Những điều cần biết
13-09-2018

LỄ 2/9 ĐI CHƠI Ở ĐÂU?

Nếu bạn chưa kịp thư giãn trong dịp hè hay không thích sự ồn ào, náo nhiệt của không khí hè thì du lịch vào lễ 2/9 sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đi chơi vào dịp 2/9 sẽ đem đến cho bạn những ngày nghỉ êm ả, thời tiết dịu mát chắc chắn sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng để bắt đầu “chạy nước rút” cho những mục tiêu cuối năm.

Vậy lễ 2/9 đi chơi ở đâu?

Năm nay lễ Quốc khánh sẽ có ít nhất 3 ngày nghỉ (2-4/9), chưa kể nếu có thêm một ngày nghỉ phép thì rất nhiều lựa chọn dành cho bạn cho kế hoạch vui chơi của mình.

Nếu thích đi nội địa thì xu hướng chính vẫn là các thành phố biển: Phan Thiết, Vũng Tàu, Nha Trang… sẽ xóa tan không khí ngột ngạt của đô thị, cùng với hải sản tươi sống để bạn có những buổi sum họp tưng bừng cùng người thân. Đà Lạt cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích không khí lành lạnh, đắm chìm vào thiên nhiên lãng mạn ở “thành phố ngàn hoa” này.

le-2-9-di-dau-choi

Thích tour lạ? Hãy đến với miền Tây vào những ngày đầu tháng 9. Với Tràm chim Tam Nông để khám phá mùa chim sinh sản, Trà Sư để thưởng thức đặc sản cá linh mùa nước nổi. Đặc sản miền Tây luôn là điều níu chân du khách khi đến với vùng đất này.

tour-tram-chim

Miền Trung cũng là một lựa chọn thú vị nhưng với 4 ngày, bạn phải tranh thủ mua vé máy bay từ bây giờ để có giá vé tốt nhất.

2/9 thích du lịch đến các đảo, trốn khỏi đất liền? Nam Du, Bình Hưng – Bình Lập, Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn, Phú Quý… Rất nhiều điểm đến và một trong những hòn đảo này sẽ đem lại cảm giác “một mình trên đảo hoang” cho những ai muốn tìm cảm giác phiêu lưu.

Vi vu nước ngoài vào dịp lễ? Singapore sẽ là điểm dừng chân thích hợp nhất. 4 ngày tour sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm chỉ có ở đất nước sư tư biển: công nghệ hiện đại luôn gắn liền với thiên nhiên. Quốc gia nhỏ bé, không tài nguyên nhưng lại có nền công nghiệp du lịch phát triển mạnh mẽ, tự tin với slogan “Uniquely Singapore” (Singapore độc nhất)!

le-2-9-di-dau-choi

Du lịch lễ tiết kiệm nhất vẫn là Thái Lan – điểm đến tuy quen mà lạ! Chỉ với 6.490.000đ cho 5 ngày tour ăn uống, vui chơi thỏa thích. À, đừng quên các điểm shopping vĩ đại ở Bangkok – Pattaya với những chương trình giảm giá “khủng” vào dịp cuối hè – đầu thu nhé!

Những ai thích sự bình yên, thanh tịnh thì hãy đến với Myanmar vào dịp lễ. Xứ sở chùa Vàng sẽ không giục giã bạn, không hối hả, không khói bụi. Bạn sẽ thật sự “sống chậm” với cuộc sống an nhiên tại đất nước này.

À, đừng quên “anh bạn láng giềng” Cambodia nhé! Nếu bạn đã từng đến Siem Reap và sững sờ trước Angkor kì vĩ thì mạnh dạn “xách balo lên và đi” với chúng tôi đến Preah Vihear. Ngôi đền linh thiêng bậc nhất và được xây dựng ròng rã 200 năm, trước cả Angkor mà rất ít, rất ít người biết đến. Cambodia còn có “thiên đường biển” Koh Rong Samloem, được ví von như “Maldives của Châu Á”. Du lịch Cambodia ngày nay còn rẻ hơn cả du lịch trong nước nữa đấy!

tour-preah-vihear

Du lịch luôn là một nhu cầu thiết yếu của con người, đặc biệt khi cuộc sống trở nên quá áp lực và đầy rẫy khó khăn. Du lịch không chỉ đơn thuần là thư giãn mà còn là dịp để học hỏi, khám phá những điều mới từ những vùng đất lạ.

Lửa Việt hy vọng với một số tư vấn trên, quý khách sẽ có thêm ý tưởng cho kế hoạch đi chơi 2/9 với những lựa chọn phù hợp với người thân, bạn bè để có một kì nghỉ tuyệt vời, tái tạo năng lượng cho một quý 3 đầy hứng khởi, một năm đầy thành công!