Những điều cần biết
13-09-2018

KỲ DIỆU BÃI BIỂN ĐÔI TẠI NHA TRANG

Khi thiên nhiên ưu đãi cho chúng ta một vùng biển lạ lùng tại Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang từ lâu đã rất nổi tiếng là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Vẻ đẹp trong lành đó không chỉ đến từ các bờ biển cát trắng mà còn do những hòn đảo hoang sơ ngoài khơi đem lại. Hãy cùng Lửa Việt mặc áo phao, bước lên tàu để chúng ta cùng nhau đến với một “kho báu” ngoài đại dương ở Nha Trang.

bien_nha_trang

Mỗi bên bãi tắm đều được phủ cát trắng mịn, nước trong xanh, mát lạnh. Khung cảnh chỉ được tìm thấy ở Nha Trang mùa hè.

Hòn Nội tại vịnh Nha Trang là một đảo yến, nơi có rất nhiều tổ yến và đang được khai thác và bảo tồn.

Chỉ khoảng 60 phút đi tàu từ thành phố Nha Trang, Hòn Nội nổi tiếng với bãi biển đôi, nơi mà du khách có thể tắm trong làn nước vừa ấm vừa lạnh cùng một lúc.

Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến việc khai thác yến hiện nay, tour đến Hòn Nội chỉ dành cho du khách tham quan trong ngày bằng tàu đáy kính ngắm san hô, tìm hiểu việc lấy yến, tắm biển thỏa thích và trở về sau khi mặt trời đi ngủ.

bien_nha_trang-04

Nơi đẹp nhất có thể chụp ảnh là đỉnh núi Du Hạ (cao 90m), ngắm toàn cảnh bãi tắm đôi với màu xanh ngọc bích được chia cắt bởi doi cát lấp lánh như thủy tinh.

Thiên nhiên chỉ cho phép du khách đến thưởng ngoạn vẻ đẹp nơi đây từ tháng 3 đến tháng 9 vì thời gian còn lại sẽ là những cơn bão ghé thăm và bảo tồn vẻ hoang sơ tại nơi này.

bien_nha_trang-to-yen

Tour tham quan đảo sẽ cho du khách một cái nhìn cận cảnh về nghề khai thác yến, một trong những nghề nguy hiểm, để có được món quà quý giá do thiên nhiên ban tặng.

Các chòi canh bằng tre của những người địa phương được dựng cheo leo trên vách núi.