Những điều cần biết
13-09-2018

King Kong 2 – Đại sứ du lịch không chính thức của “Vương quốc hang động” Việt Nam

Một bộ phim điện ảnh bom tấn Hollywood đang xuất hiện trong những đoạn quảng cáo mới của Quảng Bình, trong đó có những cảnh quay ngoạn mục về vẻ đẹp hùng vĩ của núi sông tại vùng đất này.

Tỉnh Quảng Bình đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để bước ra thế giới.

Trong clip quảng bá về những cảnh đẹp của địa phương, Sở Du Lịch tỉnh Quảng Bình đã tự hào lồng ghép thông điệp đến tất cả mọi người “Bom tấn Kong: Skull Island” đã được quay tại Quảng Bình. Bộ phim sẽ chính thức phát sóng vào tháng 3 năm nay.

Một đoạn quảng cáo khác cũng được chính đạo diễn bộ phim – ông Jordan Vogt-Roberts giới thiệu đến khán giả.

Ông kể lại trong một lần phỏng vấn: “Khi chúng tôi bay đến Đồng Hới và đặt chân đến Tú Làn, có rất nhiều hang động ở đây và tôi biết rằng chúng tôi đã tìm đến đúng nơi chúng tôi cần. Nơi này thật thú vị và khi cả đoàn dạo quanh Quảng Bình, tôi luôn miệng hỏi mọi người xem nơi này tuyệt vời thế nào”.

Vào tháng 2 năm ngoái, khoảng 120 thành viên của đoàn làm phim, bao gồm cả những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như Samuel L.Jackson, Brie Larson, Tom Hiddleston đều có mặt tại Quảng Bình để thực hiện những cảnh quay hấp dẫn tại đây cũng như ở Ninh Bình, Hạ Long.

Những địa danh tại Việt Nam hoàn toàn có thể xuất hiện trên phim ảnh, dùng làm phim trường cho những bối cảnh viễn tưởng như nơi sinh sống của Gorilla King Kong khổng lồ.

Có thể nói rằng việc chọn Quảng Bình làm trường quay cho bộ phim “Kong: Skull Island” đã đem đến một cơ hội vàng cho đất nước Việt Nam phô diễn vẻ đẹp độc nhất của mình cho toàn thế giới chiêm ngưỡng.

Tỉnh Quảng Bình, nơi mà từ lâu được những những nhà thám hiểm đặt tên là “Vương quốc hang động” của thế giới, sẽ đem đến những cảnh quay ngoạn mục trong bom tấn điện ảnh sắp đến. Chúng ta hãy cùng chờ xem!