Hoạt động công ty
30-12-2022

DXC TECHNOLOGY VIỆT NAM – CÙNG LỬA VIỆT TOURS ĐỒNG HÀNH TỚI NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG MỚI

Lời đầu tiên, Lửa Việt Tours xin chân thành cảm ơn Công ty TNHH DXC Technology Việt Nam đã tin tưởng và đồng hành cùng Lửa Việt Tours! Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh khi là sự lựa chọn của quý đối tác, để có cơ hội mang đến những sản phẩm du lịch chất lượng. 

DXC Technology là tập đoàn Công nghệ thông tin độc lập hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, DXC là một trong những công ty hàng đầu trong ngành CNTT, luôn tiên phong áp dụng những giải pháp thế hệ mới với các công nghệ hiện đại nhất trong các lĩnh vực: ứng dụng di động, trí tuệ nhân tạo,… 

Sứ mệnh của DXC là phát huy cao nhất nguồn năng lực của đội ngũ nhân viên tài năng toàn cầu, đem đến những dịch vụ về CNTT và các giải pháp công nghệ mới để đem đến những giá trị vượt trội nhất cho khách hàng, cổ đông và toàn thể nhân viên của công ty. 

Chính vì vậy, mỗi người trong đều là một thành viên quan trọng, có giá trị góp phần làm nên thành công của một tập thể lớn. Hân hạnh được lựa chọn trở thành đơn vị đồng hành, Lửa Việt Tours mong muốn đem đến cho các thành viên những cơ hội trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, gắn kết, giao lưu với nhau để hiểu rõ về công việc và nhiệm vụ của mình.

Với phương châm mang lại những trải nghiệm, sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất cho quý khách hàng và với gần 30 năm kinh nghiệm, Lửa Việt Tours nổi bật với những sản phẩm, dịch vụ về Tour đoàn, Team building,… phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, vì sự hài lòng của quý du khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi. 

Chuyến đi này là những khoảnh khắc đáng nhớ của quý đối tác thuộc công ty TNHH DXC Technology Việt Nam. Một lần nữa, ban lãnh đạo công ty TNHH Du Lịch Lửa Việt cùng toàn thể công nhân viên xin được trân trọng cảm ơn, mong trong tương lai không xa sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong những chặng đường kế tiếp.