Hoạt động công ty
13-09-2018

7 MẸO QUẨY HẾT MÌNH Ở UNIVERSAL STUDIOS SINGAPORE

Bạn có thể đã đọc rất nhiều thông tin về Universal StudiosSingapore (USS), Lửa Việt chỉ muốn chia sẻ lại một vài mẹo nhỏ về khu vui chơi giải trí này để bạn có thể “quẩy” tưng bừng hơn ở đây. Sự thật là Universal Studios đã vô cùng hấp dẫn nên những thông tin dưới đây có thể làm giảm nhiệt chuyến đi của bạn.

Vì vậy nếu bạn đang lên kế hoạch đến USS ngay hôm nay, Lửa Việt hi vọng 7 mẹo sau đây sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sự kì diệu của nơi này.

 

  1. Tránh ngày cao điểm

Nếu bạn đang muốn du lịch đến Singapore với gia đình của mình, hãy đến Universal Studios Singapore vào một trong những ngày vắng vẻ trong tuần. Đó là những ngày đầu tuần và không phải những ngày lễ tết. Kiểm tra kĩ lịch của USS để biết được thời gian thích hợp với bạn nhất.

Những ngày cao điểm là lúc Universal Studios Singapore đón tiếp lượng khách tham quan khổng lồ. Đó là dịp Giáng sinh, năm mới, Tết Âm lịch hoặc những ngày lễ quốc gia (tránh xa những ngày này càng nhiều càng tốt).

 

Giang sinh Noel Singapore - Gardens by the bay Castle

 

Đám đông xô bồ sẽ làm sụt giảm cảm hứng và bạn sẽ mất kiên nhẫn khi phải xếp hàng 60p cho một trò chơi chỉ có 3 phút. Bạn chắc chắn không muốn điều đó xảy ra, đúng không?! Những ngày thấp điểm sẽ thưa thớt người hơn, bạn vẫn có thể tham gia những trò chơi nổi tiếng (Return of the Mummy – Sự trở lại của Xác ướp/ Battlestar Galactica – Chiến tranh giữa các vì sao) nhiều lần trong một giờ!

 

Không gian vắng vẻ thì bạn sẽ không phải chờ quá lâu để chụp một tấm ảnh với nhân vật điện ảnh mà bạn yêu thích. Các nhân vật này chỉ xuất hiện trước công chúng một vài lần và bạn phải xếp hàng để tiếp cận với họ.

Và một điều hiển nhiên nữa, mùa thấp điểm thì giá vé sẽ rẻ. Bạn sẽ tiết kiệm tiền trong kế hoạch du lịch của mình nếu lựa chọn thời gian này.

 

  1. Mua vé online

Hãy tiết kiệm thời gian xếp hàng ở quầy bán vé bằng cách mua vé online trên website của Resort World Sentosa và bạn chỉ cần vào thẳng bên trong vui chơi mà không phải mất thời gian chờ đợi bên ngoài.

 

Nếu bạn là thành viên thẻ tín dụng của bất kì ngân hàng nào, bạn có thể được hưởng một số ưu đãi/khuyến mại khác như thêm bữa ăn sáng hay tặng vé vào USS hoặc các công viên giải trí khác tại Singapore.

 

Khi bạn mua trực tuyến, bạn sẽ nhận được email từ Resort World Sentosa với thư xác nhận và vé điện tử. Chỉ cần in và đem đến đó là xong!

 

Nếu bạn đang đi tour và muốn tranh thủ một ngày tự do tham quan Universal Studios, hướng dẫn viên của Lửa Việt sẽ giúp bạn nhanh chóng mua vé vào cửa mà không cần phải xếp hàng hay cần phải có thẻ tín dụng. Chỉ cần yêu cầu với hướng dẫn viên là xong!

 

  1. Quên đi quá khứ

Bạn có thể đã đặt chân đến nhiều Universal Studios khác trên thế giới hoặc đã từng đến Universal Studios Singapore trước đó rồi. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn quên đi những trải nghiệm trước đó mà hòa mình vào không gian nơi đây và “quẩy” nhiệt tình. Chắc chắn bạn sẽ không muốn đi vòng vòng các trò chơi và nghĩ “trò này giống trò lần trước mình chơi ở Disneyland Nhật Bản nè hay Công viên Đại Dương ở Hong Kong nè”. Ở đây luôn luôn vui vẻ hơn vì nếu không, bạn sẽ không muốn quay lại nữa.

khu_vui_choi_Universal_Studio_Si

 

Mỗi trò chơi đều khác biệt, ngay cả khi bạn đã thử sức cùng một trò trước đó. Vì đơn giản là người chơi cùng bạn luôn luôn thay đổi (ít nhất là tiếng hét của họ hoàn toàn khác)!

 

  1. Kiểm tra kĩ các quy định của trò chơi

Một số trò chơi yêu cầu người chơi phải đạt chiều cao tối thiểu. Nếu không thì luôn yêu cầu trẻ em cao từ 122cm hoặc phải đi kèm một người lớn trong lúc chơi.

 

Bạn có thể nghiên cứu kĩ thông tin của tất cả các trò chơi tại khu vực hướng dẫn ở Guest Services Window, ngay phía trước công viên.

 

  1. Sẵn sàng bị ướt

Những trò chơi như Rapids Adventure tại Công viên kỷ Jura, Shrek 4D Adventure và các chương trình biểu diễn Waterworld sẽ làm bạn ướt người (một vài cái có chủ trương làm vậy). Hãy nhớ đem theo áo trong trường hợp bạn muốn thay. Đừng lo, mặt trời rất ưu ái đất nước Singapore nên áo quần bạn sẽ nhanh chóng được hong khô trong vài phút thôi.

Ngoài ra, có một số máy sấy bên ngoài các trò chơi nước mà bạn có thể tận dụng. Chỉ tốn một ít chi phí cho các dịch vụ sấy khô này.

 

  1. Thời gian chờ đợi

Một số trò chơi chỉ tốn 5 phút chờ đợi nhưng một số trò khác có thể phải cần 45 phút xếp hàng.

 

Nếu có thể, bạn nên đến ngay các trò chơi nổi tiếng sớm nhất có thể (Sự trở lại của Xác ướp, Chiến tranh các vì sao) ngay khi bạn đến USS.

 

Nếu bạn đam mê với trò tàu lượn cao tốc (roller coasters), bạn nên mua trước thẻ Universal Express kèm theo để không cần phải xếp hàng mòn mỏi. Thẻ này đặc biệt cần thiết khi bạn đi trong mùa cao điểm và không cần phải chen lấn với đám đông khổng lồ.

 

Nếu bạn đi vào mùa thấp điểm, không cần quan tâm đến thẻ express này. Không quá nhiều người xếp hàng chơi, thậm chí có khi bạn sẽ phải chơi một mình đấy!

 

  1. Hành lý gọn nhẹ

Chỉ cần đem theo một túi xách/ba lô nhỏ cho một ngày vui chơi tại công viên. Một số món đồ cần thiết như:

  • Nước uống: chỉ cần 1 chai là đủ. Có rất nhiều trạm tiếp nước cho bạn đổ đầy chai.
  • Máy ảnh và pin: để chụp hình với các nhân vật Hollywood và tất cả các trò chơi giải trí mà bạn tham gia.
  • Áo mưa/Dù: dùng trong trường hợp có mưa…
  • Áo thun: dùng trong trường hợp bạn tham gia vào một vài trò chơi làm bạn ướt người (cũng tùy thuộc vào chỗ ngồi của bạn). Mang thêm một áo để bạn thay nếu cần.
  • Bánh kẹo: giúp bạn bình tĩnh khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.