Hoạt động công ty
01-04-2024

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN GIỮA LỬA VIỆT TOURS VÀ TẬP ĐOÀN KDI HOLDINGS

Vừa qua (29/3/2024) tại trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo Gem Center đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Lửa Việt ToursTập đoàn KDI HOLDINGS, hai bên đã ký hợp đồng Đối tác Chiến lược các dịch vụ du lịch, sự kiện, M.I.C.E đạt chuẩn 5*. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho Khách hàng những dịch vụ chất lượng trong thời gian sắp tới. 

Với sự tham gia của các đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực:

Đối tác chiến lược bao gồm Masteries Homes và Big Four.

Đối tác cung cấp các giải pháp bền vững cho dự án: Keppel.

Đối tác ngân hàng bao gồm Techcombank, Sacombank, MB Bank và Ocean Bank.

Đối tác trong lĩnh vực du lịch là Lửa Việt Tours, Đất Việt Tour,…

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn KDI HOLDINGS và các công ty lữ hành trong đó có Lửa Việt Tours

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ ký kết giữa các công ty, tập đoàn:

Libera Nha Trang là đô thị biển duy nhất trong số các đô thị ven biển sở hữu bãi biển riêng với 3 bãi biển riêng, lưng tựa núi, mặt hướng biển, thu trọn quang cảnh tuyệt đẹp, nằm dọc theo đại lộ Trần Phú, thuận tiện để tham gia vào lưu lượng du lịch và văn hóa địa phương, nhưng cũng đủ xa để trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực với các tiện ích sang trọng và đẳng cấp 5 sao ngay trong lòng thành phố biển Nha Trang. Đồng thời, Libera Nha Trang cũng được xem là một viên ngọc quý tại thành phố biển này. 

Nằm trong khuôn viên biển rộng lớn 44 ha với một loạt các tiện ích độc đáo và sang trọng như nhà hát Đó, công viên Vạn San Đảo, khu trung tâm thành phố với sự sống động không ngừng, Libera Nha Trang là còn được mệnh danh là “Thành phố Tự do”. Đây là trung tâm mới không thể bỏ qua cho du khách trong nước và quốc tế, cũng như cho cư dân địa phương, nơi mà du khách tha hồ trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm và văn hóa độc đáo. Tại đây, du khách có thể theo đuổi đam mê, khẳng định bản thân và tận hưởng cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc.

Về Tập đoàn KDI Holdings 

KDI Holdings luôn chú trọng hợp tác phát triển cùng nhiều đối tác lớn nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng

Tập đoàn KDI Holdings là một tập đoàn đa ngành, hoạt động rộng khắp các lĩnh vực từ bất động sản đến nghỉ dưỡng, giải trí, nghệ thuật, du thuyền sang trọng, nội thất cao cấp, giáo dục STEM, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng tái tạo. KDI Holdings luôn tập trung nguồn lực, hợp tác cùng phát triển với các đối tác hàng đầu toàn cầu trong việc xây dựng và quản lý các dự án chất lượng cao, đầu tư vào phát triển tiện ích và cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Về Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt 

Lửa Việt Tours luôn tập trung phát triển nhiều dịch vụ mới và giá trị cao cho Khách hàng

Với 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và lữ hành, Lửa Việt Tours luôn tập trung phát triển các dịch vụ mới, phối hợp với nhiều đối tác hàng đầu và mang đến cho Khách hàng các chương trình du lịch chất lượng tốt và giá trị cao. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đào tạo nhân viên chuyên nghiệp và áp dụng công nghệ tiên tiến vào quản lý và tổ chức tour.

>>>> Xem thêm: 4 quyền lợi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại Lửa Việt Tours.