Hoạt động công ty
04-04-2024

LỬA VIỆT THAM DỰ NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 20

Ngày hội Du lịch đã chính thức diễn ra từ ngày 4/4 – 7/4/2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” cùng thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”. Ngày hội Du lịch TPHCM lần này hứa hẹn sẽ tạo ra một trải nghiệm đặc biệt cho cả người dân địa phương và du khách, đồng thời đóng góp vào việc thúc đẩy phát triển bền vững của ngành du lịch TPHCM trong tương lai.

Theo thông tin từ Sở Du lịch, Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 20 đã thu hút sự tham gia của 150 gian hàng, trong đó có 43 gian hàng đến từ các tỉnh, thành phố khác nhau, cùng với sự góp mặt của 35 doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch,… Tại đây, có gần 400 sản phẩm và dịch vụ du lịch được giới thiệu từ các công ty lữ hành, cơ sở lưu trú, điểm tham quan và các địa điểm kinh doanh khác như spa, du lịch y tế, nhà hàng, cửa hàng mua sắm, đồng thời các chương trình khuyến mãi với giảm giá lên đến 50% và nhiều ưu đãi khác…. khi Quý khách đến tham quan và đăng ký tour. 

Đến với ngày hội lần này, Lửa Việt Tours mang đến cho Quý khách nhiều ưu đãi đặc biệt với phương châm “TỐI ƯU GIẢI PHÁP – TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM”

🎉 Kính mời Quý khách đến khám phá các Chương trình Tour và Tiện ích Du lịch tại Gian hàng Lửa Việt Tours trong NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2024.

🎉 Và cùng Hưởng trọn các Quyền lợi – Tiện ích với Lửa Việt Tours: 

    👍 TIẾT KIỆM 5% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng. 

    👍 HOÀN 100% chi phí khi không đạt VISA.

    👍 Xe ĐƯA ĐÓN 2 chiều tận nhà.

    👍 Tặng SIM 4G.

🗓️ Thời gian: 04/04/2024 – 07/04/2024 

📍 Địa điểm: Công viên 23/9, Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP Hồ Chí Minh

Gian hàng Lửa Việt Tours trong Ngày hội Du lịch TPHCM

Gian hàng Lửa Việt Tours trong Ngày hội Du lịch TPHCM

Hãy đến với Lửa Việt Tours tại Công viên 23/9, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh từ ngày 04/04/2024 đến ngày 07/04/2024 để không chỉ khám phá thế giới mà còn trải nghiệm những dịch vụ du lịch chất lượng và tiện ích tốt nhất từ Lửa Việt Tours. Chúng tôi luôn sẵn lòng chào đón và phục vụ quý khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất.