Những điều cần biết
13-09-2018

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN “SẮC THU RỰC RỠ” Ở CHÂU Á

Trong khi nói về những mùa thu đẹp như tranh vẽ thường gắn liền với phương Tây thì tại Châu Á, có một số địa điểm lãng mạn, nơi chúng ta có thể ngạc nhiên trước những tán lá màu thu xinh đẹp. Vì vậy, nếu bạn đang ở Châu Á và không thể đến ngắm nhìn những mùa thu phương Tây thì hãy xem xét danh sách “Sắc thu rực rỡ” sau đây để cân nhắc cho kế hoạch du lịch mùa thu của mình nhé!

ĐẢO NAMI – HÀN QUỐC

Một hòn đảo nhỏ hình mặt trăng ở Chuncheon, thủ phủ của tỉnh Gangwon, đảo Nami là một điểm đến thích hợp cho những người yêu thiên nhiên. Đây cũng là nơi quay bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” và là nơi tuyệt diệu nhất để trải nghiệm thu vàng Châu Á.

sac_thu_ruc_ro_01

sac_thu_ruc_ro_01

sac_thu_ruc_ro_01

 

KYOTO – NHẬT BẢN

Một trong những thành phố nổi tiếng nhất của Nhật Bản nói riêng và Châu Á nói chung, Kyoto chính là nơi gắn liền với rất nhiều danh thắng văn hóa và lịch sử. Cố đô xinh đẹp này còn là địa điểm ngắm mùa thu tuyệt vời. Hãy thử đi dạo một vòng thành phố và chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của sắc thu. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được những trải nghiệm thú vị này.

 

sac_thu_ruc_ro_01

sac_thu_ruc_ro_01

sac_thu_ruc_ro_01

sac_thu_ruc_ro_01

 

CỬU TRẠI CÂU – TỨ XUYÊN – TRUNG QUỐC

Thung lũng Cửu Trại Câu là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Tứ Xuyên (nằm phía tây nam của Trung Quốc) dành cho những du khách yêu thích thiên nhiên và cảnh quan như những câu chuyện cổ tích tại nơi này. Đây còn được gọi là Hồ Ngũ Sắc, tên gọi được lấy từ một truyền thuyết từ thời Trung Hoa cổ đại về một nàng công chúa có một hồ nước năm màu tên Yaochi trong cung điện của mình.

Du khách đến đây ngắm nhìn những hồ nước sặc sỡ sắc màu như lăng kính vạn hoa của màu xanh lá, xanh da trời, vàng, hồng và xám. Đừng bỏ quên khu rừng ôn đới quanh khu vực này. Đặc biệt là vào mùa thu khi những tán lá màu đỏ, vàng, cam đứng nổi bật và soi mình trên nền xanh ngọc nguyên sơ của nước.

 

sac_thu_ruc_ro_01

sac_thu_ruc_ro_01

sac_thu_ruc_ro_01