Hoạt động công ty
13-09-2018

MUA SẮM GÌ Ở HONG KONG!?

Đến Hong Kong vào những ngày nắng cuối hè, thời tiết không oi bức như Việt Nam. Thỉnh thoảng có mưa rào bất chợt kiểu Sài Gòn, nhanh đến nhanh đi. Có lẽ không ai không biết đến Hong Kong với tên thật đầy ma lực quyến rũ “Thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á”.

Causeway Bay nằm trong khu vực đảo lớn nhất – đảo Hong Kong với hai trung tâm shopping lớn: Sogo và Mitsukoshi, nằm đối diện nhau trên trục đường Hennessy. Cơ man hàng hiệu. Từ thời trang: quần áo, giầy dép đến trang sức, phụ kiện làm đẹp… bày bán khắp nơi. Có cả dụng cụ nhà bếp – rất phù hợp với những bạn trẻ chuẩn bị lập gia đình hoặc đang ở riêng. Đây cũng là nơi lý tưởng nhất tại Hong Kong để mua hàng điện tử, nhất là Ipod, giá rẻ nhưng chất lượng.

mua sam gi o hong kong

Đẳng cấp hơn thì có Harvey Nichols, D&G, Gianfranco Ferre, Hermes, LV, Chanel… Chỉ cần bước ra khỏi Sogo, ngay bên cạnh là World Trade Centre, thiên đường hàng hiệu cao cấp. Hàng chất lượng nhưng giá khá cao vì tiền nào của đó. Nếu túi tiền hơi nhẹ thì đến phố Lee Garden với hàng chục cửa hàng Factory Outlet, chuyên bán các mặt hàng thanh lý đã hết mốt hoặc qua nửa mùa. Các Outlet có thể giảm giá đến 70%.

Đảo Cửu Long (Kowloon), phù hợp hơn với văn hóa hàng chợ như ở Việt Nam. Đến khu Mongkok, từ 6h chiều trở đi, tha hồ chọn những bộ quần áo bình dân kiểu G2000, Bossini, Esprit…

mua sam gi o hong kong

Chợ đàn bà” , Ladies Market, là nơi không thể bỏ qua. Chợ ngoài trời trên đường Tung Choi (Mongkok) họp từ 1 giờ chiều và tan chợ lúc 23 giờ 30 – 24 giờ. Ladies Market bán nhiều đồ lưu niệm, áo thun, quần jean, túi xách, giày dép, nón, đồ chơi trẻ em… Đặc biệt là đồng hồ nhái các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới: Rolex, Longines, Rado… giá rẻ bất ngờ, chất lượng khá ổn.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Giảm ngay 400.000 VND/khách dành cho nhóm từ 4 người lớn trở lên.
Giảm ngay 400.000 VND/khách cho khách hàng đăng ký trước tối thiểu 45 ngày so với ngày khởi hành (không tính trẻ em) Không phụ thu phòng đơn cho khách hàng đăng ký trước tối thiểu 30 ngày so với ngày khởi hành.
Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng thanh toán trước 100% giá trị tour và chỉ áp dụng 01 ưu đãi cho 01 lần đăng ký tour.
Tham gia tour Hong Kong ngay hôm nay. 

Đảo Cửu Long nổi tiếng với phố điện tử Sai Yueng Choi, khu Mongkok. Dọc hai bên đường, những cửa hàng nhỏ trưng bày rất nhiều nhãn hàng điện tử nổi tiếng với mẫu mã mới nhất. Hàng ở đây giá cả đi kèm với chất lượng, vì Hong Kong bên hông Trung Quốc nên hàng nhái điện máy rất nhiều. Phải kiểm tra hàng thật cẩn thận khi mua và đừng quên lấy hóa đơn để đề phòng những trường hợp không hay xảy ra.

Phố Nathan, giống như đường Đồng Khởi của Sài Gòn, bán rất nhiều mặt hàng truyền thống của người Trung Hoa: tượng phật Di Lặc, hàng thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm xinh xắn, gốm sứ Giang Tây và kể cả thuốc bổ nữa. Có thể tự tay chọn các phụ kiện rồi tự thiết kế cho mình các mẫu hàng độc như dây chuyền, vòng tay…

Trạm cuối cùng của tàu điện ngầm MTR ở Tung Chung là khu CitigateOutlet, chuyên các mặt hàng outlet của Giordano, Esprit, Levis, Body Shop, United Colours of Beneton, Adidas, Nike CK, Guess, Burberry… Tha hồ mà chọn lựa. Không mua được cũng ngắm thỏa thích no nê.

Hong Kong quả thật không hổ danh là thiên đường mua sắm của Châu Á. Còn ngại ngần gì nữa, hè sắp hết rồi, shopping thôi!

Nguyễn Ngọc Thùy An – Phòng Vé Lẻ