Những điều cần biết
13-09-2018

TẾT ÂM LỊCH 2019 DU LỊCH Ở ĐÂU SANG, BỔ, RẺ?

Tết Âm lịch không chỉ là dịp xuất hành đầu năm để vui chơi, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè mà còn là dịp trải nghiệm, khám phá, thưởng thức những điều khác lạ ở các vùng đất mới.

Châu Á là một địa điểm lý tưởng cho kế hoạch du ngoạn đầu xuân vì có nhiều sự lựa chọn, giá cả hợp lý, ẩm thực phong phú và lịch trình ngắn ngày, phù hợp cho các chuyến du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán này.

Hãy cùng Lửa Việt điểm qua một số quốc gia quen thuộc, hiện là điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á nhé!

 

diem_du_lich_tet_am_lich_1


Thái Lan gắn liền với du lịch giá rẻ, người dân thân thiện, dịch vụ đa dạng. Chỉ cách khoảng TPHCM 60 phút bay, bạn sẽ đến với Bankok – một trong những thủ đô sầm uất nhất Đông Nam Á, các công trình hiện đại xen lẫn với các kiến trúc cổ xưa. Cùng với Pattaya – thành phố du lịch biển nổi tiếng nhất Thái Lan – sẽ không làm bạn thấy buồn chán một giây phút nào.Và cho dù bạn đã đến Thái nhiều lần, bạn vẫn sẽ muốn gắn bó với đất nước này cho những kế hoạch du lịch của mình.

 

diem_du_lich_tet_am_lich_2

 

 

Thái Lan không chỉ có Bangkok – Pattaya mà còn rất nhiều thành phố du lịch nổi tiếng khác: Chiang Mai, Phuket, Hua Hin… Tất cả sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm “Amazing Thailand” (Thái Lan thú vị)!

 

diem_du_lich_tet_am_lich_2

 

Singapore bé nhỏ nhưng lại là thành phố phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Nổi tiếng với các kiến trúc nhân tạo nhưng lại gần gũi với thiên nhiên, môi trường xanh sạch, là điểm đến lý tưởng để du khách yêu thích tìm hiểu, khám phá lựa chọn.

 

diem_du_lich_tet_am_lich_2

 

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Singapore: Gardens by the Bay, Marina Bay Sands, Universal, Sentosa… Tất cả đều là biểu tượng “Uniquely Singapore” – “Độc nhất Singapore” sẽ đưa du khách đi từ ngạc nhiên này sang bất ngờ khác.

 

 

Malaysia là cường quốc du lịch mạnh nhất Đông Nam Á hiện nay. Đến đây, du khách có thể tìm thấy bất cứ điều gì mình muốn: shopping, văn hóa, ẩm thực, thiên nhiên, con người…

 

diem_du_lich_tet_am_lich_6

 

Nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn, ngoài thủ đô Kuala Lumpur, hãy thử đến Kinabalu, Langkawi, Penang… Mỗi tiểu bang sẽ có những đặc trưng riêng, mang đậm bản sắc “Truly Asia” – Châu Á đích thực.

 

diem_du_lich_tet_am_lich_2

 

Nhắc đến Hàn Quốc, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Jeju. Chỉ cách thủ đô Seoul 120km ngoài biển khơi, Jeju hiện nay là địa danh thu hút khách đông đảo nhất Châu Á. Đặc biệt hơn, với chính sách miễn visa cho khách du lịch, Jeju luôn nhộn nhịp đón chào du khách suốt bốn mùa trong năm.

 

diem_du_lich_tet_am_lich_2

 

Jeju với vẻ đẹp tự nhiên của mình cùng với tiếp đãi nồng hậu của người dân địa phương chắc chắn sẽ còn là điểm “hot” của Châu Á trong năm 2018.

 

diem_du_lich_tet_am_lich_2

 

Bạn thích “sống chậm”, hoài cổ thì Myanmar với trăm nghìn đền đài Phật giáo sẽ đưa bạn đến “vùng đất vàng” hoàn toàn khác biệt.

 

diem_du_lich_tet_am_lich_2

 

Nổi tiếng với các thánh tích hành hương của đạo Phật: chùa Shwedagon, Golden Rock, Bagan… Khi đến Myanmar và hòa mình vào cuộc sống địa phương, du khách sẽ quên đi tất cả những mệt mỏi, xô bồ, căng thẳng của thành thị mà tận hưởng những khoảnh khắc bình yên mà con người nơi đây đem lại.

Được dự đoán sẽ là một điểm đến nổi bật trong 2018 cùng chính sách nới lỏng visa cho du khách Việt, Đài Loan mang đến sự trải nghiệm thú vị về thiên nhiên, ẩm thực và con người.

 

du lịch tết âm lịch 2019

 

Đặc trưng là những khu chợ đêm sầm uất với ẩm thực phong phú, phong cảnh sông núi hữu tình đặc trưng của các đảo quốc cùng khí hậu trong lành, du khách sẽ thích thú khi “đổi gió” ngắm cảnh, du ngoạn dịp đầu xuân, đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán.