Hoạt động công ty
17-03-2023

CƠ HỘI MỚI CHO LỬA VIỆT TOURS SAU HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ ITB BERLIN 2023

(Thanhuytphcm.vn) – Vừa qua, Hội chợ thương mại du lịch quốc tế (ITB) được diễn ra từ ngày 7/3 đến ngày 9/3/2023 tại Trung tâm Berlin Expo Center City, Thành phố Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức. Các công ty du lịch TP. HCM cũng đã có mặt tham gia Gian hàng Việt Nam tại hội chợ để quảng bá du lịch Bleisure và công bố Lịch lễ hội và Sự kiện TP.HCM năm 2023 – Chiến dịch “Chào mừng đến với TP. HCM 2023”.

Hình: Lễ khai mạc hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2023

Đến tham dự Gian hàng Du lịch Việt Nam tại hội chợ ITB Berlin 2023 có Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức – Vũ Quang Minh; Tổng cục trưởng Cục Du lịch Quốc Gia Việt Nam – Nguyễn Trùng Khánh và Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM – Lê Trương Hiền Hòa… Tại đây thu hút sự tham gia của 42 đơn vị là các hãng hàng không, công ty du lịch – lữ hành, khách sạn đến quảng bá sản phẩm/dịch vụ du lịch, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh đất nước nói chung và TP. HCM nói riêng. Trong đó, Lửa Việt Tours cũng tham gia gian hàng tại sự kiện lần này.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh cho biết, kể từ ngày 15/3/2022, Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á mở cửa du lịch hoàn toàn trở lại. Trong suốt thời gian nhiều tháng sau khi mở cửa, lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam trên Google liên tục tăng mạnh. Tổng cục trưởng cũng khẳng định, Việt Nam sẵn sàng chào đón du khách quốc tế quay trở lại Việt Nam để trải nghiệm trọn vẹn một Việt Nam đầy sức sống với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, các bãi biển ngập tràn ánh nắng, nền văn hóa đậm đà bản sắc, con người thân thiện, mến khách và ẩm thực hấp dẫn.

Hình: Các tờ rơi thông tin du lịch Việt Nam của Lửa Việt Tours

Nhấn mạnh hợp tác, liên kết là một trong những chiến lược then chốt nhằm phục hồi và phát triển du lịch. Ngành du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các hãng hàng không để tạo thuận lợi cho khách du lịch đến với Việt Nam, tăng cường hợp tác với các đối tác thương mại du lịch và các phương tiện truyền thông để đưa hình ảnh Việt Nam tươi đẹp đến gần hơn với bạn bè quốc tế, đặc biệt là thị trường châu Âu.

Việt Nam hiện đang chú trọng phát triển các dòng sản phẩm chính là du lịch biển đảo, du lịch văn hóa, du lịch ẩm thực, du lịch sinh thái và du lịch khám phá thành phố. Để thu hút du khách quốc tế đến du lịch tại Việt Nam, Lửa Việt Tours cũng định hướng phát triển các loại hình nêu trên, mở thêm các đường tour mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt là trải nghiệm dịch vụ sang trọng, đẳng cấp đi kèm với trải nghiệm văn hóa.

Hình: Gian hàng của Lửa Việt Tours tại hội chợ

Tại hội chợ, Lửa Việt Tours mang đến một số sản phẩm du lịch kết hợp kinh doanh độc đáo với sự hỗ trợ của đội ngũ địa phương. Chúng tôi tin rằng, mỗi chuyến đi công tác sẽ là một cơ hội để du khách vừa có thể trải nghiệm văn hóa vừa gắn kết các mối quan hệ với đối tác kinh doanh. Bên cạnh đó, Lửa Việt sẽ cung cấp các dịch vụ trọn gói và cao cấp dành cho du khách muốn có trải nghiệm riêng; các chương trình tour Inbound hấp dẫn, khám phá mọi ngóc ngách của Việt Nam kết hợp với việc nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, tìm hiểu nền sản xuất nông nghiệp, trồng trọt, du lịch hướng nghiệp,…

Hình: Các phóng viên ghé thăm gian hàng Lửa Việt Tours tại hội chợ

Với hơn 28 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Lửa Việt Tours đã tổ chức thành công cho hơn 1 triệu lượt khách trong nước lẫn quốc tế đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Chúng tôi tự hào rằng có thể đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng, đưa du khách trải nghiệm khắp đất nước hình chữ S với hơn 2000 đối tác bao phủ thị trường Việt Nam và Đông Dương. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự an tâm trọn vẹn ở bất cứ nơi nào khách hàng đặt chân đến./.

Xem thêm: LỬA VIỆT TOURS ĐỒNG HÀNH CÙNG 1.000 KHÁCH DU LỊCH ĐẾN NHẬT BẢN