Hoạt động công ty
19-12-2023

LỬA VIỆT TOURS – TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2023 (NGÀNH DU LỊCH – KHÁCH SẠN)

Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu toàn quốc về Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023 (hay còn gọi là Vietnam Top 10 Best Workplaces). Chương trình do Viet Research và Báo Đầu tư phối hợp thực hiện đã tìm ra Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành Du lịch – Khách sạn. Đây là những doanh nghiệp đều đã có được những thành tựu xuất sắc trong việc xây dựng môi trường làm việc tích cực, chính sách đãi ngộ người lao động và duy trì kết quả kinh doanh ổn định và bền vững.

Danh sách này được lựa chọn và đánh giá dựa trên các nhóm tiêu chí quan trọng như: quy mô nhân sự, chính sách đãi ngộ, môi trường làm việc và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đây chính là sự đánh giá và công nhận cho những cố gắng không ngừng của Lửa Việt trên hành trình phát triển doanh nghiệp, cũng như hành trình tạo ra những giá trị thiết thực cho thị trường lao động nói riêng và cho xã hội nói chung.

Lửa Việt vinh dự nằm trong top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành du lịch

Lửa Việt vinh dự nằm trong top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành du lịch (Nguồn: Internet)

Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt rất vinh dự khi chính thức có tên trong danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 ngành Du lịch – Khách sạn. Giải thưởng này không chỉ là niềm tự hào của Lửa Việt mà còn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy công ty không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Đội ngũ nhân viên cùng Ban lãnh đạo công ty Lửa Việt

Đội ngũ nhân viên cùng Ban lãnh đạo công ty Lửa Việt

Với tầm nhìn dài hạn và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, phát triển và đầy cảm hứng tại Lửa Việt nhằm đảm bảo mỗi thành viên phát huy tối đa khả năng mang lại trải nghiệm tuyệt vời và phục vụ khách hàng một cách xuất sắc.

>>> Xem thêm đầy đủ tại: https://vbw10.vn