Những điều cần biết
13-09-2018

10 ĐỊA DANH ĐẸP MÊ HỒN TRÊN THẾ GIỚI

10 dia danh dep me hon tren the gioi

Làng Castle Combe là một trong những địa danh đẹp mê hồn trên thế giới. Với dân số chỉ khoảng 350 người, Castle Combe được mệnh danh là “ngôi làng đẹp nhất nước Anh”.

 

10 dia danh dep me hon tren the gioi-Hinh-2

Khu nghỉ dưỡng trên đảo Maldives: Khu nghỉ dưỡng và spa Exotica trên đảo Maldives chính là “thiên đường trên mặt đất”. Phong cảnh đẹp, làn nước biển trong xanh,… khiến Exotica trở thành nơi thư giãn tuyệt vời đối với du khách.

10 dia danh dep me hon tren the gioi-Hinh-3

Vách đá Sandstone ở Mỹ: Vách đá Sandstone thuộc vườn quốc gia Zion, bang Utah, Mỹ, cũng là một địa điểm du lịch ấn tượng.

10 dia danh dep me hon tren the gioi-Hinh-4

Medellín: Bạn có thể chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc độc đáo này ở Medellin, Colombia.

 

10 dia danh dep me hon tren the gioi-Hinh-5

Abbotsford, Scotland: Abbotsford là ngôi nhà cổ gần Melrose, trên bờ phía nam của sông Tweed. Đây từng là nơi ở của văn hào Walter Scott.

 

10 dia danh dep me hon tren the gioi-Hinh-6

Đền Ta Prohm: Là một ngôi đền ở Angkor, tỉnh Siam Reap, Campuchia. Ngôi đền được xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ 12, đầu thế kỷ 13.

 

10 dia danh dep me hon tren the gioi-Hinh-7

Đền Watrong Khun, Thái Lan: Ngôi đền nằm cách trung tâm thành phố Chiang Rai chỉ 13 km. Khác hẳn các ngôi chùa đạo Phật truyền thống bởi màu trắng tinh và kiến trúc độc đáo, Watrong Khun trở thành biểu tượng văn hóa của Thái Lan, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

 

10 dia danh dep me hon tren the gioi-Hinh-8

Hồ Ratti Gali, thung lũng Neelum ở Pakistan: Thung lũng Neelum thuộc vùng đất Azad Kashmir là một trong số những địa danh thu hút khách du lịch nhất. Nếu có dịp ghé thăm, bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng như Athmuqam, Kutton Jagran, Karen, Neelum, Ratti Galli, Baboon, đỉnh Noori,…

 

10 dia danh dep me hon tren the gioi-Hinh-9

Ruộng bậc thang Longsheng, Trung Quốc. Từ thành phố Quế Lâm, bạn sẽ mất khoảng hai tiếng đi xe để đến ruộng bậc thang Longsheng. Những thửa ruộng đẹp mắt, không khí trong lành chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cho bạn.

 

10 dia danh dep me hon tren the gioi-Hinh-10

Vườn quốc gia Glacier thuộc tỉnh British Colombia, Canada là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Canada.

Nguồn:kienthuc.net.vn