Những điều cần biết
19-10-2022

Bật mí những lợi ích đặt dịch vụ tại công ty lữ hành

Sự hoàn hảo và trọn vẹn luôn là mục tiêu hướng đến của du khách trong những chuyến đi du lịch. Để đáp ứng nhu cầu này, rất nhiều công ty lữ hành đã được thành lập và không ngừng phát triển trên thị trường. Dưới đây là tổng hợp những lợi ích đặt dịch vụ tại công ty lữ hành mà không phải ai cũng biết. Truy cập và tham khảo nhé!

Công ty lữ hành là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì công ty lữ hành là cầu nối giữa bạn với các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động du lịch.

Tùy thuộc vào từng quốc gia khác nhau mà các công ty lữ hành sẽ có sự phân loại khác nhau.Hiện nay tại Việt Nam, các công ty lữ hành được chia thành hai nhóm chính đó là công ty lữ hành quốc tế và công ty lữ hành nội địa. (Tiêu biểu là Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt)

Các doanh nghiệp lữ hành xuất hiện đã giúp cho những chuyến du lịch trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Cũng nhờ những lợi ích tuyệt vời từ doanh nghiệp lữ hành mà xu hướng đi du lịch thông qua dịch vụ lữ hành hiện nay ngày càng trở nên phổ biến.

Công ty lữ hành là cầu nối giữa khách du lịch và đơn vị cung ứng

Hình 1: Công ty lữ hành là cầu nối giữa khách du lịch và đơn vị cung ứng

Lợi ích đặt dịch vụ tại công ty lữ hành

Những lợi ích khi đặt dịch vụ tại các doanh nghiệp lữ hành không thể không nhắc đến đó là:

Giá cả cực kỳ phải chăng

Tiết kiệm chi phí du lịch là một trong những lợi ích khi dịch vụ tại các công ty lữ hành. Có thể hiểu rằng các công ty lữ hành sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa khách du lịch với các đơn vị cung ứng bao gồm: đơn vị di chuyển, nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ khác tại điểm tham quan.

Các mức giá trọn gói của doanh nghiệp lữ hành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc du lịch tự túc. Từ đó mà chi phí mà khách du lịch phải trả cho các dịch vụ này cũng được doanh nghiệp lữ hành cân nhắc và hợp lý. Thêm một điểm cộng khi đặt dịch vụ tại các công ty lữ hành, tất cả các chi phí sẽ được thống kê chi tiết và sử dụng theo kế hoạch, điều này chắc chắn rằng du khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

Lợi ích đầu tiên khi đặt dịch vụ tại công ty lữ hành là tiết kiệm chi phí

Hình 2: Lợi ích đầu tiên khi đặt dịch vụ tại công ty lữ hành là tiết kiệm chi phí

Du lịch an toàn giảm thiểu rủi ro suốt hành trình

Khi lựa chọn đặt dịch vụ du lịch tại các công ty lữ hành, du khách sẽ hoàn toàn yên tâm và tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn bởi tất cả các chuyến đi của doanh nghiệp lữ hành đều được đảm bảo trong suốt hành trình.

Nếu như đối với những chuyến du lịch tự túc, khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra, các bạn sẽ phải tự tìm kiếm cách giải quyết và bỏ một khoản chi phí khắc phục vấn đề. Tuy nhiên với việc đặt dịch vụ tại công ty lữ hành, các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, điều này giúp cho vấn đề được giải quyết đơn giản và nhanh chóng hơn.

Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

Đây cũng là một trong những lợi ích tuyệt vời của việc đặt dịch vụ tại công ty lữ hành. Thay vì phải mất rất nhiều thời cho việc tìm kiếm, tham khảo, lựa chọn hay các thủ tục giấy tờ phức tạp hay chỗ ăn, chỗ ngủ, các điểm tham quan cho chuyến đi thì bạn chỉ cần đặt mua dịch vụ của doanh nghiệp lữ hành, toàn bộ các thủ tục đều được chuẩn bị từ A- Z và sắp xếp theo một lịch trình logic, đảm bảo sự thuận tiện cho du khách. Điều này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và có thêm sự trải nghiệm cho chuyến đi của mình.

Tiết kiệm thời gian khi đặt dịch vụ tại doanh nghiệp lữ hành

Hình 3: Tiết kiệm thời gian khi đặt dịch vụ tại doanh nghiệp lữ hành

Đón đầu xu hướng du lịch hiện đại

Nhằm mang đến những giá trị nhất cho khách hàng và dành được thế cạnh tranh trên thị trường khắc nghiệt, hầu hết các công ty lữ hành đều tập trung vào việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường để định hướng mục tiêu và tạo ra các sản phẩm, dịch vụ riêng biệt. Nhờ đó mà lợi ích đặt dịch vụ tại công ty lữ hành là du khách sẽ có cơ hội đón đầu “trend du lịch” thông qua các hoạt động, điểm tham quan hay ẩm thực,…

Được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Có thể các bạn không biết, tất cả các nhân viên, chuyên viên tư vấn làm tại các công ty du lịch đều có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao. Do vậy mà khi đặt dịch vụ du lịch tại những công ty này, các bạn sẽ nhanh chóng được tư vấn, giải đáp thắc mắc và có cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Điều này thật sự ý nghĩa và cần thiết cho hành trình của bạn phải không nào?

Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ miễn phí tại các công ty lữ hành

Hình 4: Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ miễn phí tại các công ty lữ hành

Có cơ hội tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Để kích cầu du lịch và nâng cao danh tiếng, rất nhiều công ty lữ hành hiện nay đã xây dựng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Và tất nhiên, khi đặt dịch vụ tại các doanh nghiệp này, các bạn sẽ trở thành người sở hữu và trải nghiệm những chương trình thú vị đó, chắc chắn rằng nó sẽ mang lại cho các bạn cảm giác vui vẻ và thoải mái hơn đấy!

Hy vọng rằng với những lợi ích đặt dịch vụ tại công ty lữ hành trên, các bạn sẽ có cho mình một chuyến du lịch đầy niềm vui và sự hạnh phúc. Hẹn gặp lại quý bạn trong những bài chia sẻ tiếp theo!