Hoạt động công ty
10-03-2023

LỬA VIỆT TOURS THAM GIA XÚC TIẾN DU LỊCH TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH ITB BERLIN 2023

Hội chợ thương mại du lịch ITB Berlin 2023 diễn ra từ ngày 07/03/2023 đến ngày 09/03/2023 tại thành phố Berlin, Cộng hòa liên bang Đức. Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Berlin được biết đến là sự kiện lớn nhất thế giới trong lĩnh vực du lịch. Mỗi năm, hơn 10.000 đơn vị triển lãm đến từ gần 190 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau tham gia để giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch và dịch vụ lưu trú của mình. 

Lửa Việt Tours vinh dự khi đồng hành cùng Tổng Cục Du lịch Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch lớn trong nước tại sự kiện quan trọng này. Chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp “Live fully in Vietnam” và khẳng định sự sẵn sàng của mình để chào đón các đoàn khách quốc tế đến Việt Nam để trải nghiệm và khám phá đất nước tươi đẹp và mến khách.

Hình ảnh các đại diện Việt Nam tại Hội chợ ITB Berlin 2023

Đây là cơ hội quý giá để Lửa Việt Tours quảng bá các sản phẩm du lịch chất lượng của mình đến với thị trường Châu Âu, đặc biệt là sản phẩm du lịch kết hợp đầu tư (business trip). Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn gặp gỡ và kết nối với các doanh nghiệp, đối tác, tiếp cận thị trường và thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong tương lai.

Hình ảnh đại diện Lửa Việt Tours tại Hội chợ ITB Berlin 2023

Dự kiến, Hội chợ sẽ có khoảng 180 nghìn khách tham quan nhằm gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, tìm hiểu cơ hội hợp tác, kinh doanh, cập nhật xu hướng mới của thị trường, khám phá các điểm đến hấp dẫn trên toàn cầu tham gia.

Hình ảnh đại diện Lửa Việt Tours tại Hội chợ ITB Berlin 2023

Xem thêm >>  CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CHÂU ÂU