Hoạt động công ty
07-12-2022

LỬA VIỆT TOURS ĐỒNG HÀNH CÙNG 1.000 KHÁCH DU LỊCH ĐẾN NHẬT BẢN

Vào ngày 30/11 Lửa Việt Tours hân hoan chào mừng du khách thứ 1.000 Việt Nam tới Nhật Bản. Chúng ta cùng nhìn lại chặng đường đã qua và hành trình Nhật Bản với Lửa Việt:

1. TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN

Nhật Bản là một quốc gia Đông Á nổi bật với nét văn hóa độc đáo từ lâu đời, quốc gia này đã trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách Việt Nam và quốc tế. Địa hình độc đáo, cùng với những giá trị văn hóa giao thoa giữa cổ kính và hiện đại đã kiến tạo nên một nét hấp dẫn đến mê người cho Nhật Bản. Điển hình là 14 di sản thế giới, bao gồm thành Himeji, cố đô Kyoto (Kyoto, Uji và thành phố Otsu). 

Ngoài ra, du khách nước ngoài đến thăm Nhật Bản còn bị thu hút bởi vẻ đẹp của Tokyo, Nara, Okinawa, Hokkaido. Hay trải nghiệm những điều lý thú chỉ có ở Nhật như đi tàu cao tốc Shinkansen, trọ khách sạn kiểu Nhật, đắm mình trong Onsen… Mỗi mùa, mỗi vùng, Nhật Bản đều có những nét độc đáo cuốn hút khó có nơi nào trên thế giới có thể có được.

2. LỬA VIỆT THUỘC TOP ĐẦU CÁC CÔNG TY DU LỊCH NỔI BẬT TỔ CHỨC TOUR NHẬT BẢN:

Các chương trình du lịch, điểm đến tại Nhật Bản luôn nổi bật và có nhiều điểm đặc sắc, độc đáo nên số lượng các doanh nghiệp tổ chức du lịch đến quốc gia này nhiều không đếm xuể. Bên cạnh những công ty du lịch uy tín được Nhà nước cấp phép (tiêu biểu là Lửa Việt Tours) thì cũng còn nhiều doanh nghiệp hoạt động chưa rõ ràng, minh bạch gây rất nhiều khó khăn cho các đơn vị làm đúng theo quy định của pháp luật, theo tiêu chuẩn ngành du lịch.

Vì thế, để chuyến đi của du khách được diễn ra an tâm – trọn vẹn, điều tiên quyết mà du khách cần lưu ý là chọn được doanh nghiệp lữ hành uy tín đáp ứng đúng và đầy đủ theo tiêu chuẩn du lịch, nếu chọn được một doanh nghiệp uy tín là chuyến đi đã thành công đến 80%.

Lửa Việt Tours vinh hạnh đồng hành cùng 1.000 khách du lịch đến Nhật Bản

Ảnh 1. Lửa Việt Tours vinh hạnh đồng hành cùng 1.000 khách du lịch đến Nhật Bản

3. LỢI ÍCH KHI ĐẶT TOUR TẠI LỬA VIỆT TOURS

Không những là doanh nghiệp uy tín, Lửa Việt Tours vẫn cam kết tour đúng giá và trọn gói, không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào với hàng loạt ưu đãi như:

  • Hoàn 100% chi phí đã thanh toán nếu không đạt Visa (tiền tour + phí VISA).
  • Miễn phí xe đưa đón hai chiều.
  • Tặng sim 4G du lịch Nhật Bản.
  • Giảm giá khi đi theo nhóm 4 người.

Lửa Việt Tours nổi bật bởi những sản phẩm du lịch dành cho khách đoàn

Ảnh 2. Lửa Việt Tours nổi bật bởi những sản phẩm du lịch dành cho khách đoàn

4. OUTLINE CÁC SỰ KIỆN CỦA LỬA VIỆT TOURS

Với tâm niệm, “Cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt và có giá trị cao” đi cùng với việc bán tours đúng giá kèm các ưu đãi tốt về chính sách VISA, đưa đón tận nhà miễn phí càng giúp khách hàng an tâm trọn vẹn khi lựa chọn tour tại Lửa Việt.

Khi Nhật Bản mở cửa chào đón du khách sau dịch covid, Lửa Việt Tours hân hạnh được nhiều du khách lựa chọn là đơn vị đồng hành cho những chuyến du lịch đầu tiên tại Nhật Bản. Từng mốc thời gian quý báu được Lửa Việt Tours lưu giữ như sau:

  • Ngày 5/9 công bố: Nhật Bản mở cửa du lịch (có giới hạn số lượng du khách) cho Du khách Việt Nam từ 7/9 cùng các thủ tục.
  • Ngày 8/9: Nhật Bản công bố danh sách các công ty du lịch trong danh sách được xin Visa du lịch với hồ sơ giản lược cho du khách.
  • Ngày 05/10: Đoàn khách đầu tiên của Lửa Việt Tours xuất phát đến Nhật Bản.
  • Từ ngày 05/10 đến nay: Trung bình 3 – 4 đoàn/tuần được Lửa Việt Tours tổ chức đều đặn.
  • Ngày 30/11: Đạt mức 1.000 du khách Việt Nam tới Nhật Bản.

Lửa Việt Tours với gần 30 năm kinh nghiệm luôn mang đến du khách những sản phẩm chất lượng chất lượng tốt và có giá trị cao

Ảnh 3. Lửa Việt Tours với gần 30 năm kinh nghiệm luôn mang đến du khách những sản phẩm chất lượng chất lượng tốt và có giá trị cao

5. CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO HÀNH TRÌNH ĐẠT CỘT MỐC 1.000 KHÁCH HÀNG ĐẶT CHÂN ĐẾN NHẬT BẢN 

Để vượt hơn cột mốc đồng hành cùng 1.000 khách hàng tới xứ sở mặt trời mọc như ngày hôm nay Lửa Việt đã có sự chuẩn bị từ rất sớm:

  • Từ năm 2014: Lửa Việt là một đơn vị trong danh sách các công ty du lịch được chỉ định xin cấp Visa du lịch Nhật Bản cho du khách Việt Nam.
  • Tháng 5/2022: Lửa Việt cập nhật các thông tin thay đổi của công ty lên Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM.
  • Từ tháng 6/2022: Lửa Việt đã lấy vé hàng không để đảm bảo du khách được trải nghiệm đúng giá – đúng chất lượng dịch vụ. 
  • Từ tháng 7/2022: Lửa Việt Làm việc với các đối tác Nhật Bản để tạo ra các sản phẩm đúng giá – đúng chất lượng theo chuẩn Nhật Bản.
  • Từ tháng 7/2022 đến tháng 9/2022: Thực hiện các chương trình đào tạo, huấn luyện cho nhân sự, thiết kế chương trình tour, kiểm tra dịch vụ tại Nhật Bản để chuẩn bị phục vụ khách hàng. 
  • Ngày 8/9/2022: Lãnh sự Nhật Bản công bố danh sách các doanh nghiệp lữ hành được cấp VISA du lịch Nhật Bản cho du khách Việt Nam (Lửa Việt thuộc top các công ty cấp hồ sơ giản lược cho du khách). 
  • Ngày 13/9/2022: Lửa Việt gửi những Visa đầu tiên lên lãnh sự quán Nhật Bản.
  • Đầu tháng 10/2022: Tham gia những đoàn Famtrip đầu tiên để kiểm tra dịch vụ lần cuối trước khi đưa các đoàn khách đầu tiên tới Nhật Bản.

Ngày 10/10/2022, Ban lãnh đạo Lửa Việt tham gia đoàn Famtrip tại Nhật Bản

Ảnh 4. Ngày 10/10/2022, Ban lãnh đạo Lửa Việt tham gia đoàn Famtrip tại Nhật Bản

Một lần nữa, Lửa Việt xin cảm ơn sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng đã đồng hành trong hành trình trải nghiệm Nhật Bản năm 2022 và các đoàn khách trong nước, quốc tế trong suốt hành trình gần 30 năm qua. Trong thời gian tới, Lửa Việt sẽ nỗ lực hơn nữa, sáng tạo ra nhiều sản phẩm du lịch mang lại những trải nghiệm mới, những chuyến đi an tâm, trọn vẹn cho du khách, đóng góp một phần cho du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè năm châu.