Những điều cần biết
31-07-2022

Top 5 khách sạn độc đáo tại Sài Gòn mà bạn nên trải nghiệm

Đã có lần bạn quá chán với cảnh đường phố quen thuộc? Bạn muốn tìm một không gian mới để thay đổi không khí nhưng lại không có thời gian để đi xa? Lửa Việt mách cho bạn Top 5 khách sạn độc đáo Sài Gòn mà bạn nên trải nghiệm cực kỳ thú vị.

1. Khách sạn The Reverie Saigon

Khách sạn The Reverie Saigon là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại thành phố này. Sang trọng đến nỗi thậm chí chữ “sang trọng” cũng không thể hiện hết được các giá trị của nó. Là thành viên đầu tiên và duy nhất của The Leading Hotels of the World tại Việt Nam, khách sạn The Reverie Saigon đã và đang thể hiện đúng danh hiệu của chính mình.

Khách sạn độc đáo sài gòn - The Reverie Saigon

Khách sạn The Reverie Saigon với cách trang trí thanh lịch, sang trọng

Các sản phẩm nội thất được hoàn thiện theo các thiết kế riêng từ Ý, các hàng dệt may xa xỉ cùng với tầm nhìn bao quát cả quang cảnh thành phố từ toà nhà Times Square Building. Tất cả cùng hoà lại tạo nên một kiệt tác trải nghiệm cho bất kỳ ai nghỉ dưỡng tại đây.

>>> Xem thêm: TOP CÁC KHÁCH SẠN SANG TRỌNG THẾ GIỚI ĐƯỢC NỮ HOÀNG ELIZABETH II YÊU THÍCH

2. Khách sạn độc đáo Sài Gòn – An Lam Retreats Saigon

Khách sạn An Lam Retreats là một trong những khách sạn độc đáo Sài Gòn tạo nên sự đặc biệt khi nó mang lại cảm giác như một khu nghỉ dưỡng tách biệt nhưng vẫn rất tiện lợi cho bạn khi muốn tham gia các hoạt động trong trung tâm thành phố. 

Nằm trên một dinh thự tư nhân trước đây bên bờ sông Sài Gòn, An Lam Retreats có 38 dãy phòng trải rộng trên bảy biệt thự vườn yên tĩnh. Chúng tôi đặc biệt yêu thích các Biệt thự Hướng sông, có hồ bơi riêng. Nhưng đừng lo lắng nếu bạn không thể kịp đặt chỗ một trong số đó vì hồ bơi lớn ở trung tâm của khách sạn được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới sôi động, ghế dài bằng gỗ và đèn lồng treo cũng tạo được cho bạn những cảm giác tương tự.

khách sạn độc đáo sài - An Lam Retreats Saigon

Khách sạn An Lâm bình yên, thư thái cho người yêu thiên nhiên

An Lam Retreats chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi xe ô tô. Hoặc để có một trải nghiệm thú vị hơn của một vùng sông nước tại phía nam, bạn có thể đi tàu cao tốc của khách sạn. Tàu sẽ đưa bạn đến khách sạn chỉ trong 25 phút.

3. Mai House Saigon Hotel

Mai House Saigon Hotel là một khách sạn gia đình tại trung tâm Quận 3 của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn chỉ cách Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Dinh Độc Lập khoảng 10 phút đi bộ. Ngay gần trung tâm thành phố cùng với lối trang trí độc đáo đã khiến nó nổi bật giữa nhiều khách sạn khác tại thành phố này.

Lối trang trí hiện đại nhưng mang các chi tiết, phong cách đậm chất cổ điển cùng với tông màu trung tính pha chất gỗ sồi tự nhiên của đồ nội thất làm cho khách sạn trở nên hài hoà và đẳng cấp không ngờ.

Khách sạn độc đáo sài gòn - Mai House Saigon Hotel

Khách sạn Mai House thanh lịch và sang trọng

Xuyên suốt khách sạn là những dấu ấn tinh tế nhưng quyến rũ về lịch sử của thành phố. Từ bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật chiết trung của các nghệ sĩ địa phương, đến Mai House Saigon’s Thom Tea Lounge, nơi thể hiện sự tôn kính đối với văn hóa trà truyền thống của Việt Nam. Tất cả đã tạo nên một không gian thanh lịch và sang trọng đầy văn hoá.

>>> Xem thêm: NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐÔNG NAM Á KHÔNG NÊN BỎ LỠ

4. Hotel des Arts Saigon

Khách sạn boutique, khách sạn độc đáo Sài Gòn này lấy cảm hứng từ thời đại đã qua của thành phố, với các yếu tố thiết kế theo phong cách trang trí nghệ thuật gồm các tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ được tuyển chọn đầy trang nhã. Khách sạn tự hào có 138 phòng khách rộng rãi, nhưng các Phòng Sky Executive Deluxe có tầm nhìn đẹp nhất qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn.

khách sạn độc đáo sài gòn - Hôtel des Arts Saigon

Khách sạn Hotel des Arts Saigon với view cực chất

Nếu muốn dùng bữa tại nhà hàng đặc biệt của khách sạn thì hãy chắc chắn rằng bạn đã đặt chỗ trước tại Social Club cao cấp do đầu bếp Egidio Latorraca phụ trách. Nhà hàng nằm trên tầng 23 và được thiết kế bởi công ty Super Potato của Nhật Bản, nhà hàng chỉ mở cửa phục vụ bữa tối và phục vụ các món ăn đặc biệt theo mùa.

Quầy bar trên tầng mái và hồ bơi vô cực của Hôtel des Arts Saigon là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh để thưởng thức đồ uống vào lúc hoàng hôn, hoặc bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

5. The Myst Dong Khoi

The Myst Dong Khoi là một khách sạn boutique sang trọng ở Quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách các quán bar và nhà hàng sầm uất xung quanh Saigon Square khoảng 10 phút đi bộ. Không có gì ngạc nhiên khi nó là một nơi yêu thích của những du khách trẻ sành điệu.

Nằm trong một tòa tháp theo chủ nghĩa hiện đại, The Myst Đồng Khởi chính là sự bùng nổ của các loại cây lá cho đến sự kết hợp chiết trung của các tác phẩm đối lập và các chi tiết dạng lưới bao phủ mặt tiền của tòa nhà.

khách sạn đọc đáo sài gòn - The Myst Dong Khoi

The Myst Đồng Khởi sinh động và hài hoà với chủ đề thiên nhiên

Đặt một trong những phòng có bể sục trên ban công, và tận hưởng bữa sáng tuyệt vời ở đây cùng với dành một ngày để tận hưởng hồ bơi trên sân thượng rải rác những căn lều cho một ngày lười biếng trong nắng ấm Sài Gòn, bạn sẽ có được những trải nghiệm bình yên thú vị giữa thành phố ồn ào này đấy.

Top 5 khách sạn độc đáo Sài Gòn mà bạn nên trải nghiệm đã đủ thoả mãn bạn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Lửa Việt tìm đến những điểm đến khác thú vị tại thành phố này nhé.