Hoạt động công ty
13-09-2018

ẨM THỰC DU LỊCH HÈ 2019

Mùa hè đã đến, nhà nhà cùng nhau tổ chức các chuyến đi xả stress cho cả gia đình. Và đã đi du lịch thì phải vui và an toàn. Một trong những quan tâm lớn nhất của du khách là an toàn thực phẩm. Với các thông tin gần đây, việc e ngại du lịch biển miền Trung và dùng hải sản phổ biến cũng không là điều đáng ngạc nhiên.

Từ bao đời nay, hải sản là món ngon và có lợi cho sức khỏe. Không dùng thì thật là khó chịu. Du khách phải làm sao đây? Nếu ra miền Trung, các nhà hàng trong chuỗi dịch vụ của các công ty du lịch uy tín là lựa chọn đáng tin cậy. Ngoài ra, hải sản tại các vùng biển phía Nam thì thoải mái, nếu ngần ngại thì chúng ta đã bỏ lỡ đi một sự thú vị không nhỏ cho cả chuyến đi.

—–> Tham gia tour khám phá mùa thu Nhật Bản cùng Lửa Việt Tours.

Cẩn tắc vô áy náy. Ai cũng quan tâm đến sức khỏe gia đình mình và có lựa chọn cá nhân. Ẩm thực Việt Nam rất phong phú, ngoài cá và các loại hải sản, địa phương nào cũng có vô số món ngon thay thế, ăn mấy ngày chưa lặp lại. Nhân đây xin liệt kê một số đặc sản mà chúng ta đến miền Biển vẫn có thể dùng nhé:

nem nướng dang van quyen

Nem Nướng đường Đặng Văn Quyên

– Đến Nha Trang nếu bỏ qua cá Bò Da, cá Bóp…thì mình ăn bánh ướt Diên Khánh, Vịt Cầu Dứa hoặc nổi tiếng là có Nem Nướng đường Đặng Văn Quyên, làm từ thịt heo, gia vị…không sợ bị ảnh hưởng vùng biển.

Con Giông phan thiết

Món Dông đất nướng

– Đến Phan Thiết nếu không thưởng thức được Mực Một Nắng, Ghẹ tươi sống…thì ăn đỡ bánh Rế làm từ khoai lang, khoai mì. Không thì dùng đặc sản cực nổi tiếng vùng cát nong đó là con Dông, một loại vật thuộc họ bò sát, trông tựa tựa thằn lằn. Loài này chuyên đào hang dưới cát, mỗi năm mùa sinh sản chỉ bơi qua biển có một lần, nên chắc cũng không ảnh hưởng nhiều đâu nhỉ?

Chả bò Đà Nẵng

Chả Bò Đà Nẵng

– Nếu bỏ qua hải sản thì tiếc đứt ruột nhất là lẩu Cá Đuối Đà Nẵng mà thôi. Rồi còn cả những con Chíp Chíp hấp xả, các loại hải sản khô…nhưng các anh nhậu cũng không cần lo lắng vì Chả Bò Đà Nẵng đã có tiếng từ lâu đời, thêm khô Nai, khô Bò, Tré Bà Đệ làm từ thịt heo nạt và ba chỉ… toàn những món cao lương phù hợp cho mùa ngộ độc biển.

Nói chung cứ việc xách balo lên và đi, ở đâu cũng có các món thịt rừng, thịt heo, thịt bò, cá sông ôi thôi trăm ngàn cách chế biến! Không phải lo!

Đến biển không ăn đồ biển thì còn nhiều thứ để ăn lắm! Đừng ngại mà đi du lịch nhé!  

Các bạn cứ lên chương trình – Lửa Việt sẽ giúp các bạn “Trải nghiệm nhiều hơn – Sống trọn vẹn hơn”.