Hoạt động công ty
11-09-2022

LỬA VIỆT KÍ KẾT HỢP TÁC VÀ TÀI TRỢ HỌC BỔNG VỚI KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

Ngày 11/09/2022, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng – khoa Khoa học xã hội và Nhân văn đã tổ chức chương trình 25 năm một chặng đường và ký kết hợp tác với các doanh nghiệp của khoa. 
Tham dự buổi lễ có :

  • Thầy Trần Trọng Đạo – Quyền hiệu trưởng.
  • Cô Phạm Thị Hà Thương – Quyền trưởng khoa.

Cùng các thầy cô nguyên là Hiệu trưởng – phó Hiệu trưởng, các thầy cô đã giảng dạy các thời kỳ, các thầy cô trưởng phó bộ môn, thầy cô cơ hữu, thỉnh giảng của trường ĐH Tôn Đức Thắng cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan chính quyền địa phương, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, các anh chị cựu sinh viên khoa có mối quan hệ lâu năm với khoa. 

Về phía Lửa Việt:

  • Ông Võ Văn Đức – Giám đốc công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
  • Cùng NVKD, NV Marketing.

Trong chương trình đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa khoa Khoa học xã hội và Nhân văn với Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.

Các đại biểu tham gia chương trình tại Đại học Tôn Đức Thắng .

Căn cứ vào năng lực và kinh nghiệm đã tổ chức kiến tập, thực tập, hành trình thực tập tuyến điểm – nghiệp vụ hướng dẫn cho sinh viên cho sinh viên chuyên ngành du lịch, văn hóa hóa tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Hiện nay Lửa Việt tham gia chương trình hỗ trợ cho ngành Du lịch – Lữ hành với mục tiêu mang lại những lợi ích cụ thể cho các khoa, khối, bộ môn Du lịch – Lữ hành và các bạn sinh viên.

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, phía Lửa Việt sẽ hỗ trợ : Nhận sinh viên thực tập, kiến tập miễn phí tại công ty, Xây dựng các chương trình kiến tập, thực tập tại được xây dựng cụ thể tương ứng từng phòng ban, Cam kết nhận các sinh viên đạt năng lực, phù hợp với công việc và môi trường làm việc của Lửa Việt và Tổ chức các chương trình thực tập tuyến điểm – nghiệp vụ hướng dẫn trong nước và quốc tế cho sinh viên.

Ths Phạm Thị Hà Thương – Quyền trưởng khoa Khoa học xã hội và Nhân văn và Ông Võ Văn Đức – Giám đốc Công ty TNHH Lửa Việt kí kết thỏa thuận hợp tác.
Lửa Việt cũng tài trợ học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc nhằm tạo điều kiện, đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn, trao gửi cơ hội phát triển tương lai. Đồng thời hằng năm Lửa Việt kết hợp với trường chia sẻ hướng nghiệp cho sinh viên chuẩn bị ra trường, liên kết hoạt động đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng sinh viên khi sau khi ra trường. 

Ông Võ Văn Đức – Giám đốc Công ty TNHH Lửa Việt trao học bổng cho đại diện khoa Khoa học xã hội và Nhân văn – trường ĐH Tôn Đức Thắng.

 

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai. 

Đại diện công ty TNHH Du lịch Lửa Việt – ông Võ Văn Đức chụp ảnh cùng trường Đại học Tôn Đức Thắng thầy Ths. Nguyễn Hiếu Tín và thầy Hà Thế Linh.

Nhằm mục đích cung cấp các kiến thức cần thiết hỗ trợ sinh viên, Lửa Việt cũng đã góp mặt vào buổi tọa đàm sinh viên nhằm mục đích cung cấp các kiến thức cần thiết và chia sẽ những kinh nghiệm xoay quanh chủ đề giáo dục, kinh tế và du lịch với tọa đàm “Bản lĩnh, cơ hội và thành công”.

Tọa đàm “Bản lĩnh, cơ hội và thành công”.

Với 27 năm kinh nghiệm, Lửa Việt đã tổ chức thành công cho hơn 1 triệu khách hàng tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng trong nước và nước ngoài, Lửa Việt cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ các chương trình đào tạo của nhà trường.