Khuyến mãi
06-09-2023

HỢP TÁC GIỮA NGÂN HÀNG TIÊN PHONG (TP BANK) VÀ CÔNG TY LỬA VIỆT – TIẾT KIỆM 5% KHI DU LỊCH QUỐC TẾ

 

Hình thức thanh toán không tiền mặt đã và đang trở thành xu hướng tất yếu của thời đại mới. Nắm bắt được xu hướng này, Lửa Việt Tours đã kết hợp cùng Ngân hàng TP Bank triển khai Chương trình hợp tác mở ra khả năng thanh toán nhanh chóng và tiết kiệm cho các Khách hàng sử dụng dịch vụ của TP Bank và Lửa Việt Tours.

(Nguồn: Internet)

Với mong muốn mang lại nhiều ưu đãi cho Khách hàng ở thời điểm hiện tại và tương lai, ngoài các Ưu đãi hiện tại của Lửa Việt Tours.

  1. Hoàn 100% chi phí khi không đạt VISA
  2. Xe đưa đón 2 chiều tận nhà
  3. Tặng sim 4G 

Lửa Việt Tours và TP Bank đã hợp tác và triển khai “Chương trình Tiết kiệm 5%” với các Chủ Thẻ tín dụng TP Bank.

Cụ thể, khi Khách hàng thanh toán hóa đơn tour du lịch trọn gói tại Lửa Việt Tours có giá trị từ 10.000.000 đồng được công bố tại Website Lửa Việt bằng Thẻ tín dụng TP Bank sẽ nhận ưu đãi giảm 5%

Chương trình ưu đãi Lửa Việt Tours và TP Bank sẽ được tiến hành triển khai với những điều kiện như sau:

  1. Áp dụng cho tất cả các thẻ đã phát hành của TP Bank còn hiệu lực.
  2. Áp dụng cho các tour có giá 10.000.000 VND/vé tour trở lên với lịch khởi hành được công bố tại website https://luavietours.com/.
  3. Không giới hạn số vé tour cho mỗi lần mua tour.
  4. Không giới hạn việc người đi tour có phải là chủ thẻ hay không.
  5.  Giá trị được giảm trừ tối đa là 1.000.000 VND/vé tour.
  6. Chỉ áp dụng cho Thẻ tín dụng cá nhân.
  7. Không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp hoặc có giá trị quy đổi thành tiền mặt khác.

Về Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

Lửa Việt Tours là một công ty du lịch lữ hành đã có hoạt động gần 30 năm với kinh nghiệm phục vụ cho hơn 1 triệu khách du lịch và số lượng khách hàng không ngừng tăng lên. Hiện nay, Lửa Việt Tours tập trung phát triển các dịch vụ, chương trình du lịch chất lượng tốt và giá trị cao nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho Khách hàng. Lửa Việt cũng là một trong đối tác tin cậy của TP Bank khi tổ chức tour khách đoàn, tổ chức sự kiện trong nước và quốc tế.

(Nguồn: Lửa Việt)

Về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. TPBank lần thứ tư được vinh danh Ngân hàng số xuất sắc do The Asian Banker phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức. TP Bank cam kết đem đến các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của các Quý khách hàng.

Lửa Việt tổ chức chương trình tham quan, teambuilding cho lãnh đạo, nhân viên ngân hàng TPBank tham quan, du lịch Thái Lan (Nguồn: Lửa Việt)

Sự hợp tác giữa Ngân hàng Tiên Phong (TP Bank) và Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt nhằm tạo ra một sự kết hợp hoàn chỉnh giữa các dịch vụ tài chính hiện đại và các chương trình du lịch độc đáo, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của Khách hàng.