 1.000.000 VND/vé tour.

vi.   Chỉ áp dụng cho Thẻ tín dụng cá nhân.

vii.  Không áp dụng đồng thời khi khách lựa chọn Chương trình mua tour “Trả góp 0%”.

viii. Không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp hoặc có giá trị quy đổi thành tiền mặt khác.

Việc hợp tác giữa Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Công Ty TNHH Du Lịch Lửa Việt sẽ tập trung đem lại giá trị vượt trội cho Khách hàng bằng các Sản phẩm & Dịch vụ Du lịch từ Lửa Việt phù hợp với Khách hàng hiện hữu cũng như Khách hàng mới của VIB. 

Về Ngân hàng Quốc Tế (VIB)

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã và đang là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, VIB cam kết đem đến giải pháp tài chính sáng tạo và tiện lợi, nhằm đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ cho Khách hàng Doanh nghiệp và Cá nhân.

Về Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt là một đơn vị với hơn 28 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Du lịch & Lữ hành. Đặc biệt tập trung vào việc tổ chức các Sản phẩm du lịch chất lượng, độc đáo và bền vững tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Lửa Việt cam kết mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và an toàn cho Khách hàng.

Mục tiêu của chương trình hợp tác

Sự hợp tác giữa Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt nhằm tạo ra một sự kết hợp hoàn chỉnh giữa các dịch vụ tài chính hiện đại và các chương trình du lịch độc đáo, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của Khách hàng. Ngoài ra, thông qua việc hợp tác này còn giúp 2 tổ chức mang lại liên kết tích cực và uy tín về hình ảnh giữa các Doanh nghiệp với Khách hàng. 

Chi tiết chính sách: https://www.luavietours.com/privacy-policy/

__________________________

Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

Website: https://www.luavietours.com/

Messenger: m.me/DuLichLuaViet

Trụ sở chính: Lửa Việt Tours: 677 Trần Hưng Đạo, P. 1, Q. 5, TP. HCM

Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Dolphin Plaza, Số 28 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 1900 6420