Hoạt động công ty
13-09-2018

CHỢ HOA HÀ NỘI LÀ ĐỊA ĐIỂM ĐÓN TẾT ÂM LỊCH TỐT NHẤT

Với không khí náo nhiệt, chợ hoa Quảng Bá sẽ đem đến hình ảnh và âm thanh đặc trưng của những ngày lễ tết.

Bạn đã đến Hà Nội vào những ngày Tết cổ truyền chưa? Hãy tận hưởng trọn vẹn văn hóa ngày tết khi nơi này được CNN bình chọn là một trong những nơi đón Tết Âm lịch tốt nhất thế giới.

Kênh truyền thông của Mỹ đã tung ra danh sách 15 địa điểm, trải dài từ Trung Quốc đến Hà Lan, nơi mà bạn có thể đón mừng Tết Âm lịch theo ý thích của mình.

CNN cho rằng: “Trong khi có những người lặn lội hàng ngàn cây số để về đoàn viên với gia đình thì một số người lại cho rằng đây chính là dịp đi du lịch, hoặc ít ra là có thể thoát thân khỏi họ hàng phiền nhiễu hay cố gắng thoái thác nhiệm vụ lì xì cho đồng nghiệp và bạn bè”.

Chợ hoa Hà Nội là một trong những địa chỉ để trốn chạy.

CNN nhấn mạnh đến tham quan chợ hoa Quảng Bá, trên đường Âu Cơ của quận Tây Hồ, mở cửa mỗi ngày từ 3h sáng để cảm nhận “tốc độ làm việc điên cuồng trong những ngày lễ”.

Mỗi ngôi nhà ở Việt Nam đều tràn ngập hoa tươi trong những ngày lễ tết. Những người đi mua sắm luôn tìm kiếm những giỏ hoa rực rỡ nhất. Hoa đào chỉ có thể tìm thấy ở Hà Nội, trong khi hoa mai vàng chỉ có thể là “đặc sản” của các tỉnh phía Nam.

Đến Quảng Bá, du khách sẽ phải làm quen với tiếng động cơ xe máy, tiếng còi xe nhưng đó lại là một phần không thể thiếu của sự sôi động và vui vẻ của chợ hoa.

 

chợ hoa hà nội

CNN miêu tả: “cảnh quan và âm thanh hòa với mùi thơm của thức ăn đường phố sẽ tạo tạo cảm hứng cho bạn về một năm mới náo nhiệt, tràn đầy năng lượng”.

Năm Mậu Tuất sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 15/2 và chính phủ Việt Nam đã cho phép người dân cả nước nghỉ liên tục 7 ngày.

Một số địa điểm tổ chức Tết Nguyên Đán đáng chú ý khác được CNN liệt kê, bao gồm trường đua ngựa Sha Tin ở Hong Kong, nơi có rất nhiều người muốn thử vận may của họ trong những ngày lễ tết; bữa tiệc âm nhạc điện tử lớn nhất Châu Âu Awakenings Eindhoven ở Hà Lan vào ngày 28/1, lễ hội bắn pháo hoa có hơn 500 năm tuổi ở Hebei vào ngày 11/2; khu phố Tàu lớn và rực rỡ ở San Francisco hay quảng trường Trafalgar ở Luân Đôn…

Cho những ai muốn bước ra khỏi những thói quen thông thường và tạo nên sự khác biệt vào dịp Tết Nguyên Đán này thì CNN gợi ý về một hành trình mạo hiểm ở công viên quốc gia Los Glaciares ở Argentina, thời điểm ấm nhất trong năm để khám phá thiên nhiên kỳ thú.