Những điều cần biết
13-09-2018

SINGAPORE – MỘT GÓC NHÌN HOÀN TOÀN KHÁC

singapore_doi_moi

 

Singapore, một quốc gia nhỏ bé nhưng luôn gây bất ngờ cho khách du lịch bằng những công trình kiến trúc độc đáo, vừa mang tính chất hiện đại vừa gần gũi, thân thiện với môi trường.

Du khách đã quá quen thuộc với The Esplanade (nhà hát trên vịnh), đảo Sentosa, quảng trường Marina hay Saint Andrew (thánh đường lớn nhất), những địa danh mang đậm tính chất của Singapore. Nay, Chia Joel, với tình yêu Singapore của mình, đã cho chúng ta một góc nhìn hoàn toàn mới lạ về những công trình này. Những tấm ảnh được chụp từ trên cao của anh đã thể hiện một Singapore trật tự, ngăn nắp  và sạch sẽ. Mọi thứ dường như biến thành những mô hình đồ chơi tinh xảo, đầy màu sắc và vô cùng hoàn hảo. Hiện đại là vậy nhưng chúng luôn được gắn liền với những khoảng xanh, với thiên nhiên nên luôn mang lại cảm giác trong lành, mát mẻ.

Qua bộ ảnh, chắc chắc du khách sẽ thêm tò mò, thích thú với một Singapore nhỏ bé nhưng mạnh mẽ, luôn tìm cách biến đổi không ngừng để tạo ra những bất ngờ thú vị, không chỉ về cơ sở hạ tầng mà còn về các sản phẩm dịch vụ.

 

singapore_doi_moi

singapore_doi_moi

singapore_doi_moi

singapore_doi_moi

singapore_doi_moi