Hoạt động công ty
10-11-2022

HỢP TÁC GIỮA LỬA VIỆT TOURS VỚI CÁC TRƯỜNG – TIỀN ĐỀ KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VÀ SINH VIÊN

Ngày 10/11, trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức đã tổ chức “Lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp”. Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt là một trong 52 doanh nghiệp góp mặt trong cuộc gặp gỡ quan trọng này. Hợp tác giữa Lửa Việt với các trường có thể xem là tiền đề kết nối toàn diện, đặc biệt về vấn đề tuyển dụng, đào tạo của doanh nghiệp và sinh viên.

Buổi lễ ký kết với sự tham gia của các bên

Buổi lễ với sự tham dự của đại diện trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức: ThS. Võ Long Triều – Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Xuân Toán – Phó hiệu trưởng; ThS.  Phạm Ngọc Tường – Phó hiệu trưởng; ThS. Phạm Quang Tuấn – Phó hiệu trưởng; cùng các Trưởng khoa, giảng viên các Khoa của trường.

Đại diện 52 doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực. Về phía Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt có sự hiện diện của ông Võ Văn Đức – Giám đốc công ty. 

Với ý nghĩa to lớn là đào tạo nhân sự trẻ, sự hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp tạo nên mối quan hệ hợp tác chiến lược. Qua đó, thúc đẩy sự phát triển song hành của giáo dục và kinh tế, tạo môi trường phát triển đôi bên và đặc biệt là môi trường thực hành thực tiễn sau đào tạo cho sinh viên

Sự cam kết giữa doanh nghiệp và nhà trường là động lực thúc đẩy ngành giáo dục phát triển

Trong khuôn khổ buổi lễ, Ban lãnh đạo nhà trường đã cùng Lửa Việt Tours và 51 doanh nghiệp đa ngành ký kết thỏa thuận hợp tác về tuyển sinh và đào tạo nhân lực. 

Theo đó, các doanh nghiệp thống nhất tạo điều kiện cho sinh viên tham quan thực tiễn, thực tập; tiếp nhận tuyển dụng sinh viên của nhà trường vào vị trí việc làm mà doanh nghiệp có nhu cầu. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đóng góp trong công tác đổi mới phương pháp giảng dạy, xây dựng giáo trình đào tạo gắn với thực tế sản xuất. 

Đây là cơ hội giúp nhà trường có cái nhìn khách quan, từng bước điều chỉnh phương hướng đào tạo phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng. Đồng thời, nhà trường hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông, quảng bá thương hiệu tới người có nhu cầu, giới thiệu lực lượng sinh viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn và yêu cầu nhằm phục vụ cho công tác xét duyệt hồ sơ trong quá trình tuyển dụng của doanh nghiệp. 

Lửa Việt Tours luôn đồng hành cùng các trường đại học – cao đẳng.

Đại diện Lửa Việt Tours, ông Võ Văn Đức chia sẻ: “Lửa Việt hy vọng nhà trường phối hợp cùng doanh nghiệp để sinh viên tiếp cận gần hơn với những cơ hội tuyển dụng khác nhau. Chúng tôi mong chờ nguồn nhân lực đầy tiềm năng không chỉ ngành du lịch mà còn nhiều ngành khác như kế toán, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ,…từ phía trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.”

Buổi lễ diễn ra đầy ý nghĩa

Trong phần đối thoại với Nhà trường, rất nhiều ý kiến tích cực được các doanh nghiệp đóng góp với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên cũng như bày tỏ mong muốn của doanh nghiệp về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong thời điểm hiện nay. 

Buổi lễ ký kết hợp tác diễn ra thành công là cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân sự đạt chuẩn, chất lượng cao. Đồng thời, mở ra nhiều cánh cửa về cơ hội việc làm cho sinh viên ngay cả khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.