Hoạt động công ty
11-08-2023

LỬA VIỆT TOURS CÙNG KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI HỌC VIỆN HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

Chiều 9/8/2023, Công ty TNHH Du Lịch Lửa Việt (Lửa Việt Tours) cùng với Học viện Hàng không Việt Nam tổ chức buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU).  Đây là sự kiện quan trọng, mở ra cơ hội mới cho quan hệ hợp tác giữa Lửa Việt và Học viện Hàng không Việt Nam trong việc đào tạo và khai thác nguồn nhân lực chất lượng cao.

Mục tiêu của buổi Lễ ký kết là triển khai chương trình, hoạt động hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực, tuyển dụng, thực tập cho sinh viên của Học viện Hàng không Việt Nam và hợp tác trong việc cung ứng và sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của công ty TNHH Du Lịch Lửa Việt.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của ông Hà Nam Khánh Giao – Phó Giám Đốc Học viện Hàng không Việt Nam và ông Bùi Thế Duy – Thành viên HĐTV công ty TNHH Du lịch Lửa Việt cùng một số lãnh đạo của doanh nghiệp.

Theo đó, Công ty Lửa Việt ký kết hợp tác đã mở ra cơ hội cho sinh viên của Học viện (đặc biệt là sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành) được tuyển dụng làm việc tại công ty ngay sau khi tốt nghiệp. Theo nội dung ký kết, hai đơn vị sẽ cùng hợp tác và phát triển trong các lĩnh vực như: Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực, xây dựng các chương trình tham quan, kiến tập, thực tập, nghiên cứu khoa học và tư vấn các giải pháp quản trị công ty…

Lửa Việt liên tục tham gia đóng góp ý kiến vào chương trình đào tạo của Học viện. Đặc biệt, Lửa Việt với nguồn nhân lực trẻ trung và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp cơ hội thực tập, kiến tập cho các sinh viên của trường. Các nhân sự có chuyên môn cao của Lửa Việt được cắt cử phối hợp hỗ trợ hướng dẫn sinh viên thực hiện các đề án và đề tài nghiên cứu khoa học của trường.

Về phía công ty Lửa Việt cũng tài trợ học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng phấn đấu học tập đạt thành tích xuất sắc. Điều này cũng giúp tạo điều kiện, đồng hành với những hoàn cảnh của sinh viên, trao gửi cơ hội để phát triển tương lai. Qua đó, Lửa Việt sẽ kết hợp với Học viện tổ chức những buổi chuyên đề nhằm chia sẻ hướng nghiệp, nâng cao kỹ năng cho sinh viên chuẩn bị ra trường và sau khi ra trường.