Hoạt động công ty
13-09-2018

NÚI CHÚA – NƠI LƯU GIỮ KHOẢNH KHẮC TÌNH YÊU

“Cuộc sống mà không có tình yêu thì không còn là cuộc sống nữa”

Thật vậy, tình yêu rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Mỗi chuyện tình là mỗi thước phim và Album ảnh cưới là một trong những công cụ để lưu giữ bộ phim lãng mạn của cuộc đời mình.

Năm 2015, các cặp đôi gần như không chụp ảnh cưới theo phong cách truyền thống. Thay vào đó là các trào lưu mới, độc đáo hơn như: chụp ảnh cưới theo kiểu selfie, chụp ảnh đời thường, phim trường… Nổi bật nhất là trào lưu chụp ảnh cưới du lịch, theo đó các đôi uyên ương sẽ tìm đến những danh thắng độc đáo để vừa thỏa mãn đam mê du lịch, tận hưởng cảnh đẹp, vừa lưu lại những khoảnh khắc tình yêu tuyệt vời của hai người.

selfile núi chúa

Năm 2016, trào lưu chụp ảnh ngoại cảnh càng được nhiều cặp đôi quan tâm với những góc chụp rộng hơn sẽ cho bức ảnh ấn tượng, choáng ngợp bởi không gian thơ mộng và rộng lớn. Xu hướng này không chỉ cần thợ chụp chuyên nghiệp, tay nghề cao để sử dụng Flycam, mà còn đòi hỏi một phong cảnh thiên nhiên hoàn hảo để thu được một bộ ảnh cưới “để đời”.

Nói về cảnh quan thiên nhiên thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến mảnh đất hình chữ S. Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi, sở hữu những cảnh quan kỳ thú đến không ngờ trải dài từ Bắc vào Nam.

Hôm nay Lửa Việt xin được giới thiệu một địa danh “tuy gần mà xa”. Nói là “gần” bởi địa điểm này ở tỉnh Ninh Thuận, cách Sài Gòn hơn 350km. Nói là “xa” bởi khi nhắc đến Ninh Thuận thì người ta hay nhớ đến Vịnh Vĩnh Hy, bãi biển Ninh Chữ, tháp Chăm… Ít người biết rằng nơi này còn một nàng công chúa đang được đánh thức” – “nàng công chúa này mang tên Hang Rái.

chụp ảnh cưới -nui chua

Hang Rái xứng đáng nằm trong lịch trình của các cặp đôi tìm chụp ảnh cưới bởi nép mình bên ngọn núi Chúa thuộc Vườn quốc gia cùng tên. Hang Rái đưa chúng ta vào một thế giới hoàn toàn khác. Ấn tượng nhất là vẻ đẹp khơi dậy sức sống vào buổi bình minh với vầng dương ửng đỏ nơi chân trời xa xa. Nắng càng lên càng hiện rõ những hòn đá nhiều hình thù xếp chồng lên nhau, tạo thành thác nước trên biển đủ màu sắc. Hay vẻ đẹp ma mị, kỳ bí của buổi chiều tà bởi những mảng rêu mọc đầy trên san hô hiện ra dưới làn nước trong vắt.

chụp ảnh cưới

Ngoài việc chụp ảnh, các cặp đôi còn có thể có nhiều trải nghiệm khác như lặn ngắm những rặn san hô bạt ngàn, luồn lách vào hang để bắt ốc, lênh đênh trên biển, dạo bước trên cát êm… Quả là một địa điểm tuyệt vời, và càng tuyệt vời hơn khi kết hợp chụp ảnh ở Hang Rái và hưởng trăng mật tại thiên đường nghĩ dưỡng Amanoi – Resort 6 Sao đầu tiên tại Việt Nam. Khi đến resort Amanoi giữa vùng thiên nhiên hoang dã Vườn quốc gia Núi Chúa, để tận hưởng cảm giác ngọt ngào, không gian bình yên và thoáng đãng lạ kỳ.

nghi duong

Ninh Thuận còn sở hữu những điểm chụp ảnh cưới không đụng hàng như Vườn nho Ba Mọi trĩu quả, cánh đồng Muối bạt ngàn, ruộng Tỏi mênh mông, đàn Dê núi tung tăng gặm cỏ… Hoặc phá cách với các loại xe địa hình trên đồi cát để ngỡ mình đang du hí tận Dubai.

Những ngày cuối năm đang dần đến gần và mùa cưới cũng bắt đầu nhộn nhịp. Các cặp đôi cần quyết định sớm, để có một mùa trăng mật ấn tượng và lưu giữ những hình ảnh tuyệt vời bên bạn đời của mình!

Lê Huỳnh Ái NhiPhòng Chăm Sóc Khách Hàng