Hoạt động công ty
17-11-2022

LỬA VIỆT TOURS TỔ CHỨC TEAM BUILDING VỚI CÔNG NGHỆ MỚI

Từ ngày 06/11 đến ngày 08/11/2022, Công ty TNHH Du Lịch Lửa Việt đã tổ chức Chương trình Team Building 2022. Hoạt động Huấn luyện thường niên năm nay được Lửa Việt Tours hô vang khẩu hiệu “Think new – Do quick – Control well”.

Trong khuôn khổ chương trình Team Building 2022, các thành viên sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, tiêu điểm là 5 thử thách giúp khai mở 5 giác quan: Thính giác – Thị giác – Xúc giác – Khứu giác – Vị giác. Mỗi trò chơi lại đem đến một hàm ý khác nhau về ý thức, tinh thần gắn kết tập thể.  

Đặc biệt, trong đợt Huấn luyện này, Lửa Việt lần đầu ứng dụng phần mềm công nghệ vào hoạt động tổ chức chương trình, hứa hẹn bùng nổ về hội nhập và bước tiến không ngừng của công ty.

Những điểm mới, công nghệ mới chính là hồi trống khai màn cho công tác nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm du lịch độc đáo, ý nghĩa. Trên hết là đưa đến, nâng cao trải nghiệm, dịch vụ du lịch mà xa hơn là đời sống tinh thần của khách hàng.

Team Building 2022 là nơi để toàn thể các cán bộ – công nhân viên của Lửa Việt vui chơi, thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Hơn hết, Ban lãnh đạo công ty đề cao những ý nghĩa sau chương trình đem đến. Đó là hoạt động huấn luyện nhằm kết nối sức mạnh của Đại gia đình Lửa Việt Tours

Mỗi người trong ngồi nhà chung Lửa Việt đều là một thành viên quan trọng, có giá trị góp phần làm nên thành công, vẻ vang của cả tập thể lớn mạnh. Vì vậy, công ty luôn đề cao việc các thành viên luôn luôn giao lưu với nhau để hiểu rõ công việc và nhiệm vụ của mình, đưa Lửa Việt trở thành một tập thể vững mạnh. 

Qua những hoạt động Team Building mới lạ và bổ ích, Lửa Việt Tours tin chắc rằng các thành viên tham dự đã vừa có thể cảm nhận được không khí thoải mái, vui vẻ. năng động, vừa lưu giữ cho mình những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa. 

Với Lửa Việt, chăm sóc cán bộ – công nhân viên cũng chính là bước đầu chăm sóc cho khách hàng. Khi đời sống nhân viên được đảm bảo thì chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm về du lịch với chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Team Building 2022 – “Think new – Do quick – Control well”.