Hoạt động công ty
13-09-2018

KOH RONG SAMLOEM: NƠI ẨN NÁU LÃNG MẠN Ở HẠ GIỚI

Bạn có đang tìm kiếm một nơi ẩn náu lãng mạn, bỏ lại đằng sau sự xô bồ, ồn ào của các đô thị Đông Nam Á? Những điểm du lịch khác lại quá tải du khách, cò mồi, nhạc nhẽo ầm ĩ cả ngày?

Hãy đến với Koh Rong Samloem, nơi có dòng nước trong vắt, các bungalow hoàn toàn biệt lập và bãi biển gần như bị bỏ hoang.

 

KOH_RONG_SAMLOEM

 

Thực tế có rất nhiều bãi biển trên đảo Koh Rong, lựa chọn một nơi phù hợp với sở thích để thư giãn là việc quan trọng. Đối với tôi, Lazy Beach là lựa chọn duy nhất bởi vì vẻ đẹp không thể cưỡng lại của nó. Tuy những nơi khác chỉ cần đi bộ 15 phút là đến chỗ nghỉ nhưng ko riêng tư và yên tĩnh như ở đây.

 

KOH_RONG_SAMLOEM

 

Các bungalow ở Lazy Beach được bố trí rải rác dọc theo bãi biển và mỗi cụm đều hướng ra bãi biển. Chúng tôi dừng lại ở một nhà hàng xa nhất, cách 5 phút đi bộ từ bungalow, nơi mà sẽ vô cùng buồn tẻ nếu không có bãi cát dài và đẹp để đi bộ thư giãn.

 

“Hàng xóm” của Lazy Beach là vịnh Saracen. Vịnh Saracen tuy không có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng như ở Lazy Beach nhưng cũng là một địa điểm thú vị để ghé chân. Đây thật sự là một hòn đảo tiêu biểu ở vùng Đông Nam Á với các quầy bar, các dịch vụ lưu trú được bố trí gọn gàng trên bãi biển và rải rác hình ảnh các du khách nằm thư giãn trên bãi biển. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự lãng mạn thì Lazy Beach là nơi thích hợp nhất.

 

 

KOH_RONG_SAMLOEM

 

 

Hầu hết những thiên đường lãng mạn ở Châu Á có chi phí rất đắt đỏ, ngoại trừ ở Koh Rong. Chỉ với chi phí khoảng 1.000.000đ/ngày cho tất cả các dịch vụ ăn uống, lưu trú là bạn có ngay một nơi chốn tuyệt đẹp với đầy đủ sự riêng tư, thư giãn, thoải mái, đặc biệt khi bạn muốn “mai danh ẩn tích” vào các dịp lễ tết.

 

KOH_RONG_SAMLOEM

 

Ngoài ra ở Koh Rong còn có một số hoạt động khác: lặn biển, đi dạo trong rừng, câu cá… Đặc biệt là giải tỏa căng thẳng bằng việc nằm thư giãn trên bãi cát, nhâm nhi một ly nước trái cây và thưởng ngoạn hoàng hôn trên biển.

 

KOH_RONG_SAMLOEM