Cẩm nang du lịch
14-03-2023

SAY ĐẮM VẺ ĐẸP CỦA LỄ HỘI HOA CHI ANH TẠI NHẬT BẢN

Lễ hội Hoa Chi Anh được tổ chức vào thời gian từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5 trên những cánh đồng nằm xung quanh núi Phú Sĩ, trải lên mặt đất một tấm thảm đầy màu sắc gồm hồng, trắng và tím vô cùng rực rỡ. Chính vì thế, nếu Quý khách khi đã đặt chân đến Nhật Bản vào thời gian này thì chắc chắn không thể bỏ qua Lễ hội Hoa Chi Anh đầy tuyệt sắc.

Hình: Hàng triệu đóa hoa chi anh nở rực rỡ dưới chân núi Phú Sĩ (nguồn Internet)

Hoa Chi Anh (hay còn gọi là Fuji Shibazakura) là loài hoa chỉ có duy nhất tại “xứ sở mặt trời mọc”, một loại cây thân thảo cao từ 20-30 cm, có 5 cánh và đường kính khoảng 1.5 cm. Hoa Chi Anh có màu hồng gần giống với hoa anh đào, tím viền trắng, tím đỏ hoặc có khi là màu trắng, chúng mọc sát với nhau tạo thành một thảm hoa lung linh trải dài khắp chân núi Phú Sĩ. Hoa Chi Anh mang một vẻ đẹp tượng trưng cho sự mỏng manh và trong trắng bởi nó là loại hoa mau nở cũng chóng tàn.

Hình: Vẻ đẹp e thẹn và mong manh của hoa chi anh (nguồn Internet)

Vào khoảng giữa tháng 4 đến cuối tháng 5, Nhật Bản sẽ đón một đợt nở rộ của hơn 800.000 loài hoa Chi Anh – đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất mà Quý khách có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa này. Bên cạnh đó, trong hành trình khám phá Nhật Bản của Lửa Việt Tours, Quý khách cũng có thể tham gia vào Lễ hội Hoa Chi Anh rực rỡ với góc nhìn bao quát từ trên cao khi đứng trên những sườn đồi chiêm ngưỡng. Tận hưởng không khí mát lạnh hòa cùng hương thơm tao nhã từ Hoa Chi Anh chắc chắn sẽ làm cho Quý khách ngẩn ngơ và say đắm.

Hình: Thảm hoa chi anh trải dài tại Lễ hội (nguồn Internet)

Tại Lễ hội Hoa Chi Anh, ngoài việc được thỏa thích ngắm hoa và chụp 100 kiểu ảnh “nàng thơ” đầy lãng mạn, Quý khách còn có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực địa phương độc đáo với các món ăn được bán xung quanh khu vực như Fujinomiya Yakisoba, Yoshida Udon hay Fujima Taiyaki,…

Hình: Tàu Shinkansen băng qua cánh đồng hoa chi anh (nguồn Internet)

Nếu muốn được đắm chìm trong vẻ đẹp giữa hàng triệu bông Hoa Chi Anh thanh nhã, còn chần chờ gì mà không liên hệ đặt tour Nhật Bản ngay tại Lửa Việt Tours để được tận hưởng Lễ hội đa sắc màu này!

CÔNG TY TNHH  DU LỊCH LỬA VIỆT

Website: https://www.luavietours.com/

Trụ sở chính: 677 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM

Hotline: 1900 6420