Tin tức du lịch
06-01-2023

54 QUỐC GIA DU LỊCH KHÔNG CẦN VISA VỚI HỘ CHIẾU VIỆT NAM

Du lịch là một trong những sở thích của rất nhiều người, du lịch để tìm hiểu nền văn hóa cũng như cảnh đẹp ở một nơi mới là điều vô cùng thú vị. Bạn muốn du lịch nước ngoài nhưng vấn đề làm visa khá phức tạp.

>>>> Xem thêm: Những điều cần biết về VISA du lịch

Tuy nhiên cũng có các vùng lãnh thổ miễn VISA cho công dân Việt Nam. Hãy cùng Lửa Việt Tours tìm hiểu các nước miễn VISA cho người Việt nhé. 

Các điểm đến miễn thị thực cho hộ chiếu Việt Nam: quần đảo Cook, Micronesia, Niue, Barbados, Haiti, Saint Vincent & Grenadines, Singapore, Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Chile, Ecuador, Panama, Dominica.

Các điểm đến cấp VISA ON ARRIVAL: Quần đảo Marshall, quần đảo Palau, Samoa, Tuvalu, Iran, Kuwait, St Lucia, Maldives, Nepal, Tajikistan, đông Timor, Bolivia, quần đảo Cape Verde, quần đảo Comoro, Guinea-Bissau, Kenya, Madagascar, Malawi, Mauritania, Mauritius, Mozambique, Namibia, Rwanda, Senegal, Seychelles, Sierra Leone, Somalia, Tanzania, Togo, Uganda, Zambia.

Các điểm đến chấp nhận eTA: Đài Loan (Trung Quốc), Sri Lanka. Ngoài ra, Algeria, Afghanistan, Mông Cổ, Nicaragua, Romania và Cuba là những nước cấp thị thực cho người Việt có hộ chiếu còn hạn và không thu lệ phí.

Hiện nay, có 54 quốc gia và vùng lãnh thổ không yêu cầu VISA cho công dân Việt Nam. Quý khách hàng chỉ cần hộ chiếu trong tay là có thể vi vu trải nghiệm tại quốc gia này, Lửa Việt Tours xin trân trọng giới thiệu 5 nước thường được du khách Việt Nam lựa chọn du lịch, nhất là trong dịp tết Quý Mão này chỉ cần có hộ chiếu đủ điều kiện du lịch là Quý khách hàng có thể lên kế hoạch ngay và đi cùng chúng tôi.

1. Thái Lan

Đến với thiên đường du lịch Thái Lan, quý khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt  khám phá nền văn hóa và lịch sử lâu đời nơi đây. Khi đi du lịch Thái Lan, qu‎‎y khách sẽ được thưởng thức những đặc sản nổi tiếng hay thỏa sức mua sắm tại các khu chợ truyền thống tại “xứ sở chùa Vàng”.

Các địa điểm nên trải nghiệm một lần khi đi đến Thái Lan: Baiyoke Sky, Wat Trimit (Chùa Phật Vàng), Wat Phra Yai (Chùa Phật Lớn), sông Chaophraya, Đảo San Hô,…

2. Singapore

Đảo quốc Sư Tử Singapore, quốc gia nhỏ nhất của Đông Nam Á được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ tạo thành hình một viên kim cương. Đất nước Singapore nhỏ bé nhưng đa dạng về văn hóa, sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường sá gọn gàng sạch đẹp.

Các địa điểm nên trải nghiệm một lần khi đi đến Singapore: Gardens by the Bay, Vịnh Marina, Cụm nhà hát Esplanade,… 

3. Indonesia

Được mệnh danh là “xứ sở vạn đảo” nổi tiếng của Châu Á và thế giới nên Indonesia được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều du khách nước ngoài có niềm đam mê du lịch biển. Gần 18.000 hòn đảo lớn nhỏ rải rác trên khắp cả nước, Indonesia làm say lòng khách du lịch bởi các hòn đảo vẫn còn nguyên sơ, chưa chịu nhiều sự tác động từ con người.

Các địa điểm nên trải nghiệm một lần khi đến Indonesia: Bali, Cổng trời Handara, Đền Ulun Danu,…

4. Malaysia

Du lịch Malaysia – Malaysia là thiên đường nhiệt đới và có vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm Đông Nam Á . Malaysia chính là một đất nước quyến rũ thu hút các khách du lịch khắp mọi nơi bởi sự kết hợp hài hòa các nền văn hóa dân tộc, văn hóa tín ngưỡng. 

Các địa điểm nên trải nghiệm một lần khi đến Malaysia: Cung điện Hoàng gia (Royal Palace), Đài tượng niệm Quốc gia (National Monument), Tháp Đôi (Twin Towers),…

5. Cambodia

Vương quốc Campuchia là điểm đến phổ biến của khu vực Đông Nam Á, thu hút du khách bởi những khu di tích cổ kính như quần thể Angkor Wat, Angkor Thom, Biển Hồ Tonle Sap và sông Mekong, cùng với những bãi biển, hòn đảo tuyệt đẹp như Sihanoukville, Koh Rong, Koh Thmei.

Các địa điểm nên trải nghiệm một lần khi đến Campuchia: Siem Reap, Đền Angkor Wat, Đền Angkor Thom,…

Tóm lại, du lịch quốc tế không còn là vấn đề chỉ khi Quý khách đủ 3 điều kiện dưới đây:

  • Hộ chiếu còn hạn 6 tháng.
  • Tạm trú không quá 30 ngày.
  • Tiêm tối thiểu 2 mũi Vacxin

Bạn có thể liên hệ trực tiếp www.luavietours.com hoặc qua Hotline 1900 6420 để được tư vấn chi tiết.