Những điều cần biết
13-09-2018

ĐỈNH CAO TRẢI NGHIỆM DU LỊCH CHÂU Á 2019

Bạn đã có dự tính du lịch 2019 ở đâu chưa? Không cần đi xa, Châu Á với 48 quốc gia đủ sức để bạn có những lựa chọn vi vu, trải nghiệm không thể nào quên.

Nepal Everest

Nepal: Vùng đất của Everest hùng mạnh vẫn có sức hút mãnh liệt với những du khách, đặc biệt là giới trẻ muốn thử sức chinh phục sự vĩ đại của thiên nhiên. Mặc dù khí hậu khắc nghiệt, thiên tai hàng năm, ô nhiễm sinh thái nhưng vẫn không cản bước lượng người kéo về đây ồ ạt.

Palawan - Philippines

Palawan, Philippines: Philippines có hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Palawan là một trong những đảo du lịch nổi tiếng nhất thế giới về vẻ đẹp bình yên của biển xanh, cát trắng. Thư giãn và chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời ở Palawan sẽ là chuyến đi giúp bạn lấy lại năng lượng nhanh chóng nhất.

Thành Đô - Cửu Trại Câu - Trung Quốc

Thành Đô, Trung Quốc: Thành Đô là “ngôi sao du lịch” mới của Châu Á, phát triển với tốc độ chóng mặt. Lượng khách đến đây chỉ đứng sau “người khổng lồ” Osaka (Nhật Bản). Bề dày về văn hóa, ẩm thực, lịch sử nên Thành Đô dễ dàng cuốn hút khách du lịch đặt chân đến “đất nước thiên đường” như đúng tên gọi của thành phố này.

Angkor Wat - Siem Reap - Cambodia

Siem Reap, Cambodia: Người hàng xóm thân thiết Cambodia với quần thể Angkor vẫn đầy bí ẩn, mê hoặc vào thế kỉ 21. Địa danh này vẫn là một trong những điểm du lịch đáng đến nhất vào năm 2016 do Lonely Planet bầu chọn.

Iran

Iran: viên ngọc quý của nền văn minh Lưỡng Hà, tiền thân là đất nước Ba Tư hùng mạnh của “nghìn lẻ một đêm”, điểm dừng của “con đường tơ lụa”, Iran là một kho báu khổng lồ về di sản đang chờ du khách khám phá.

Singapore - Soya Sauce Chicken Rice

Singapore: quốc gia nhỏ bé luôn gây ngạc nhiên cho du khách từ bất ngờ nay sang bất ngờ khác về các sản phẩm, loại hình du lịch. Tại đây, bạn dễ dàng thưởng thức ẩm thực trong một nhà hàng lề đường, chỉ khoảng 45.000đ cho món cơm gà được gắn sao Michelin danh giá thế giới.

Seoul - Hàn Quốc - Korea

Hàn Quốc: điểm đến đang “hot” với người Việt Nam vì giá cả phải chăng, dịch vụ chất lượng. Hàn Quốc không ngừng biến đổi để tự làm mới mình. Hãy đến đây vào dịp công trình Skygarden được khánh thành vào năm sau. Du khách có thể bộ hành trên đường cao tốc chỉ dành riêng cho người đi bộ để tham quan cảnh quan thủ đô Seoul từ trên cao.

Hokkaido - Nhật Bản - Japan

Hokkaido, Nhật Bản: quần đảo này không còn xa lạ trên bản đồ du lịch thế giới. Ngày nay, du khách càng dễ dàng đến Hokkaido hơn với dự án tàu siêu tốc từ Tokyo. Hãy tận hưởng trải nghiệm trượt tuyết, ngắm cá heo, thưởng ngoạn hoa anh đào… Chỉ có ở Nhật Bản!

Oman

Oman: Vương quốc Oman là một đại diện khác đến từ Trung Đông. Quốc gia này đang mạnh tay đầu tư dịch vụ hạ tầng cao cấp với hàng loạt khách sạn 5*. Công viên Majarat với vốn đầu tư lên đến 120 triệu đô dự kiến mở cửa vào năm 2017 hứa hẹn sẽ là một địa danh giải trí đem Trung Đông đến gần với thế giới hơn.

Du lịch Lào

Lào: không nhộn nhịp, tấp nập như các anh em Đông Nam Á khác, Lào lại đem đến cho du khách cảm giác bình dị, yên lành về con người và thiên nhiên. Cảnh quan chủ đạo là chùa chiềng cổ, nhà sàn, sông núi hữu tình, Lào vẫn là một lựa chọn nổi bật trong khu vực.

Du lịch Osaka - Nhật Bản - Japan

Osaka, Nhật Bản: Giao thoa giữa cổ kính và hiện đại, giữa kiến trúc cao tầng và các lâu đài cổ xưa, thật dễ hiểu khi Osaka đứng đầu danh sách về tốc độ tăng trưởng du lịch vào năm 2016. Thành phố này sẽ còn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn để trải nghiệm trong tương lai.

Công viên Ranthambore - Ấn Độ

Ranthambore, Ấn Độ: Ai yêu thích thiên nhiên và động vật hoang dã, hãy tìm về công viên quốc gia Ranthambore. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc sống của nhiều loài thú: báo đen, gấu, linh dương, tê giác… Và hàng trăm nghìn loại thực vật khác nhau. Theo National Geographic, 2/3 số lượng cọp thế giới hiện đang sinh sống tại Ấn Độ.

Du lịch Bhutan

Bhutan: được mệnh danh là “xứ sở hạnh phúc”, cuộc sống bình lặng nhưng vẫn đa sắc màu văn hóa, hệ sinh thái thân thiện, không khí trong lành sẽ là một điểm đến lý tưởng trong năm 2017.

Du lịch Trương Gia Giới - Trung Quốc

Trương Gia Giới, Trung Quốc: nằm ở phía tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trương Gia Giới được cả thế giới trầm trồ thán phục trước cảnh quan hùng vĩ, ngoạn mục qua siêu phẩm điện ảnh “Avatar” vào năm 2009. Cho đến nay, Trương Gia Giới càng khẳng định vẻ đẹp “có một không hai” và thu hút những ai muốn đặt chân đến vùng đất “lạc vào chốn thần tiên” này.

Du lịch Sumba - Indonesia

Sumba, Indonesia: ít được biết đến trên thế giới nhưng hòn đảo này chính là nơi có bãi biển hoang sơ và resort Nihiwatu – resort sinh thái tốt nhất thế giới do tạp chí Travel & Leisure bầu chọn vào năm 2016.

Louvre Abu Dhabi - UEA

Abu Dhabi, UEA: thủ đô Abu Dhabi nổi tiếng về dịch vụ cao cấp và các công trình kiến trúc đậm chất xa hoa, lộng lẫy. Năm 2018 sẽ là năm du lịch UEA phát triển rực rỡ hơn với việc mở cửa bảo tàng Louvre Abu Dhabi. Đây là bảo tàng không những nổi tiếng về những tác phẩm nghệ thuật quý giá của các họa sĩ nổi tiếng (Van Gogh, Leonardo Da Vinci…) được mượn từ bảo tàng Louvre Paris mà còn về kiến trúc kì lạ của mình. Tòa nhà với tổng diện tích xây dựng là 24.000m2 sẽ nổi lên hồ nước nhân tạo, mô phỏng hình thù cây chà là (biểu tượng của UEA) trên ốc đảo. Đừng quên ghé chân đến Abu Dhabi để thưởng ngoạn sự phóng khoáng của quốc gia dầu mỏ này nhé!