Hoạt động công ty
16-09-2022

GẶP GỠ, HỢP TÁC GIỮA LỬA VIỆT TOURS VÀ KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH ĐẠI HỌC HUTECH – CẦU NỐI GIỮA SINH VIÊN VÀ DOANH NGHIỆP

Ngày 15/09, tại trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cuộc gặp gỡ và hợp tác giữa Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt và  Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh về các vấn đề xoay quanh việc tạo điều kiện cho sinh viên và cầu nối giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp.

Tham dự sự kiện có:

Phía Đại học HUTECH :

  • ThS. Nguyễn Văn Hậu – Phó trưởng Khoa QTKD 
  • ThS. Nguyễn Thị Lệ Huyền – Giảng viên Khoa QTKD
  • Ông Bùi Hữu Quân – Chuyên viên Quan hệ Doanh nghiệp Khoa QTKD
  • Cùng các giảng viên Khoa QTKD Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

Phía Lửa Việt:

  • Ông Võ Văn Đức – Giám đốc công ty
  • Cùng các nhân viên phòng Marketing 

Ảnh Đại diện Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt cùng đại diện trường Đại học HUTECH.

Theo ông Võ Văn Đức – Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt: “ Nghề nghiệp là một phần quan trọng trong cuộc sống, việc lập kế hoạch, định hướng nghề nghiệp cho tương lai một cách hiệu quả luôn đóng vai trò quan trọng trong tạo dựng sự nghiệp thành công. Từ thực tiễn đó đặt ra câu hỏi, làm thế nào để có thể đồng hành và hỗ trợ sinh viên giải quyết những khúc mắc về định hướng nghề nghiệp đã chọn trong tương lai, trang bị những kỹ năng và kinh nghiệm thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường? Bên cạnh đó, nhà trường cũng cần đáp ứng nhu cầu của xã hội, doanh nghiệp để có nguồn nhân lực chất lượng cao,… Đây là những điểm cốt lõi để việc hợp tác đào tạo thực tập sinh ra đời”. 

Theo đó, ông Đức cũng giải đáp thắc mắc về các chuyên ngành mà Lửa Việt Tuyển dụng: “Chúng tôi tuyển dụng linh hoạt nhân viên, không chỉ chuyên ngành Du lịch mà còn có chuyên ngành khác như quản trị kinh doanh, marketing, ngôn ngữ , IT, thiết kế,… miễn là các ứng viên đáp ứng đủ, tốt nhu cầu công ty đưa ra”.

Ảnh Ông Võ Văn Đức – Giám đốc công ty TNHH Du lịch Lửa Việt phát biểu tại cuộc gặp gỡ.

Với kinh nghiệm hợp tác và đào tạo nhân viên gần 30 năm, Lửa Việt cam kết đồng hành, hỗ trợ các hoạt động của sinh viên thực tập tận tâm và chuyên nghiệp. Lửa Việt hướng dẫn, giao việc thực tế cho thực tập sinh có cơ hội cọ xát với môi trường thực tế, đây là giai đoạn mà các sinh viên được trực tiếp làm việc tại môi trường chuyên nghiệp giúp sinh viên học được những kỹ năng cần thiết, có thêm kinh nghiệm và hiểu hơn về ngành nghề. 

Đại diện khoa Quản trị kinh doanh, Thầy Nguyễn Văn Hậu – Phó trưởng Khoa cho biết sẽ tích cực xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa trường và doanh nghiệp để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên. Theo đó, phía Lửa Việt sẽ hỗ trợ xây dựng các chương trình kiến tập, thực tập cụ thể tương ứng từng phòng ban, cam kết nhận các sinh viên đạt năng lực, phù hợp với công việc và môi trường làm việc của Lửa Việt và Tổ chức các chương trình thực tập tuyến điểm – nghiệp vụ hướng dẫn trong nước và quốc tế cho sinh viên.

Ảnh ông Võ Văn Đức – Giám đốc Công ty TNHH Du Lịch Lửa Việt cùng ông Nguyễn Văn Hậu – Phó trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh Đại học HUTECH. 

Với 27 năm kinh nghiệm, Lửa Việt đã tổ chức thành công cho hơn 1 triệu khách hàng tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng trong nước và nước ngoài, Lửa Việt cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ các chương trình đào tạo của nhà trường.