Những điều cần biết
13-09-2018

VUI HÈ TƯNG BỪNG TẠI RESORT WORLD SENTOSA SINGAPORE

Đeo balo, chọn đồ bơi đẹp nhất và chuyển tất cả các cuộc gọi thành chế độ hộp thư thoại, đã đến lúc bạn “quẫy” hết mình cho những ngày hè sôi động ở nước ngoài rồi!

Singapore chỉ cách TPHCM có hai giờ bay nên Resort World Sentosa chính là điểm dừng chân hứa hẹn, nơi bạn có thể tìm thấy niềm vui bất tận khi du lịch xa nhà. Tại đây có những khách sạn sang trọng để thư giãn, những hoạt động ngoài trời vui nhộn, đầy ắp các chương trình biển diễn có thể phục vụ bạn cả ngày lẫn đêm mà bạn không cần phải tìm kiếm ở nơi nào khác.

Despicable Me” náo nhiệt ở Universal Studios Singapore

Sau khi đặt chân đến và check in ở hệ thống 6 khách sạn của Resort World Sentosa, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho các tiết mục giải trí!

Universal Studios Singapore, những nhân vật Minions ngộ nghĩnh đến từ bộ phim “Despicable Me” sẽ đem đến những giây phút thú vị từ đây đến ngày 20/8. Để chào đón sự ra mắt của “Despicable Me 3”, những chú Minions này sẽ tổ chức một lễ hội với vô số các chương trình biểu diễn, trò chơi và gặp gỡ, chụp ảnh với các nhân vật khổng lồ đến từ bộ phim.

vui-he-sentosa-singapore-

Du khách tham dự không chỉ được tham gia cùng MC nổi tiếng Rodney Rotten mà còn có những phần quà đặc biệt cho người chiến thắng.

Và hãy chú ý đến Minion Mob ở khu Hollywood zone. Đó là tiết mục flash mob của các Jailbird Minions (Minions trong trang phục tù nhân) và những vũ công mang đến những điệu nhảy sôi động diệu kỳ. Đây cũng là lần đầu tiên Minion và Gru xuất hiện ở Singapore và cũng là cơ hội duy nhất để chụp hình, vui chơi, gặp gỡ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Vì thế xin đừng bỏ lỡ nhé!

vui-he-sentosa-singapore-

Rải rác xung quanh khu vực Hollywood, bạn cũng sẽ tìm thấy các gian hàng trò chơi nơi bạn có thể giành được giải thưởng nếu chiến thắng, các quầy bán thức ăn và nước uống ven đường theo chủ đề Minion, đặc biệt có một tiệm xăm nho nhỏ sẽ phục vụ bạn nếu bạn muốn lưu giữ tạm thời một vài dấu ấn trên người với những hình xăm độc đáo.

vui-he-sentosa-singapore-

Với khu vực Hollywood được trang trí tràn ngập hình ảnh của Minions, hãy đến chụp hình và ghi lại những khoảnh khắc trước khi bước vào những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, những chuyến du ngoạn thú vị tại công viên chủ đề, đặc biệt là “Transformers The Ride: The Ultimate 3D Battle”, “Jurassic Park Rapids Adventure” và “Battlestar Galactica: Human cs Cylon”.

Giải nhiệt tại công viên nước Adventure Cove Waterpark

Nếu bạn thích ánh nắng mặt trời, cát và những trò chơi nước, công viên nước Adventure Cove Waterpark sẽ là nơi nhất định bạn phải đến. Vào mỗi thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần đến hết ngày 30/7, nơi đây sẽ có vô số thứ để bạn giải nhiệt ngày hè. Hãy lên kế hoạch đến đây trong chuyến đi của mình để hòa mình vào những giai điệu âm nhạc sôi động và thử thách sức mình với những môn thể thao mặt nước.

Những hoạt động ở đây phù hợp với tất cả mọi người, từ những bạn trẻ đến những người “tâm hồn vẫn trẻ”. Từ những trò chơi đơn giản như ném vòng cho những em bé đến thử thách leo dây, rèn luyện thể chất được thiết kế phù hợp cho từng độ tuổi. Những trò chơi này sẽ đem đến những niềm vui khi chính du khách được thỏa thích tham gia những ống trượt hay tàu lượn trên mặt nước.

Đừng sợ hãi hay lo lắng! Cứ mạnh dạn nhắm mắt lại và bước vào những cuộc phiêu lưu mới trong sự cổ vũ nhiệt tình bằng âm nhạc của DJ Inquisitive – một trong những DJ nổi tiếng nhất của Singapore!

 

vui-he-sentosa-singapore-

Thử thách rung chuông trên đỉnh trong vòng 10 giây với giải thưởng hấp dẫn

vui-he-sentosa-singapore-

Bắt vịt may mắn – trò chơi đơn giản mà bất cứ bạn nhỏ nào cũng có thể giành giải thưởng

vui-he-sentosa-singapore-

Bóng rổ trên nước – một trò chơi chủ đề thể thao tại công viên nước

vui-he-sentosa-singapore-

Các bạn nhỏ học cách xây dựng lâu đài cát