Những điều cần biết
13-09-2018

NẾU BẠN LÀ FAN CỦA POKEMON GO, HÃY DU LỊCH ĐẾN ĐÂY!

Pokemon Go, không chỉ đơn thuần là một trò chơi điện tử, hiện nay đã trở thành bản đồ hướng dẫn của thành phố, là công cụ thăm dò và thu gom những trải nghiệm địa phương. Điều này nghe có vẻ lại trái ngược khi chúng ta “tham quan” một địa điểm nào đó lại phải thông qua màn hình điện thoại, trong khi du lịch là cách để chúng ta tránh xa công nghệ. Trong các quốc gia chơi Pokemon Go phổ biến nhất, cộng đồng người chơi thường tổ chức họp mặt, cùng bắt tay thực hiện chung một nhiệm vụ và bắt những sinh vật lưu động trên màn hình. Không chỉ bắt pokemon, họ còn có thể tìm thấy những điều mới lạ tại những nơi tưởng chừng rất quen thuộc này.

pokemon_go_du_lich

5 điểm đến nổi tiếng nhất dành cho người huấn luyện Pokemon đi du lịch và sưu tập tem hộ chiếu của Pokemon:

New Zealand (NZ): hai ứng dụng sẽ tốt hơn một ứng dụng tại NZ.Đất nước này rất quan tâm đến Pokemon Go nên họ đã thiết lập một tài khoản Snapchat quốc gia là PokemonGoNZ. Người chơi có thể gửi trực tiếp ảnh chụp của mình lên tài khoản này để có cơ hội được nghe kể những câu chuyện đặc trưng về đất nước của họ.

Úc: ở đây, bắt pokemon dường như không liên quan gì đến đất đai. Cách thú vị trong việc chơi Pokemon Go ở Úc là chèo thuyền kayak xung quanh một số bến cảng xinh đẹp của Úc và đuổi theo các sinh vật dưới nước của trò chơi.

Mỹ: tại các thành phố như Seattle, Boston, San Francisco, New York, Washington DC, Pokemon Go là một hình thức để xã hội hóa. Bạn có thể tìm thấy tất cả tại đây, Pokemon lê lết trong các quán rượu, săn tìm trong các trường đại học hay sân vận động, thậm chí nhử mồi trong các địa điểm bầu cử.

Hà Lan: ở Châu Âu, Pokemon Go đã được phát hành tại Đức và Anh. Tuy nhiên Hà Lan lại tìm ra một kẽ hở để có thể chơi được game này. Zuider Park ở The Hague là địa điểm tốt nhất để chơi. Thông thường nơi này tổ chức những chương trình nhạc sống ngọt ngòa cho mùa hè nhưng bây giờ, công viên này đã có một biệt danh mới: công viên Pikachu.

Canada: như người Hà Lan, Canada tìm thấy phương thức chơi Pokemon Go trước khi được phát hành chính thức. Toronto hiện nay như một nhà bếp thử nghiệm của trò chơi và người chơi thỏa mãn đam mê săn bắt pokemon của họ tại chợ Kensington, quảng trường Nathan Phillips và đảo Toronto.

Không thể đi xa? Hãy chơi ở nhà. Nhờ vào Pokestops, Pokemon Go có thể biến quê hương, láng giềng hoặc đường sá trở thành một thế giới khác. Tọa lạc tại địa danh nổi tiếng, bức tượng, hoặc các địa danh di sản, Pokestops là các điểm người sử dụng phải dừng lại ở để chọn một số thứ cần thiết để tiếp tục chơi. Pokemon Go là cơ hội để người chơi bước ra khỏi thế giới của mình, dù ở nhà hay ở ngoài, đều có thể học hỏi thêm nhiều điều mới trên con đường chinh phục trò chơi của mình.