Cẩm nang du lịch
16-03-2023

KHÁM PHÁ LỄ HỘI HOA TULIP TẠI CHÂU ÂU – LỬA VIỆT TOURS!

Lễ hội hoa Tulip ở Châu Âu là một trong những sự kiện thú vị và hấp dẫn mà Quý du khách không thể bỏ qua khi đến thăm nơi đây vào mùa xuân. Với hàng triệu bông hoa Tulip đầy màu sắc tràn ngập khắp nơi, lễ hội này không chỉ mang lại niềm vui cho các tín đồ yêu hoa mà còn là cơ hội để du khách trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của Châu Âu. 

Lễ hội hoa Tulip ở Châu Âu là một sự kiện thú vị và hấp dẫn

Lễ hội hoa Tulip ở Châu Âu là một sự kiện thú vị và hấp dẫn – Nguồn ảnh: Internet

1. Lịch sử và nguồn gốc của lễ hội hoa Tulip ở Châu Âu

Lễ hội hoa Tulip được tổ chức mỗi năm tại châu Âu vào mùa xuân để chào đón mùa hè cũng như tôn vinh loài hoa này. Hoa Tulip là một biểu tượng của sự giàu có, tình yêu và sự tươi trẻ.

Lễ hội hoa Tulip bắt nguồn từ Hà Lan, nơi mà hoa Tulip được trồng và trở thành một phần quan trọng của văn hóa và kinh tế địa phương. Theo truyền thống, người Hà Lan tổ chức lễ hội hoa Tulip từ thế kỷ 15. Lúc đầu, lễ hội được tổ chức để kỷ niệm hoa Tulip và là cơ hội cho người dân địa phương trao đổi, mua bán các loại hoa Tulip khác nhau. Sau đó, lễ hội dần trở thành một sự kiện lớn thu hút du khách đến từ khắp nơi đến xem những bông hoa Tulip đầy màu sắc.

Lễ hội hoa Tulip ở Hà Lan được biết đến với tên gọi Keukenhof. Keukenhof được mở cửa từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 5 hàng năm. Không chỉ ở Hà Lan, lễ hội hoa Tulip cũng được tổ chức ở nhiều quốc gia khác trên thế giới như Bỉ, Thụy Điển, Anh, Đức và Mỹ. Tuy nhiên, lễ hội ở Hà Lan vẫn được coi là lễ hội hoa Tulip lớn và nổi tiếng trên thế giới.

Lễ hội hoa tulip bắt nguồn từ Hà Lan – Nguồn ảnh: Internet

2. Những địa điểm nổi tiếng của lễ hội hoa Tulip

Lễ hội hoa Tulip tại Hà Lan là một trong những sự kiện được mong chờ nhất với hàng triệu bông hoa Tulip được trưng bày trên các thửa ruộng tuyệt đẹp. Các du khách có thể đi bộ, đạp xe hoặc đi trên những chiếc thuyền qua các khu vườn hoa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy màu sắc của hoa Tulip.

Ngoài ra, cũng có những lễ hội hoa Tulip khác tại Amsterdam, Brussels, London và Paris,… một trong số điểm thu hút nhiều du khách.

Paris – một điểm đến có lễ hội hoa Tulip rất thu hút du khách – Nguồn ảnh: Internet

3. Những hoạt động và trải nghiệm tại lễ hội hoa Tulip

Không chỉ ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa Tulip, lễ hội còn có nhiều hoạt động thú vị như tham quan vườn hoa, thưởng thức các món ăn địa phương và các màn trình diễn nghệ thuật. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động dành cho trẻ em như đua thuyền, đi bộ trên đường phố và những trò chơi vui nhộn khác.

Nhiều hoạt động thú vị tại lễ hội hoa Tulip – Nguồn ảnh: Internet

—————————————————-

Khám phá ngay hành trình 5 nước Châu Âu với giá trọn gói chỉ từ 51.900.000 VNĐ với COMBO ƯU ĐÃI HẤP DẪN:

 CAM KẾT HOÀN 100% TIỀN NẾU KHÔNG ĐẠT VISA.

 Đưa đón tận nhà 2 chiều miễn phí.

 Tặng sim 4G trong suốt hành trình.

 Giảm 1.000.000 VNĐ/người khi đi theo nhóm 4 người lớn.

Liên hệ hotline 1900 6420 hoặc Fanpage ngay bây giờ để được tư vấn hành trình khám phá lễ hội hoa Tulip tại Châu Âu nhé!

Xem thêm chương trình tour >>>