Tin tức du lịch
26-03-2020

CHÚC MỪNG SINH NHẬT LỬA VIỆT 26/03/2020

CÔNG TY TNHH DU LỊCH LỬA VIỆT.

677 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP HCM.

Ngày 26 tháng 03 năm 2020.

THƯ GỞI “NGƯỜI THÂN”

Kính gởi:

  • Các thành viên đại gia đình Lửa Việt.
  • Quý khách hàng.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày ra đời 26/3/1995, tôi xin kính gởi đến các thành viên trong đại gia đình Lửa Việt, các khách hàng mà chúng tôi luôn trân trọng như người thân; lời chào VƯỢT KHÓ, lời chúc SỨC KHỎE và NGHỊ LỰC.

Đại dịch Covid 19 hoành hoành khắp thế giới, gây tổn thất nghiêm trọng nền kinh tế các nước, trong đó có Việt Nam. Ngành du lịch đóng băng, nhiều ngành khác khốn đốn. Khó khăn không chừa ai. Từng thành viên Lửa Việt đã cùng công ty chia sẻ, tìm mọi biện pháp tồn tại và vượt qua bĩ cực.

Có gian nan mới hay tình bạn. Có hoạn nạn mới hiểu người thân.

Nhân dịp sinh nhật công ty, thay mặt lãnh đạo, tôi gởi lời cám ơn sâu sắc đến các thành viên trong đại gia đình Lửa Việt từ trước tới nay, đã “Tận Lực Với Công Việc”, làm nên thương hiệu Lửa Việt như ngày nay. Đặc biệt là những người đang kiên cường bám trụ. Nhờ các bạn chuyển lời tri ân của công ty đến người thân từng thành viên vì đã tạo điều kiện để các bạn luôn cháy hết mình với Lửa Việt trong 25 năm qua.

Tôi xin gởi lời cám ơn chân thành đến tất cả khách hàng, đã tín nhiệm, lựa chọn, và ủng hộ Lửa Việt. Không chỉ đồng hành, nhiều khách còn góp ý để Lửa Việt sửa sai và ngày càng hoàn thiện. Với các khách hàng tương lai, tôi kính mời và mong muốn mọi người cho Lửa Việt cơ hội phục vụ.

Tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn các nhà báo, cơ quan truyền thông, các cấp quản lý và lãnh đạo đã hỗ trợ quảng bá, tạo điều kiện và hướng dẫn cho Lửa Việt ngày mỗi trưởng thành.

Chặng đường tương lai vẫn đầy cam go mà trước mắt là vượt qua đại dịch. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Lửa Việt luôn CAM KẾT SỰ TRỌN VẸN và MINH BẠCH.

Bão giông rồi sẽ tạnh. Sau mưa trời lại sáng

Một lần nữa, xin cám ơn và gởi đến người thân lời chào THÁNG BA – ĐỒNG LÒNG – CHIẾN THẮNG của đại gia đình Lửa Việt.

Kính thư.

NGUYỄN VĂN MỸ – CHỦ TỊCH HĐTV LỬA VIỆT TOURS