Hoạt động công ty
23-11-2023

LỬA VIỆT TOURS THAM DỰ SỰ KIỆN MARATHON QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TECHCOMBANK 2023

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/12/2023 nằm trong khuôn khổ Tuần lễ du lịch TP Hồ Chí Minh với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình”. Tính đến thời điểm hiện tại, sự kiện đã thu hút hơn 15.000 vận động viên tham gia thi đấu ở các cự ly của cuộc đua. Giải chạy là cơ hội để các vận động viên khám phá thêm nhiều địa điểm du lịch gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp năng động của thành phố. 

(Nguồn ảnh: Internet)

Lửa Việt tham gia Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank

Dù đã trải qua 6 mùa tổ chức nhưng mùa giải Marathon Quốc tế TP.HCM năm nay lại đánh dấu một cột mốc mới với sự quy tụ của nhiều vận động viên quốc tế tham dự nhất cùng sự tham gia của các ngôi sao với thành tích ấn tượng và sự hiện diện đặc sắc của 30 KOL nổi tiếng tại Việt Nam. Đây không chỉ là sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để lan tỏa thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” kết hợp với lối sống tích cực và khỏe mạnh, góp phần thúc đẩy lối sống và tinh thần tích cực trong cộng đồng.

Hòa mình vào không khí ngày hội thể thao đầy sôi động và hấp dẫn này, Lửa Việt Tours cũng tham gia cuộc đua với các cự ly chạy 10km, 21km và 42km. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để tuyên truyền các giá trị tích cực về sức khỏe, thúc đẩy tinh thần rèn luyện, sự kiên trì của nhân viên tại Lửa Việt nói riêng và cộng đồng nói chung. 

Thông qua giải chạy lần này, Lửa Việt Tours mong muốn chung tay lan tỏa tinh thần sống tích cực, nâng cao sức khỏe, rèn luyện ý chí cá nhân và mở rộng giao lưu kết nối. Đồng thời, với hơn 28 năm hoạt động trong lĩnh vực Du lịch & Lữ hành, Lửa Việt Tours cũng mong muốn góp phần lan tỏa hình ảnh một Việt Nam năng động và phát triển trước bạn bè quốc tế. 

Ưu đãi đặc biệt từ Lửa Việt x Techcombank

Nhằm hòa chung không khí hứng khởi và đầy sôi động của giải chạy, Lửa Việt Tours mang đến chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua tour tại Lửa Việt như sau: 

  • Với bất kỳ ai có BIB chạy của chương trình Marathon Quốc tế TPHCM hoặc Thẻ Visa Techcombank đều được tiết kiệm 5% (tối đa 1.000.000đ/vé tour) khi đặt tour trực tiếp tại website hoặc tại văn phòng Lửa Việt.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại Lửa Việt Tours, quý khách còn được nhận thêm các ưu đãi đặc biệt khác như:

  • Hoàn 100% chi phí khi không đạt VISA.
  • Xe đưa đón 2 chiều tận nhà.
  • Tặng sim 4G.

>>>> Xem thêm: Những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại Lửa Việt Tours 

Cuối cùng, Lửa Việt Tours xin gửi lời chúc tốt đẹp đến sự kiện và toàn thể vận động viên tham gia thi đấu. Hy vọng rằng mùa giải lần này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ, kết nối cộng đồng và lan tỏa được nhiều thông điệp tích cực. 

>>>> Khám phá ngay: Nhiều tour du lịch hấp dẫn tại Lửa Việt Tours