Hoạt động công ty
20-11-2022

MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

Ngày 20/11/1982 là lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trọng thể trong cả nước ta. Kể từ đó, đây được xem là ngày để học trò thể hiện tình cảm quý mến, kính trọng với thầy giáo, cô giáo – những người đã dày công vun đắp cho những cây đời mãi mãi xanh tươi.

Từ xưa đến nay, nghề dạy học luôn được nhân dân quý trọng và yêu mến. Với truyền thống trọng thầy, hiếu học của dân tộc và dưới sự lãnh đạo của Đảng, giáo dục và đào tạo nước ta đã từng bước được khẳng định, phát triển, đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập của nhân dân, phát triển đất nước.  

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 được xem là ngày “tôn sư trọng đạo” nhằm tôn vinh những “người đưa đò thầm lặng” của biết bao thế hệ. Đây cũng chính là dịp để những người học trò bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô của mình qua những bó hoa, món quà hay những lá thư với lời hay ý đẹp. Ngoài ra, đây cũng là thời gian ngành Giáo Dục nhìn lại và đánh giá hiệu quả của các hoạt động giáo dục và lập phương hướng cho các cải tiến trong dạy và học. 

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty TNHH Du lịch Lửa Việt xin kính chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. 

“Dù bài độc tấu không có tiếng vỗ tay.

Dù sân khấu không có hoa. 

Nhưng khi viên phấn trên tay vẫn có thể khiến mọi âm sắc chạm đến cảm xúc, khai mở tri thức. 

Cảm ơn những người thầy, những người cô đã dẫn dắt và trở thành “ngôi sao sáng” trong những năm tháng bình thương của chúng ta”.

Ngày nhà giáo Việt Nam