Những điều cần biết
04-10-2022

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH CUỐI NĂM CỰC KỲ LÝ TƯỞNG

Chỉ còn 3 tháng nữa là sẽ kết thúc năm 2022, một chuyến du lịch cuối năm chính là sự lựa chọn thích hợp nhất để bạn bè gặp gỡ, gia đình sum họp. Nếu như các bạn chưa tìm được điểm đến lý tưởng thì đừng bỏ lỡ những gợi ý hấp dẫn trong bài viết này nhé!

Xứ sở sương mù – Sapa

Nếu như các bạn đang tìm kiếm một khung cảnh đầy thơ mộng giống với những câu chuyện cổ tích thì Sapa chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đến với thị trấn Sapa, du khách sẽ có cơ hội gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng một bầu không khí cực kỳ trong lành, giải tỏa được những áp lực sau ngày tháng làm việc căng thẳng, mệt mỏi và trải nghiệm thêm rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, lạ miệng.

Du lịch Sapa với những trải nghiệm thú vị

Du lịch Sapa với những trải nghiệm thú vị

Ghé thăm Sapa, hòa mình vào buổi chợ phiên, ngắm nhìn những bộ trang phục dân tộc đầy màu sắc, tìm hiểu các điểm đến nổi tiếng và gặp gỡ những con người nơi đây, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một chuyến du lịch cuối năm cực kỳ thú vị và đáng nhớ.

Một số điểm du lịch nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi đến SaPa phải kể đến như: Bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng, Đèo, cổng trời Sapa, đèo Ô Quy Hồ, nhà thờ cổ Sapa,…

>>>>> Xem thêm tour du lịch Sapa với giá hấp dẫn

Thành phố ngàn hoa – Đà Lạt

Từ lâu Đà Lạt đã trở thành một điểm đến du lịch nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, trữ tình hoà cùng lối kiến trúc cổ kính, lồng ghép với những câu chuyện tâm linh đầy bí ẩn. Đặt chân đến với Đà Lạt, du khách sẽ không thể nào quên đi được sự bình yên, thoải mái khi hít thở bầu không khí trong lành, dịu nhẹ, phảng phất đâu đó là hương thơm của các loài hoa hay chỉ đơn giản là khi trời tối, nhiệt độ dần xuống thấp được cùng với người thân, bạn bè dạo một vòng chợ đêm và thưởng thức những món ăn khiến cơ thể trở nên ấm áp.

Đà Lạt- Điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch cuối năm

Đà Lạt – Điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch cuối năm

Những điểm đến đến mà du khách nên ghé thăm khi đến Đà Lạt như: Hồ Xuân Hương, thác LangBiang, quảng trường Lâm Viên, vườn hoa Đà Lạt, làng Đất sét, thung lũng Tình yêu, hồ Tuyền Lâm, Dinh Bảo Đại,… Một số món ăn như: Bánh tráng nướng, sữa đậu nành, gà nướng cơm lam, mứt hoa quả là những thứ mà các bạn nên thử khi có dịp đến với Đà Lạt.

Hòn ngọc biển Đông – Nha Trang

Nếu như các bạn đã tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi rừng núi thì việc lựa chọn thành phố biển Nha Trang cho chuyến du lịch cuối năm sẽ mang lại những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ và thú vị. Hãy thử bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng của mình bằng một buổi sáng đón ánh bình minh yên bình trên bờ biển, cùng với bạn bè, gia đình thưởng thức những món ăn đặc sản của Nha Trang vào buổi trưa hay hòa mình với sự sôi động, nhộn nhịp của thành phố khi trời tối, chắc chắn du khách sẽ có những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ.

Khám phá vẻ đẹp bất tận tại Nha Trang

Khám phá vẻ đẹp bất tận tại Nha Trang

Khi đến với Nha Trang, du khách có thể vui chơi Sparkling Waves tại đảo Hòn Tằm, khám phá đời sống các loài động thực vật biển ở Viện Hải dương học, tìm kiếm sự thơ mộng tại đảo Hòn Mun hay thăm quan công trình kiến trúc tâm linh độc đáo Tháp bà Ponagar. Ngoài ra, khi đến với Nha Trang, du khách còn có cơ hội được đổi mới “vị giác” của mình bởi những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống vô cùng hấp dẫn, mang đậm hơi hướng vùng biển. Nha Trang xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các bạn đấy!

Đảo ngọc Phú Quốc

Tháng 11, 12 chính thời điểm mà Phú Quốc đẹp nhất, vì vậy nên trong danh sách những điểm đến du lịch cuối năm không thể nào bỏ qua được thành phố đảo ngọc này. Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu trong lành, mát mẻ cùng với những nét đẹp kỳ bí, hoang sơ, thu hút sự ghé thăm của hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Thậm chí đã có rất nhiều du khách từng “đem lòng thương” mà quay trở lại với hòn đảo này.

Tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm tại Phú Quốc

Tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm tại Phú Quốc

Phú Quốc để lại ấn tượng trong lòng du khách không chỉ bởi vẻ đẹp của thiên nhiên mà khung cảnh sinh hoạt nơi làng chài hay những món ăn đặc sản ở đây cũng trở thành miền kí ức đẹp mà bất kỳ ai từng đến cũng chẳng thể quên được. Đến với Phú Quốc, du khách có thể tham gia tour trải nghiệm các hòn đảo, câu cá, câu mực, du thuyền, lặn ngắm san hô, khám phá thiên nhiên hay tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như: Hòn Móng Tay, Bãi Sao, Hòn Thơm, Vin Wonder Phú Quốc, Dinh Cậu,…

Miền Vàng Đen – Quảng Ninh

Với một chuyến đi du lịch cuối năm thì Quảng Ninh chắc chắn sẽ là sự lựa không bao giờ khiến cho các bạn phải hối hận. Sở hữu địa hình cân bằng một nửa là núi, một nửa là biển, từ lâu Quảng Ninh đã trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng của du khách trong và ngoài nước.

Đến với Quảng Ninh, các bạn không thể nào bỏ qua 2 khu công viên giải trí lớn nhất khu vực Đông Nam Á là Dragon Park và Typhoon. Nói như vậy bởi khi đến đây, du khách sẽ được khám phá và trải nghiệm những điều vô cùng thú vị từ kiến trúc xây dựng, cách thức trang trí, đặc biệt hơn hết là những trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi dưới nước.

Khám phá vẻ đẹp sôi động tại Quảng Ninh về đêm

Khám phá vẻ đẹp sôi động tại Quảng Ninh về đêm

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn sự bình yên khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, đảo Quan Lại, núi Yên Tử, động Thiên Cung, chùa Ba Vàng,… Không chỉ như vậy, tại Quảng Ninh còn có hơn 600 di tích, lịch sử, gắn liền với những giai thoại, câu chuyện hấp dẫn khiến cho bất kỳ ai nghe qua cũng thỏa mãn được sự tò mò.

Tổng hợp những địa điểm du lịch cuối năm nên thử nhất đã được tổng hợp trong bài viết này. Các bạn đã lựa chọn được điểm đến phù hợp nhất dành cho chuyến đi với gia đình và bạn bè hay chưa? Hãy theo dõi Lửa Việt Tours để có thêm những chia sẻ về du lịch hay nhất nhé!