Khuyến mãi
01-02-2024

DU LỊCH QUỐC TẾ TIẾT KIỆM 5% – HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY) VÀ CÔNG TY TNHH DU LỊCH LỬA VIỆT

Công ty CP giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt (Lửa Việt Tours) đã phối hợp triển khai các chương trình hợp tác nhằm tạo ra một mạng lưới liên kết mạnh mẽ giữa hai tổ chức và khách hàng của họ. Điều này mang lại cơ hội thanh toán nhanh chóng và tiết kiệm cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của cả VNPAY và Lửa Việt.

Với mong muốn mang lại nhiều ưu đãi cho Khách hàng ở thời điểm hiện tại và tương lai, ngoài các Ưu đãi hiện tại của Lửa Việt Tours.

  • Hoàn 100% chi phí khi không đạt VISA.
  • Xe đưa đón 2 chiều tận nhà.
  • Tặng sim 4G. 

Lửa Việt Tours và VNPAY đã hợp tác và triển khai “Chương trình Tiết kiệm 5% tối đa 1.200.000 VNĐ”.

Khi thanh toán tour du lịch trọn gói tại Lửa Việt Tours thông qua tính năng QR Code và nhập mã VNPAYLUAVIET sẽ được tặng khuyến mại 5% tối đa 1.200.000 VNĐ cho hóa đơn từ 10,000,000 VNĐ trở lên khi giao dịch thành công (không tính các giao dịch hoàn, hủy). 

Chương trình ưu đãi Lửa Việt Tours và VNPAY sẽ được tiến hành triển khai với những điều kiện như sau:

  1. Áp dụng cho các tour có giá 10.000.000 VND/vé tour trở lên với lịch khởi hành được công bố tại website https://luavietours.com/.
  2. Chỉ áp dụng cho khách lẻ, không áp dụng cho khách buôn.

iii. Mã khuyến mại được tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn, không bảo lưu tiền thừa.

  1. Mỗi khách hàng tương đương với số điện thoại đăng ký tài khoản ngân hàng hoặc Ví điện tử được khuyến mại 1 mã 1 lần trong 1 tháng.
  2. Không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp hoặc có giá trị quy đổi thành tiền mặt khác.

Về Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt (Lửa Việt Tours)

Lửa Việt

Lửa Việt Tours là một công ty du lịch lữ hành đã có hoạt động gần 30 năm với kinh nghiệm phục vụ cho hơn 1 triệu khách du lịch và số lượng khách hàng không ngừng tăng lên. Hiện nay, Lửa Việt Tours đang tập trung phát triển các dịch vụ, chương trình du lịch chất lượng tốt và giá trị cao nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho Khách hàng.

Về Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)

 

Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY) được thành lập vào tháng 3/2007, với hơn 15 năm chuyên môn trong lĩnh vực thanh toán điện tử, VNPAY nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Từ khi thành lập đến nay, VNPAY đã luôn không ngừng phấn đấu để đạt được những thành tựu nhất định. Điều này được thể hiện qua việc liên kết và hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ hợp tác với 31 ngân hàng, 7 công ty viễn thông và hơn 40 doanh nghiệp thương mại điện tử mang đến những giải pháp thanh toán đơn giản và tiện lợi.

Việc hợp tác giữa Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt đã tạo ra một liên kết toàn diện giữa các dịch vụ tài chính tiên tiến và các chương trình du lịch độc đáo, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng.

————————————————–

Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

Website: https://www.luavietours.com/

Messenger: m.me/DuLichLuaViet

Trụ sở chính: Lửa Việt Tours: 677 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM

Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Dolphin Plaza, Số 28 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Hotline: 1900 6420