Tin tức du lịch
03-03-2023

CHINH PHỤC “CUNG ĐƯỜNG VÀNG” NHẬT BẢN 2023 – LỬA VIỆT TOURS

Được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản là một trong những điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Mỗi một mùa tại nơi đây đều mang nét đẹp ấn tượng riêng. Nhẹ nhàng mùa xuân với hoa anh đào, sắc tím mộng mơ trên cánh đồng hoa oải hương mùa hè, ngây ngất sắc đỏ mùa thu và mùa đông tuyết trắng như cổ tích. Vậy “Cung đường Vàng” Nhật Bản có gì hấp dẫn? Hãy cùng Lửa Việt Tours tìm hiểu nhé!

 

I. Trải nghiệm độc đáo khi đến “Cung đường Vàng” Nhật Bản

“Cung đường Vàng” là hành trình trải nghiệm qua 3 thành phố lớn của Nhật Bản: Tokyo – Osaka – Kyoto. Với những hoạt động vô cùng thú vị tại đây chắc chắn sẽ lựa chọn tuyệt vời trong chuyến đi sắp tới của bạn và gia đình:

  • Trải nghiệm phong tục tắm Onsen truyền thống.
  • Tham quan biểu tượng xứ Phù Tang – Núi Phú Sĩ.
  • Khám phá văn hoá nền ẩm thực lẩu Shabu Shabu và đặc sản Cua tuyết.
  • Trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen – Thành tựu ngành công nghiệp của Nhật Bản.
  • Ngắm các loại hoa tại công viên Hamamatsu: hoa tulip, hoa đỗ quyên, hoa diên vĩ, cẩm tú cầu và đặc biệt là Hoa tử đằng vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5.
  • Mua sắm tại khu phố điện tử Akihabara – nơi bày bán rất nhiều mặt hàng điện tử, điện gia dụng phong phú và là khu phố điện tử hàng đầu thế giới.

Trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen

II. Địa điểm nổi bật trên “Cung đường Vàng” Nhật Bản là gì?

1. Tokyo hiện đại và náo nhiệt

Sự cuốn hút của những công trình và sự giao thoa của bản sắc dân tộc truyền thống và hiện đại đã tạo nên một nét riêng cho thành phố này. Những địa điểm thu hút tại Tokyo như:

  • Trải nghiệm truyền thống tắm Onsen.
  • Chinh phục núi Phú Sĩ: Ngọn núi lửa cao nhất và là biểu tượng đáng tự hào của người dân Nhật Bản.
  • Tháp truyền hình Tokyo Skytree: Nơi có hệ thống nhà hàng và trạm quan sát ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Tokyo. 
  • Hoàng cung Nhật Bản: Nơi sống, làm việc của Hoàng gia và cũng là nơi tổ chức nhiều hoạt động quan trọng.

Chinh phục núi Phú Sĩ là biểu tượng đáng tự hào của người Nhật Bản

2. Osaka – nơi hiện đại giao thoa với truyền thống

Khám phá thành phố cổ Osaka với những tiếng chuông gió là sự yêu thích của nhiều du khách muốn tìm kiếm sự yên bình. Thành cổ Osaka có 13 kiến trúc đền đài, trong đó:

  • Lâu đài Osaka: là biểu tượng chính của Osaka, được xây dựng từ thế kỷ XVI bởi Toyotomi Hideyoshi – người đầu tiên hoàn thành công cuộc thống nhất Nhật Bản.
  • Bên cạnh đó, mua sắm tại Shinsaibashi là hoạt động không thể bỏ qua: Đây là khu mua sắm sầm uất nhất Osaka mang nét đặc trưng tổng hợp giữa Mỹ và Nhật Bản với hàng trăm cửa hàng liền kề nhau, góp mặt của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng.

Lâu đài Osaka là biểu tượng chính của Osaka

3. Kết thúc cuộc hành trình chinh phục “Cung đường Vàng” là cố đô Kyoto

Từng là kinh đô của Nhật Bản nên Kyoto vẫn còn lưu giữ được những giá trị cổ xưa. Công trình kiến trúc cùng nét văn hoá lịch sử đã tạo nên một Kyoto cực kỳ hấp dẫn:

  • Đền thờ Fushimi Inari: Đây là nơi cầu nguyện được phù trợ và xin bùa hộ mệnh cầu may nổi tiếng tại Kyoto.
  • Đền Kinkaku (Đền Vàng): Là ngôi đền thiêng liêng bậc nhất của Nhật Bản tọa lạc tại Kyoto, đặc trưng với sắc vàng rực rỡ và đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.
  • Chùa Kiyomizu-dera (Chùa Thanh Thuỷ): Một trong những địa danh thu hút du khách bởi quang cảnh thiên nhiên với ngôi chùa đóng cột gỗ chênh vênh giữa lưng núi.

Đền thờ Fushimi Inari tại cố đô Kyoto

Nhật Bản còn rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá, nhất là văn hoá truyền thống tại nơi đây. Hãy cùng Lửa Việt Tours trực tiếp tìm hiểu để cảm nhận được hết những điều chỉ có tại Nhật Bản nhé.

Để được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 6420 để được tư vấn nhé!


Xem thêmCHINH PHỤC “CUNG ĐƯỜNG VÀNG” NHẬT BẢN 2023 – LỬA VIỆT TOURS