Hoạt động công ty
08-07-2023

Chúc mừng Công ty TNHH Lửa Việt và Trường Đại Học Mở TP.HCM đã ký kết Thoả Thuận Hợp Tác thành công!

Vừa qua Trường Đại Học Mở TP.HCM và Công ty TNHH Lửa Việt đã diễn ra buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Nhà trường và doanh nghiệp đã đi đến thống nhất phối hợp triển khai chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng các ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Du lịch, Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng vào hệ thống sẵn có của doanh nghiệp.

Mục tiêu của buổi Lễ ký kết hướng đến việc không ngừng phát triển hoàn thiện các chương trình đào tạo bám sát với nhu cầu thực tế của xã hội và doanh nghiệp. Đồng thời tăng cường sự gắn kết, tạo ra tiềm lực thúc đẩy sự hợp tác giữa phía nhà trường và doanh nghiệp. 

Dựa trên năng lực và thế mạnh sẵn có của mỗi bên về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn. Nhà trường và doanh nghiệp hỗ trợ tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên được thực tập, thực hành, kiến tập trải nghiệm tại môi trường thực tế của Lửa Việt để trau dồi, rèn luyện các kỹ năng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng và việc làm sau khi tốt nghiệp. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên Trường Đại Học Mở TP.HCM và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các bên.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của ông Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó hiệu trường Trường Đại Học Mở TP.HCM. Về phía doanh nghiệp có sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo doanh nghiệp ông Võ Văn Đức – Giám đốc Công Ty TNHH Lửa Việt cùng một số ban lãnh đạo của doanh nghiệp.

Lửa Việt phối hợp cử báo cáo viên là các nhà quản trị đến báo cáo chuyên đề cho sinh viên, liên quan đến các chủ đề về thực tiễn quản lý và kinh doanh. 

Lửa Việt liên tục tham gia đóng góp ý kiến vào chương trình đào tạo của trường nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. Đặc biệt, Lửa Việt với nguồn nhân lực trẻ trung và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn tạo cơ hội thực tập, kiến tập cho các sinh viên của trường. Các nhân sự có chuyên môn cao của Lửa Việt được cắt cử phối hợp hỗ trợ hướng dẫn sinh viên thực hiện các đề án và đề tài nghiên cứu khoa học của trường.

Ngoài ra, Lửa Việt cũng hỗ trợ tổ chức các chuyến tham quan và làm việc thực tế dành cho giảng viên và sinh viên của trường. Hai bên có thể hợp tác thực hiện các nghiên cứu ứng dụng, nguồn kinh phí từ phía nhà trường và/hoặc từ phía công ty.

Tại buổi lễ, trước sự chứng kiến của các đại biểu Nhà trường và doanh nghiệp, ông Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó hiệu trưởng nhà trường và ông Võ Văn Đức – Giám Đốc công ty TNHH Lửa Việt đã đưa ra kết luận hợp tác chung và lần lượt ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao cho khoa Quản trị kinh doanh các ngành đào tạo: Du lịch, Quản trị kinh doanh, Marketing,…