Hoạt động công ty
27-09-2019

DU LỊCH THÁI LAN NÊN ĐI ĐÂU? NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN Ở THÁI LAN

Đến Thái Lan Nên Đi Đâu?

Các địa điểm vui chơi nổi tiếng và ở Bangkok phải đến một lần trong đời

Hoàng cung (Grand Palace)

  • Nằm ở trung tâm Bangkok, ở bên bờ sông Chao Phraya, Grand Palace là một kiến trúc kì diện và là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất tại thủ đô. Đây là một sự pha trộn hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống Thái Lan và kiến trúc Tây Âu, là nơi cư ngụ của vua Xiêm cổ xưa và đến nay vẫn còn địa điểm tổ chức những ngày lễ quan trọng của Hoàng gia. Nơi đây là một dãy phức hợp các tòa nhà, hội trường, sân vườn, sảnh và là nơi nhất định phải ghé thăm tại Thailand.

Grand Palace

Vườn thú tự nhiên Safari ( Địa chỉ: 99 Thanon Panya Intra, Khwaeng Sam Wa Tawan Tok, Khet Khlong Sam Wa, Krung Thep Maha Nakhon 10510, Thailand )

  • Vườn thú Safari là một vườn thú mở lớn nhất, tuyệt diệu của Thái Lan và là một công viên giải trí, dành cho tất cả mọi người! Nơi đây đem đến một trải nghiệm safari vĩ đại như một cuộc sống Châu Phi hoang dã. Một vài hoạt động hấp dẫn ở đây như “dạo chơi rừng xanh” (Jungle Cruise), “chiến tranh cao bồi” (CDV War), “thế giới trứng” (Eggs World), show cao bồi Bollywood và show đấm bốc Orangutan. Tại đây cũng có công viên hải dương với động vật biển đa dạng. Bạn có thể thấy cá heo vui đùa, chim chóc được huấn luyện trong những chương trình biểu diễn thú vị, đáng kinh ngạc.
  • Cách Bangkok 12 km, Safafi là điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch đến Thái Lan, đặc biệt là khi bạn đi cùng con nhỏ!. Đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới.

Vườn thú tự nhiên Safari

Bangkok – Chùa Bình Minh ( Địa chỉ: 158 Thanon Wang Doem, Khwaeng Wat Arun, Khet Bangkok Yai, Krung Thep Maha Nakhon 10600, Thailand)

  • Wat Arun hay còn gọi là chùa Bình Minh là một ngôi chùa Phật giao nằm ở bờ phía Tây của dòng sông Chao Phraya, Là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Bangkok. Kiến trúc kì diệu này đã tạo nên một trong những ngôi đền đẹp, độc đáo nhất ở Thái Lan và cũng là một trong những biểu tượng nhiếp ảnh của đất nước này. Nếu 1 lần đến Thái Lan, bạn hãy tìm hiểu và khám phá về văn hóa “Wats” (chùa chiềng) của Thái thì bạn phải đến Wat Arun, cho dù là bất kể thời điểm nào đi nữa.

Wat Arun

Bảo tàng sáp Tussauds (Địa chỉ: 989 Rama I Rd, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thailand)

  • Madame Tussauds không chỉ đơn thuần là một bảo tàng sáp, địa điểm này, sẽ đem đến cho bạn cơ hội có được những bức ảnh đẹp, ngắm nhìn, động chạm ngay cả ôm hôn với tượng sáp của những người nổi tiếng trên thế giới! Được chia thành 10 khu với hơn 90 tượng sáp, du khách sẽ được trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
  • Khi đến tham quan nơi này, Khách du lịch sẽ được dẫn lối theo các hành trình độc đáo với nhiều ngạc nhiên lý thú với các khuôn mặt của người nổi tiếng. Các loại dây và cây cột đã hoàn toàn được dỡ bỏ để du khách có thể đến gần hơn, rút ngắn khoảng cách với các ngôi sao hạng A, các huyền thoại màn ảnh, chính trị gia tầm cỡ và những tượng đài lịch sử. Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh như các tay săn ảnh chuyên nghiệp, hòa mình vào âm nhạc tuyệt vời từ các nhóm nhạc pop rock, khám phá cuộc sống của những người kì thú này hoặc có những khoảnh khắc tuyệt vời tại khu vực điện ảnh.

Du lịch Thái Lan có gì vui?!

Thủy cung Sea Life Bangkok (Địa chỉ: 991 Rama I Rd, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thailand )

  • Đây là hồ cá có rất nhiều chủng loài quý hiếm từ đại dương và hệ thống rạp 4D. Có kích thước rộng bằng ba bể bơi Olympic thế giới và chiếm diện tích hai tầng hầm của trung tâm thương mại khổng lồ Siam Paragon, Siam Ocean World được xem là một kì quan thủy sinh của Thái Lan. Phù hợp cho những gia đình có trẻ em thì đây là một địa điểm cực kì thú vị vì vừa có thể để các em tham quan tìm hiểu, khám phá cũng như vui chơi, giải trí. Hãy thử quan sát những “hung thần đại dương” trong đường hầm dưới nước rộng 270 độ, lặn và vui đùa cùng cá mập hay chiêm ngưỡng cuộc sống xinh đẹp của đại dương qua thuyền đáy kính. Chắc chắn Siam Ocean World sẽ đem đến cho bạn kí ức khó phai!

Chùa Phật Ngọc – Temple of Emerald Buddha (Địa chỉ:  Na Phra Lan Rd, Khwaeng Phra Borom Maha Ratchawang, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thailand)

  • Temple of Emerald Buddha được xem là ngôi chùa Phật giáo linh thiêng nhất tại Thái. Ngôi chùa này là nơi lưu giữ tượng Phật ngọc làm từ ngọc lục bảo và cấu trúc đẹp lung linh của đền sẽ khiến bạn kinh ngạc. Khi đến với chùa bắt buộc du khách viếng thăm phải ăn mặc nghiêm trang, áo phải che vai, quần/váy phải qua đầu gối và cởi giày trước khi bước vào chùa.

Khách sạn Baiyoke Sky Tower (Địa chỉ: 222 Ratchaprarop Rd, Khwaeng Thanon Phaya Thai, Khet Ratchathewi, Krung Thep Maha Nakhon 10400, Thailand)

Baiyoke Sky Tower là khách sạn cao nhất Thái Lan và cũng là địa điểm mua sắm, ăn uống và giải trí nổi tiếng. Nó cũng được xem là tòa nhà cao nhất Bangkok hiện nay, Baiyoke Sky Hotel. Chiều cao của tòa nhà là 309m (không tính phần ăng-ten trên đỉnh tháp) và 343,35m (nếu tính cả ăng-ten). Tòa nhà 86 tầng có đường đi bộ trên không (skywalk) với các khung cửa kính khổng lồ để bạn có thể phóng tầm mắt của mình vào bất cứ điểm nào trên bầu trời Thailand. Bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức các món ăn tại nhà hàng sang trọng ở tầng 84 của tòa nhà.

Baiyoke Sky Tower là tòa nhà cao nhất Thái Lan

 

gợi ý địa điểm du lịch thái lan Chùa Vàng Wat Traimit (Địa điểm: 661 Charoen Krung Rd, Khwaeng Talat Noi, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thailand)

  • Một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bangkok, Chùa Vàng là nơi lưu trữ tượng Phật vàng lớn nhất thế giới hiện nay. Tượng cao 10 feet và nặng hơn 5 tấn. Tượng Phật hiền từ, đầy cảm hứng, lấp lánh là một trong những tác phẩm nổi bật nhất trên thế giới và là một nơi đáng lưu ý khi ở Bangkok.

Bảo tàng quốc gia Bangkok

  • Được xem là bảo tàng rộng nhất Đông Nam Á, bảo tàng là nơi lưu giữ những bộ sưu tập nổi tiếng nhất về nghệ thuật Phật giáo, phong tục tập quán và một vài món đồ thuộc sở hữu của Hoàng gia Thái Lan. Thời gian tham quan có thể kéo dài vài giờ đến 1/2 ngày để chiêm ngưỡng hết các khu vực triển lãm tại đây. Nếu bạn đến vào thứ 4, thứ 5 hay sáng thứ 7 thì nhớ tìm cho mình một hướng dẫn viên miễn phí để thuyết minh về bảo tàng nhé!

Bangkok Nanta Theater (Địa chỉ: 99/6-9 show DC Retail and Entertainment Mega Complex 4th FL, Rim Klong Bangkapi Rd. Bangkapi Sub-District Huai Khwang, Bangkok 10310, Thailand)

  • Nhà hát Bangkok Nanta Theater là một trong những điểm không thể bỏ qua ở Bangkok. Vào năm 1999, sau khi xuất hiện lần đầu tiên tại lễ hội Edinburgh Fringe Festival và nhận được giải thưởng biểu diễn xuất sắc nhất, Nanta đã bắt đầu kế hoạch chinh phục thế giới của mình. Kể từ đó, Nanta đã tiến rất nhanh và chinh phục được các khán giả tại Hà Lan, Anh, úc, Singapore, Ý, Đức và Đài Loan. Chương trình biểu diễn của Nanta sẽ đem đến những nụ cười bất tận và chắc chắn đây là chương trình nghệ thuật giải trí thú vị nhất Bangkok.

Cung điện mùa hè Vimanmek Mansion (Địa chỉ: 5/1 Ratchawithi Rd, Khwaeng Dusit, Khet Dusit, Krung Thep Maha Nakhon 10300, Thailand)

  • Vimanmek Mansion là một cung điện cũ của Hoàng gia ở Bangkok được làm bằng gỗ tếch vàng. Bạn có biết cung điện được xây dựng mà không cần dùng đến bất kì cây đinh nào. Hiện nay cung điện được xem như là một bảo tàng, nơi lưu trữ những nội thất cổ đại, đồ thủy tinh, sành sứ và những tấm ảnh, kỉ vật đáng nhớ về những vị vua trị vì thời xa xưa. Hãy ăn mặc đúng quy định: không quần short, được phép mặc quần jean và áo thun.

Cung điện Ananta Samakhom (Địa chỉ: 71 Uthong Nai Alley, Khwaeng Dusit, Khet Dusit, Krung Thep Maha Nakhon 10300, Thailand)

  • Nằm trong cung điện Dusit, cung điện đá cẩm thạch trắng hai tầng ấn tượng này là một ví dụ điển hình về kiến trúc Phục hưng cổ điển. Mốc quan trọng này đã đóng một phần lớn trong lịch sử Thái Lan và được sử dụng làm trụ sở của Đảng Nhân dân trong cuộc cách mạng năm 1932. Hôm nay nó được xem như là một bảo tàng cũng như địa điểm cho nhiều lễ kỷ niệm Hoàng gia. Khi bước vào sảnh chính, thật khó để bỏ lỡ mái vòm trung tâm lộng lẫy nằm dưới các vật phẩm trưng bày của triều đại Hoàng gia.

Thành phố PATTAYA

  • Đến Thái Lan thì không thể bỏ lỡ Pattaya – thành phố du lịch biển sầm uất nhất của Thái Lan. Vậy khi đến thành phố này, thì chúng ta nên đi những đâu? Mời quý khách hãy đi theo Lửa Việt đến những địa điểm nổi tiếng nhất tại đây nhé!

Trân Bảo Phật Sơn Buddha Mountain Chi (Địa chỉ: Soi Khao Chi Chan, Tambon Na Chom Thian, Amphoe Sattahip, Chang Wat Chon Buri 20250, Thailand)

  • Nằm cách thành phố Pattaya 20 phút, Khao Chee Chan cao 130m được biết đến với một tên gọi khác là Phật Sơn – hình ảnh Đức Phật lớn nhất thế giới. Núi Phật được đặt giữa những khu vườn kiểng được trang trí bằng những bông hoa tươi mát, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của nơi này.

Vườn hoa Nong Nooch (Địa chỉ: 34/1 Tambon Na Chom Thian, Amphoe Sattahip, Chang Wat Chon Buri 20250, Thailand)

  • Đây là một công viên vui chơi giải trí tiêu biểu của Thái, cách 18km về phía Nam của Pattaya. Khu vườn này là một sự hòa trộn của hồ nước, vườn ươm cây lan, thác nước, kết hợp với cảnh quan rộng lớn, tuyệt đẹp. Bạn có thể tìm thấy những ngôi nhà truyền thống kiểu Thái, những khu vườn với những loại thực vật đa dạng mọc rải rác ở khắp mọi nơi. Bạn cũng có thể trông đợi những sự kiện văn hóa tuyệt vời với vô số chương trình biểu diễn nghệ thuật như các điệu nhảy dân dã, đấu kiếm và đấm bốc Thái.
  • Chương trình được mọi người yêu thích nhất thuộc về các diễn viên hoang dã: những chú voi thuần chủng. Tổ chức 4 lần/ngày, bạn có thể nhìn thấy những quý ông khổng lồ, biểu tượng của vương quốc Thái Lan, trình diễn vô số các tiết mục thú vị: đi xe đạp, chơi đá banh hoặc chính bạn sẽ là một thành viên trong một cuộc chiến đầy tiếng cười.

Trại cọp Sriracha – Sriracha Tiger Zoo (Địa chỉ: 3 Si Racha District, Chon Buri 20230, Thailand)

  • Sriracha Tiger Zoo hãnh diện vì là nơi nuôi dưỡng hơn 200 con cọp Bengal, 100.000 con cá sấu và rất nhiều động vật hoang dã cùng với các hoạt động giải trí và chương trình biểu diễn thú vị. Nơi đây, bạn có thể chụp hình với những chú hổ hiền lành và cá sấu con, cho lạc đà ăn, nai, chuột túi, đà điểu… Độc đáo nhất là những chú heo tốt bụng đã nuôi những chú cọp con bằng chính dòng sữa của mình cùng với những đứa con cùng loài khác.
  • Trải nghiệm lễ hội ấp trứng cá sấu (sự kiện độc đáo chỉ xảy ra từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm). Bạn cũng có thể ngạc nhiên thán phục những chú cá sấu hay chú voi trong các tiết mục biểu diễn. Chú heo Piggy – chú lợn thần đồng có thể làm toán bằng 5 ngôn ngữ khác nhau hay làm quen với “Nữ hoàng bọ cạp” Scorpion Queen – cô gái giành được kỉ lục Guiness thế giới 2008 vì sống chung với bọ cạp lâu nhất thế giới khi ở trong căn phòng rộng 12m2 với 5000 chú bọ cạp trưởng thành trong 33 ngày. Đừng bỏ quên địa điểm thú vị này khi du lịch từ thủ đô Bangkok đến thành phố Pattaya nhé!

Bãi biển Pattaya – niềm tự hào của người Thái

  • Bãi biển Pattaya là một trong những bãi biển nổi tiếng của Thái Lan về sự sầm uất và đông đúc quanh năm của khách du lịch. Nơi đây cũng có vô số các trò chơi nước có thể làm thỏa mãn những ai thích phiêu lưu, mạo hiểm: jet ski, dù lượn, lướt sóng, lặn biển hay thuyền chuối… Sau khi đã mệt nhoài vì tắm biển thì bạn có thể chiều chuộng bản thân bằng một gói mát xa Thái cổ truyền, nằm dài thư giãn và quên hết muộn phiền.

Du lịch Thái Lan – những điều cần biết

Giá vé thủy cung bangkok?

  • Dành cho khách Việt Nam: Nhập mã CHAMKLOOK để được giảm 150.000 VND cho đơn hàng từ 2.000.000 VND khi đặt mua các dịch vụ & hoạt động du lịch từ 23/08/2019 đến hết 15/09/2019 (tham khảo klook)

Đi du lịch thái lan cần những thủ tục gì?

  • Hãy gọi ngay số hotline: 1900 6420 để được tư vấn chi tiết.

Đi du lịch thái lan mua gì: https://www.luavietours.com/tin-tuc/mua-gi-khi-du-lich-bangkok

Đi du lịch Thái Lan mặc gì?

Trang phục thoải mái nhất cho bản thân, đúng với sở thích và phù hợp điều kiện thời tiết. Đặc biệt là đối với điểm đến như Thái Lan – nơi mà người dân có chút khắt khe về cách ăn mặc. Không chọn áo có in hình ảnh hay khẩu hiệu nhạy cảm, có liên quan đến chính trị, văn hóa của Thái Lan.

Du lịch Thái Lan mùa nào đẹp nhất?

  • Thái Lan có hai mùa chính:
  1. Mùa mưa, nóng được bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10
  2. Mùa khô, mát: từ tháng 11 đến hết tháng 4.
  • Bạn nên đi du lịch Thái Lan trong khoảng tháng 10 tới tháng 4, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào 2 lễ hội lớn bậc nhất tại đất nước chùa Vàng, đó là Lễ hội ánh sáng Loy Krathong, (Lễ tình nhân) và Tết cổ truyền dân tộc Songkran diễn ra vào giữa tháng 4.

Lễ hội té nước Songkran

Lễ hội té nước Songkran

>>>> Khám phá hành trình du lịch Thái Lan đầy thú vị 

Đọc đến đây thì quý khách chắc hẳn cũng đã nhận thấy thời điểm tuyệt vời khám phá xứ sở chùa vàng là từ tháng 11 tới tháng 2. Nhưng chính vì đây là mùa du lịch cao điểm nhất nên chắc chắn một điều đó chính là giá cả cũng sẽ tăng vọt cùng với số lượng đông đúc du khách nước ngoài cũng cao hơn các tháng khác. Lửa Việt đưa ra gợi ý dành du khách ưa thích không gian yên tĩnh, sự vắng vẻ hoặc là người thích đi du lịch mức giá hợp lý, bạn nên đặt tour du lịch sang Thái vào tháng 10 hoặc tháng 3, lúc đó thời tiết vẫn dễ chịu mà chi phí sinh hoạt, giá vé tại các điểm du lịch khá ổn.