Hoạt động công ty
10-10-2022

Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10: Chuyển đổi số vì trải nghiệm của khách hàng.

Ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 505/QĐ-TTg về Ngày Chuyển đổi số quốc gia, lấy ngày 10 tháng 10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Vậy chuyển đổi số là gì? Và vì sao phải tham gia chuyển đổi số?

Khó có được một định nghĩa rõ ràng và cụ thể về chuyển đổi số, bởi vì quá trình áp dụng chuyển đổi số sẽ có sự khác biệt ở từng lĩnh vực khác nhau.

Theo E-book_ Hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại Việt Nam thì “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp được định nghĩa là việc tích hợp, áp dụng công nghệ số để nâng cao hiệu quả kinh doanh, hiệu quả quản lý, nâng cao năng lực, sức cạnh tranh của doanh nghiệp và tạo ra các giá trị mới”. 

chào mừng chuyển đổi số quốc gia

Chào mừng ngày Chuyển đổi số 10.10.2022

Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số 10.10.2022, Lửa Việt Tours tự hào là một trong những doanh nghiệp du lịch liên tục áp dụng các công nghệ mới, các giải pháp tiên tiến nhất nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn; giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ của Lửa Việt. Các công nghệ 4.0 đang được vận dụng từng mảng trong công việc, dần dần hoàn thiện và gắn liền với các hoạt động của công ty, có thể kể đến như: 

Về mảng trải nghiệm khách hàng, chúng tôi đã áp dụng hệ thống CRM giúp việc bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng. Từ việc lưu trữ thông tin, lịch sử trao đổi với khách hàng để phục vụ theo từng thói quen,… đến việc tự động tiếp thị, quảng cáo… đều được điều chỉnh để không bỏ sót việc nào. 

Về mảng quản trị nguồn nhân lực, các giải pháp nguồn nhân lực như hệ thống HRM đã được triển khai để kết nối chấm công, tính lương, tính bảo hiểm xã hội,… Dù chưa thể mở cổng API để kết nối giữa các nền tảng HRM và các hệ thống máy chấm công, camera nhưng các giải pháp này đã mang lại hiệu quả hơn so với trước khi áp dụng và đang dần được hoàn thiện từng ngày.

Lửa Việt Tours và ngày chuyển đổi số quốc gia

Lửa Việt Tours và hành trình chuyển đổi số (Mẫu ảnh: Phương Lam)

Về mảng tài chính kế toán, đã áp dụng đồng bộ toàn bộ giải pháp từ kiểm soát hóa đơn điện tử đầu vào, đến xuất gửi hóa đơn điện tử đầu ra. Các giải pháp đều được xử lý tự động, kiểm soát đúng theo quy định Tổng cục thuế. Ngoài ra, việc sử dụng chữ ký số được áp dụng ngay từ ngày đầu tiên để giảm thiểu giấy tờ, số hóa chứng từ giúp thuận lợi cho khách hàng, NCC. Việc này còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí chuyển phát thư tín và có thể kiểm soát toàn bộ dịch vụ mua hàng, bán hàng, tối ưu nhân lực, chi phí cho các hoạt động công ty.

Hiện nay, Lửa Việt nhận thấy các giải pháp công nghệ số 4.0 đang áp dụng ở giai đoạn 2. Vì vậy, chúng tôi luôn quan niệm rằng: Chuyển đổi số không phải là thêm một việc mới, mà là thêm một cách làm mới cho việc hiện tại nhằm tối ưu hóa các hoạt động, các công việc để phục vụ khách hàng tốt hơn. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện từng ngày và đem lại trải nghiệm “AN TÂM – TRỌN VẸN” cho khách hàng.