Tin tức du lịch
26-07-2022

HƯƠNG DU LỊCH BIỂN HÀN QUỐC

Có địa thế là một bán đảo rộng lớn nên du lịch biển Hàn Quốc sở hữu nguồn lợi với một đường bờ biển trải dài bao quanh ba mặt Đông – Nam – Tây đã mang đến cho đất nước này nhiều nguồn tài nguyên dồi dào, đặc biệt là nguồn tài nguyên du lịch. Biển Hàn Quốc đã được PR qua nhiều bộ phim tuyệt đẹp và dần trở thành điểm hút khách vào mùa hè của nơi này, cùng Lửa Việt điểm danh các bờ biển thú vị của Hàn Quốc.

Busan nơi sắc màu rực rỡ

Nằm ở phía Đông Nam của Hàn Quốc, Busan có riêng cho mình một tiết trời ấm áp cực kỳ phù hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng biển tại đây. Đường bờ biển cong trải dài bao quanh từ Đông sang Tây có thể cho bạn có được những góc chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn siêu đẹp.

Năm 2018, Busan, thành phố du lịch biển Hàn Quốc, được tạp chí Lonely Planet bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Busan nổi bật với phong cảnh hữu tình thay vì là nơi có nhiều di sản văn hoá mặc dù thành phố cảng này được hình thành và phát triển từ thế kỷ thứ 15. Busan có một nét đặc trưng khi địa hình song hành cả núi lẫn biển.

Du lịch biển Hàn Quốc - Busan

Biển Busan sặc sở sắc màu và căng tràn nhựa sống

Nhịp sống của thành phố khi tĩnh lặng khi náo nhiệt như hai linh hồng hiện đại – xưa cũ cùng hoà lại với nhau. Những giá trị truyền thống vẫn được giữa vẹn nguyên bên cạnh những giá trị hiện đại được du nhập vào để tạo nên một Busan muôn hình vạn trạng. Bạn có thể cảm nhận nhịp sống của thành phố này từ những cầu càng, đường phố hay từ ánh bình ló dạng buổi sớm mai.

>>> Xem thêm: TOUR HÀN QUỐC 4 NGÀY 4 ĐÊM

Loài mòng biển cũng là một trong những biểu tượng của Busan và cũng là hình tượng cho khu chợ cá Jalgachi nổi tiếng với hải sản tươi sống. Nhiều gian hàng san sát nhau nhưng sạch sẽ và hợp vệ sinh cả trong chợ lẫn ngoài chợ. Đầy ắp hải sản tươi là từ mà ai cũng thốt lên khi tận mắt nhìn thấy những gian hàng tại đây. Xung quanh khu chợ còn có một khu ẩm thực, bạn có thể mua hải sản chế biến sẵn tại đây hoặc mua sản phẩm tươi sống và nhờ chế biến hộ. Vừa thưởng thức hải sản vừa tận hưởng hương vị biển thì còn gì bằng nữa.

Du lịch biển Hàn Quốc – Jeju lãng mạn

Nếu du lịch biển Hàn Quốc bình minh tại Busan ấm áp và sôi động bao nhiêu thì hoàng hôn tại Jeju lại bình yên hết bấy nhiêu. Jeju là một vùng đất trong lành đến nỗi nó như bước ra từ trong tưởng tượng. Chỉ cần ngồi yên, hít một hơi thật sâu tại Jeju thì bạn có thể cảm nhận được sự tươi mới và trong lành tại đây. Đường bay Seoul – Jeju được mệnh danh là đường bay nội địa bận rộn nhất thế giới có lẽ vì điều này chứ không vì bất kỳ một cảnh quan hùng vĩ hay một công trình cổ đại nào khác.

Du lịch biển Hàn Quốc - Jeju

Đảo Jeju trong lành và bình yên bên biển xanh

Đáp máy bay tại trung tâm hành chính tại phía Bắc đảo, sau đó di chuyển theo trục Bắc – Nam để khám phá hòn đảo trong lành này dưới tán lá xanh mướt của hàng anh đào mùa hè. Ddenes chiếc cầu gỗ dài Saeyeongyo nối cảng neo thuyền đánh bắt cỡ nhỏ với hòn đảo Saeseom.

Và tuyệt tác của tự nhiên dần lộ diện phía chân trời buổi chiều tà, ánh dương dần lặn mình xuống mặt biển huyền bí. Ánh hoàng hôn đỏ rực lãng mạn dần bao trùm cả hòn đảo yên bình, tạo nên một không gian thư thái và một trải nghiệm lãng mạn.

Jeju cũng rất đặc trưng với cung đường ven biển phía Đông Bắc, nơi những chiếc côi xay gió chạy dọc gần bờ. Đặc sản của Jeju ngoài quýt, sản vật nông nghiệp đảo, bùn núi lửa,… còn có hải sâm – loại hải sản bổ dưỡng và quý hiếm nổi tiếng bậc nhất hòn đảo này.

Tận hưởng Hương biển Hàn Quốc một cách trọn vẹn cùng hai điểm đến nổi bật mà Lửa Việt đã gợi ý cho bạn. Lửa Việt hân hạnh đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.