Hoạt động công ty
24-10-2022

Lễ ra mắt Làng Công nghệ sinh thái – Ecotech Village | Du lịch không chỉ là điểm đến

Ngày 22/10/2022, tại Trung tâm hội nghị Diamond Place đã tổ chức Lễ ra mắt làng công nghệ Ecotech Village thuộc Techfest Việt Nam. 
Tham dự buổi lễ có :

  • Nguyễn Mạnh Cường – Phó Cục Trưởng, cục công tác phía Nam – Bộ Khoa Học Công Nghệ
  • TS. Phạm Thị Hồng Phượng – Trưởng làng – Làng Công nghệ sinh thái – Ecotech Village.
  • PGS. TS. Đàm Sao Mai – Trưởng ban cố vấn – Làng Công nghệ sinh thái – Ecotech Village.

Cùng các thành viên ban cố vấn, các đồng trưởng làng – Làng Công nghệ sinh thái – Ecotech Village. Cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan chính quyền địa phương, bộ, ban ngành và các doanh nghiệp có lĩnh vực hoạt động liên quan đến mục tiêu, sứ mệnh của Làng Công nghệ sinh thái – Ecotech Village.

Ảnh buổi ký kết 

Ông Võ Văn Đức và buổi ký kết 

Về phía Lửa Việt: 

  • Ông Võ Văn Đức – Giám đốc công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
  • Cùng NV Nhân sự, NV Marketing.

Ảnh Lửa Việt

Đại diện Lửa Việt Tours tham dự: Ông Võ Văn Đức (bên phải), Bà Ngô Thục Quyên (ở giữa), Ông Dương Anh Khoa (bên trái)

Tại sự kiện này cũng  công bố Quyết định thành lập Làng Công nghệ sinh thái – Ecotech Village thuộc Techfest Việt Nam; Ra mắt Ban Lãnh đạo Làng Công nghệ sinh thái; Thông qua sứ mệnh, mục tiêu, nhiệm vụ của Làng Công nghệ sinh thái và Kế hoạch hoạt động giai đoạn 2022 – 2023; Thực hiện lễ ký kết MOU giữa Techfest Việt Nam và các Bộ; giữa Ecotech và các Sở, Ban, ngành; giữa Ecotech và các doanh nghiệp; Buổi chia sẻ: Xu hướng phát triển cho các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành Công nghệ sinh thái và Panel discussion: Phát triển cộng đồng Công nghệ sinh thái trong kỷ nguyên số.
Trong chương trình, ông Đức đã đại diện Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt tham dự lễ ký kết MOU giữa Techfest Việt Nam và các Bộ; giữa Ecotech và các Sở, Ban, Ngành; giữa Ecotech và các Doanh nghiệp. 

Ảnh ký kết 

Lửa Việt cùng biên bản ghi nhớ trong buổi ký kết 

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, phía Lửa Việt sẽ hỗ trợ: các hoạt động liên quan đến dịch vụ du lịch: Vận chuyển, lưu trú, tham quan. Tư vấn hỗ trợ làng về các hoạt động phát triển du lịch dưới góc nhìn doanh nghiệp lữ hành. Phía làng Công nghệ sinh thái – Ecotech Village hỗ trợ: Nghiên cứu và thương mại hoá kết quả nghiên cứu khoa học, hỗ trợ Lửa Việt ứng dụng các kết quả nghiên cứu vào hoạt động kinh doanh. Cải tiến sản xuất và chuyển đổi số. Phát triển hệ sinh thái dịch vụ trong công nghệ sinh thái (cụ thể là du lịch sinh thái).

Nhằm mục đích cung cấp các kiến thức và kinh nghiệm dưới góc nhìn của doanh nghiệp lữ hành, Lửa Việt cũng đã góp mặt vào buổi tọa đàm nhằm mục đích cung cấp các kiến thức cần thiết và chia sẻ những kinh nghiệm xoay quanh chủ đề giáo dục, kinh tế và du lịch với tọa đàm "Phát triển cộng đồng Công nghệ sinh thái trong kỷ nguyên số".

Với 27 năm kinh nghiệm, Lửa Việt đã tổ chức thành công cho hơn 1 triệu khách hàng tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng trong nước và nước ngoài, Lửa Việt cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ các chương trình có trong cam kết.