Hoạt động công ty
09-11-2022

LỬA VIỆT & FPT POLYTECHNIC (CẦN THƠ): ĐỒNG HÀNH TRÊN MỌI HÀNH TRÌNH

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn FPT Polytechnic (Cần Thơ) đã tin tưởng và đồng hành cùng Lửa Việt Tours!

Lời đầu tiên, Lửa Việt rất lấy làm vinh hạnh là sự lựa chọn của FPT Polytechnic (Cần Thơ), để có cơ hội mang đến quý đối tác những sản phẩm du lịch chất lượng. 

Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực. FPT Polytechnic ra đời với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học – Thực nghiệp”. Các chương trình đào tạo tại Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS.

FPT Polytechnic (Cần Thơ) tự hào là trường đào tạo đa ngành

FPT Polytechnic (Cần Thơ) tự hào là trường đào tạo đa ngành

FPT Polytechnic (Cần Thơ) không chỉ là đối tác sử dụng dịch vụ mà còn là đối tác hỗ trợ cung cấp nhân tài tại các phòng ban cho Lửa Việt. FPT Polytechnic (Cần Thơ) hỗ trợ cho công tác đào tạo, tuyên truyền, kết nối và quảng bá các sản phẩm du lịch,.. Trong khi Lửa Việt hỗ trợ FPT Polytechnic (Cần Thơ) trong công tác đào tạo thực tập sinh, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên không chỉ ngành du lịch mà con ở các ngành khác như Quản trị Kinh doanh, Marketing, IT,…

Với kinh nghiệm hợp tác và đào tạo nhân viên qua nhiều năm, Lửa Việt đảm bảo sẽ đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của sinh viên thực tập với sự tận tâm và chuyên nghiệp. 

Với phương châm mang lại những trải nghiệm, sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất cho quý khách hàng và với gần 30 năm kinh nghiệm, Lửa Việt Tours nổi bật với những sản phẩm, dịch vụ về Tour đoàn, Team building,… phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, vì sự hài lòng của quý du khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi. 

LỬA VIỆT & FPT: ĐỒNG HÀNH TRÊN MỌI HÀNH TRÌNH

LỬA VIỆT & FPT: ĐỒNG HÀNH TRÊN MỌI HÀNH TRÌNH

Hi vọng trong chặng đường sắp tới, Lửa Việt và FPT Polytechnic (Cần Thơ) sẽ luôn có cơ hội đồng hành, ngày càng phát triển và thành công. Một lần nữa, ban lãnh đạo công ty TNHH Du Lịch Lửa Việt cùng toàn thể công nhân viên xin được trân trọng cảm ơn!