Hoạt động công ty
13-10-2022

KỶ NIỆM 18 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Ngày 13/10/2022, kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. Đây cũng là dịp để tôn vinh doanh nhân, những người bạn đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển cùng đất nước. 

NGUỒN GỐC NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có bức thư gửi tới giới Công thương Việt nam vào ngày 13/10/1945 nhằm khuyến khích sự phát triển và đồng thời cũng nhấn mạnh vai trò của giới Công thương với nội dung: “Hiện nay Công Thương cứu quốc đoàn đương hoạt động để làm được nhiều việc ích quốc lợi dân. Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt. Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới Công Thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng…”

Ngày 20/09/2004 Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg lựa chọn ngày 13/10 hằng năm làm ngày tôn vinh Doanh nhân Việt Nam.

Ban lãnh đạo Lửa Việt Tours cùng chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Hình 1. Ban lãnh đạo Lửa Việt Tours hướng ứng kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (2022)

Ý NGHĨA NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) có một ý nghĩa to lớn, góp phần tri ân những doanh nhân đã cống hiến hết mình vào sự thành công và phát triển của kinh tế – xã hội Việt Nam ngày nay. Ngày kỷ niệm cũng góp phần tạo động lực cho đội ngũ Doanh nhân – tinh hoa đất nước, để tiếp tục phát triển vững mạnh, chiến thắng mọi thách thức trên đường đua kinh tế, đưa những thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới, hòa nhập cùng dòng chảy thời đại.

Sự ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam mang một ý nghĩa to lớn

Hình 2. Sự ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam mang một ý nghĩa to lớn. 

THÔNG ĐIỆP TỪ LỬA VIỆT TOURS

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty TNHH Du Lịch Lửa Việt trân trọng gửi đến Quý Doanh nhân một lời chúc sức khỏe, sáng tạo, vững vàng và sẵn sàng để đón đầu những có hội mới, những thành công mới. Xin kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng và các anh chị kinh doanh tiếp tục phát huy tinh thần năng động – sáng tạo – bản lĩnh để chinh phục những thử thách của hiện tại, hướng đến những cơ hội trong tương lai để góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Lửa Việt Tours tri ân

Hình 3. Lời tri ân & chúc mừng của Lửa Việt Tours

>>> Xem thêm: DU KHÁCH VIỆT NAM ƠI, THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM TẠI NHẬT BẢN ĐANG ĐỢI BẠN!