Hoạt động công ty
13-09-2018

MÙA NƯỚC NỔI Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

Cụm từ “mùa nước nổi” dùng để miêu tả mùa nước lũ về, nhấn chìm một phần rừng tràm của đồng bằng sông Cửu Long và tạo ra các nhánh rẽ để du khách có thể chèo thuyền vào tham quan.

Rừng Trà Sư – An Giang

mua_nuoc_noi

Cách Châu Đốc 30km, rừng tràm Trà Sư mang đến cho du khách cảm giác xanh mát và yên bình quanh năm. Những chiếc tắc ráng, vỏ lãi sẽ đưa khách du lịch tham quan 850ha rừng tràm.

Rừng tràm ở vườn quốc gia Tràm Chim – Đồng Tháp

mua_nuoc_noi

Rừng quốc gia Tràm Chim từ lâu đã thu hút một lượng khách yêu thích thiên nhiên và muốn tìm hiểu về tập quán của các loài chim quý hiếm tại đây (sếu đầu đỏ, cò, bồ nông, công đất…) Tour Tràm Chim của Lửa Việt hiện nay khởi hành thứ 7 hàng tuần sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về thiên nhiên hoang dã và cuộc sống bản địa mùa nước nổi.

Rừng tràm Tân Lập – Long An

mua_nuoc_noi

Rừng tràm của tỉnh Long An thuộc địa phận làng nổi Tân Lập, một địa danh du lịch sinh thái nổi tiếng, cách TPHCM 100km và sát với biên giới với Cambodia. Sông Vàm Cỏ Tây đã cắt ngang qua các rừng cây để tạo thành các lối đi chỉ có thể di chuyển bằng thuyền.

Rừng Xẻo Quýt – Đồng Tháp

mua_nuoc_noi

Cách thành phố Cao Lãnh 30km, 20ha rừng Xẻo Quýt ở Đồng Tháp là một điểm đến hấp dẫn dành cho những ai thích khám phá. Vào thời chiến tranh, rừng Xẻo Quýt là địa danh kháng chiến, điểm tập kết quân sự, che giấu các chiến sĩ cách mạng.

Rừng tràm U Minh Hạ – Cà Mau

mua_nuoc_noi

Rừng quốc gia U Minh Hạ có 6 tháng mùa khô và 6 tháng mùa lũ. Ngoài sự đa dạng của thực vật tại đây, U Minh Hạ còn nổi tiếng với chất lượng mật ong được khai thác bởi người dân địa phương. Mật ong tại rừng có giá trị dinh dưỡng cao và rất được ưa chuộng.

>>>> Xem thêm: Tour du lịch trong nước hấp dẫn tại Lửa Việt Tours