Hoạt động công ty
13-09-2018

MŨI NÉ, THIÊN ĐƯỜNG BIỂN CHO NHỮNG AI THÍCH PHIÊU LƯU

Những ai thích những hoạt động cảm giác mạnh vào cuối tuần thì nên vác balo và đi ngay đến thành phố biển này để tận hưởng những gì nơi này đem lại.

Lên kế hoạch và đến ngay Mũi Né “thủ đô resort” để khám phá các hoạt động tại nơi được mệnh danh là điểm đến tốt nhất dành cho du lịch mạo hiểm.

 

thien-duong-mui-ne

Những năm trước nơi đây được mệnh danh là “Little Moscow”, những bãi biển tuyệt đẹp và hải sản tươi sống để thu hút khách du lịch nhưng dường như Mũi Né lại được biết đến như là một thiên đường dành cho những người cần tăng adrenaline cho tim.

Gió mạnh, sóng lớn và khí hậu nóng ẩm quanh năm, đối với vùng đất này, hầu như quy tụ tất cả các yếu tố cần thiết.

Đó là lý do tại sao tạp chí đời sống và tin tức của Singapore Asia One đã mô tả về Mũi Né như là một trong 5 địa điểm tốt nhất dành cho những ai yêu thích thể thao (4 nơi còn lại là Macau, Nepal, Palawan và Singapore).

 

thien-duong-mui-ne

 

Asia One đã viết: “Mũi Né đem đến rất nhiều môn thể thao thú vị trên nước như dù lượn, lướt sóng, jetski và chèo thuyền kayak. Nếu như vậy chưa đủ xoa dịu được đam mê phiêu lưu mạo hiểm thì hãy thử lướt ván diều, đặc sản “nặng đô” mới.

“Tương tự nhưng không hoàn toàn giống với lướt sóng hoặc lướt ván, lướt ván diều là bạn phải điều khiển một ván trượt trên sóng trong khi tay vẫn phải điều khiển một loại dù lượn đặc biệt, nhờ vào sức gió mà lướt về phía trước”.  

 

thien-duong-mui-ne

 

Ngoài ra, Mũi Né vẫn còn bảo tồn được vẻ đẹp hoang sơ và xưa cũ tại những làng chài bình yên. Hãy thử một lần rời khỏi các tụ điểm du lịch đông đúc mà hòa mình vào cuộc sống của ngư dân địa phương. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn nhiệt tình. Một ngày thử làm ngư dân sẽ thật sư là một trải nghiệm đáng nhớ.

 

thien-duong-mui-ne

 

Một lựa chọn khác là lái xe khoảng 20km để đến Bàu Trắng, một hồ sen với làn nước trong xanh. Rồi bạn sẽ nhận ra cảnh đẹp trên đường còn thú vị hơn là đích đến. Trên đường đi bạn sẽ thưởng ngoạn những đụn cát trắng như đang dạo bước vào một thế giới kì ảo. Nếu bạn muốn đùa vui với cát, hãy thuê một chiếc xe jeep hoặc đơn giản là trượt xuống từ trên cao.

 

thien-duong-mui-ne

Tại sao không để dạ dày của bạn phiêu lưu theo?

Hải sản ở đây vô cùng tươi sống nhưng còn rất nhiều món khác. Hãy thử bánh căn, một món ăn đặc sản của vùng này. Thử quan sát người địa phương đổ những vá bột gạo vào khuôn đất để tạo thành những chiếc bánh hấp dẫn. Bánh được ăn nóng với một món sốt đặc biệt, là hỗn hợp giữa nước mắm, trứng, xoài xanh và da heo.

Chỉ cần những điều đó thì Mũi Né sẽ chẳng bao giờ làm cho du khách buồn chán rồi.

thien-duong-mui-ne